>>>>> ถ้ายังรัก ก็ต้องยังไหว ...... แล้วตอนนี้ไหวหรือเปล่า <<<<<
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
24 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ

เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ

คำร้อง: ประภาส ชลศรานนท์
ทำนอง/ เรียบเรียง: จักรพัฒน์ เอี่ยมหนุน



ดาวนับล้านที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า
จะมีไหมหนาที่ลอยอยู่เองเฉยเฉย
ไม่ยอมโคจรหมุนไปไหนเลย
ไม่เคยไม่เห็นเลยสักดวง
ดาวของฉันเธอว่าห่างไกลลิบลิบ
แต่ดาวไหนไหนมันก็อยู่ไกลทั้งนั้น
ดาวของเธอฉันว่าก็เหมือนกัน
กี่ปีแสงนั้นอย่านับเลย

เมื่อดาวโคจรมาเจอะกัน ฤดูก็เปลี่ยนผัน การหมุนก็ผันแปร
เมื่อเธอกับฉันมาเจอะกัน ชีวิตก็เปลี่ยนผัน
เปลี่ยนไปจากเดิม เปลี่ยนจังหวะหมุนของหัวใจ ให้ใกล้กัน

(เกิดอาการ) เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ
แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง
เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ
และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามให้แก่กัน

ดาวนับแสนที่มีวงแหวนนับร้อย
ทั้งดาวเคราะห์น้อย ดาวฤกษ์ลอยเคว้งคว้าง
ดาวทุกดวงนั้นย่อมจะแตกต่าง
มีเส้นทางหมุนของตัวเอง

เมื่อดาวโคจรมาเจอะกัน ฤดูก็เปลี่ยนผัน การหมุนก็ผันแปร
เมื่อเธอกับฉันมาเจอะกัน ชีวิตก็เปลี่ยนผัน
เปลี่ยนไปจากเดิม เปลี่ยนจังหวะหมุนของหัวใจ

เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ
แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง
เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ
และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามให้แก่...

เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ
แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง
เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ
และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงาม ไปทั่วฟ้า




เพลงพิเศษ..สำหรับวันโคจรมาพบกันของเฉลียงค่ะ...ทั้งเฉลียงผู้ร้อง และเฉลียงผู้ฟัง
ตอนนี้ picmee ใช้เป็นเสียงเรียกเข้าอยู่ค่ะ ตัดมาเน้นๆ ช่วง Sax พี่แต๋งเลย

ยังยืนยันคำเดิมนะคะ
ช่วงชีวิตที่มีความสุขช่วงนึง.. คือตอนได้หมุนรอบพี่ๆ ค่ะ




Create Date : 24 กันยายน 2550
Last Update : 24 กันยายน 2550 0:36:10 น. 2 comments
Counter : 579 Pageviews.

 
ปันให้นิดหนิ่งสิ เสียงเรียกเข้า


โดย: อัญญา IP: 124.157.240.195 วันที่: 6 พฤศจิกายน 2550 เวลา:7:42:25 น.  

 
เพลงเพราะค่ะชอบมากๆ


โดย: เพื่อน IP: 58.8.182.203 วันที่: 19 ธันวาคม 2551 เวลา:19:13:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

picmee
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฝากให้เธอช่วยดูแล ช่วยดูแลเธอให้ฉัน
ในวันนี้ที่เราต้องไกลกัน คงทำได้แค่ส่งหัวใจ

ฝากให้เธอช่วยดูแล ไม่ว่าเธออยู่ที่ไหน
ให้คุณพระคุ้มครอง ให้ปลอดภัย
ในไม่ช้า เราคงได้กลับมาพบกัน

Emo น้องเพนกวิน
X
Friends' blogs
[Add picmee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.