Piano in the MorN_ing (aka. พี่หมอน ครับผม)
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
27 พฤษภาคม 2552

อ้อมกอดของความอบอุ่น ในค่ำคืนที่ประทับอยู่ในความทรงจำ...

วันที่ผมอ่อนล้า จากความคิดความอ่านอันสับสน หรือหลังจากงานยุ่งๆติดต่อกันมาหลายวัน
ผมมักจะหาที่ที่จะทำให้ผมเกิดความสงบทางจิตใจ แล้วก็สบายกายด้วย

ที่หนึ่งที่ผมชอบไป ก็คือไปทำสปา ครับ

ผมเคยไปมาไม่กี่ที่ แต่ก็มีที่หนึ่งที่ผมประทับใจ แล้วก็อยากจะหาโอกาสไปอยู่เรื่อยๆ
แต่หลายครั้ง ที่นี่ก็ไม่เคยว่าง เพราะมีห้องอยู่ไม่มากนัก

เมื่อวานนี้ หลังจากที่ผ่านการประชุมเครียดๆมาทั้งวัน พร้อมกับได้รับข่าวบางอย่างที่ทำให้ผมต้องคิดเยอะ
ก็เลยตัดสินใจจะกลับไปที่นี่อีกครั้ง

ใช้เวลาเผ่นจากรังสิต ขึ้นทางด่วน ลงพระรามหก วิ่งมุดๆสุโขทัยเข้ามา ไม่ถึงชั่วโมง
ก็มาถึงสำนักสปาแห่งนี้ ที่ยังคงมีบรรยากาศสงบร่มรื่น ผิดจากความพลุกพล่านก่อนที่ผมจะเลี้ยวเข้าซอยมา

กลิ่นหอมอ่อนๆของตะไคร้ พริ้วกายมาสัมผัสจมูกของผม ประหนึ่งการทักทายจากเพื่อนเก่าที่ห่างกันมานาน
ความตื่นเต้นเล็กๆเริ่มก่อตัวขึ้น ทุกอย่างจะยังดีเหมือนเดิมหรือเปล่า ผมกำลังจะได้เรียนรู้อีกครั้ง



ผมเลือกแพ็กเกจที่ผมคุ้นเคยและใช้ประจำ ไทยทวา... สัมผัสแห่งน้ำ ที่เป็นธาตุราศีของผม
การกลับสู่อ้อมกอดของสายน้ำ เหมือนกลับเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของคุณแม่อีกครั้ง

น้องสาวคนใหม่มาทำหน้าที่เป็น Therapist ดูแลผมตลอดสองชั่วโมงในครั้งนี้
ด้วยการทักทายที่น่ารัก แม้จะยังดูเหมือนตื่นเต้น พูดผิดพูดถูกไปบ้าง
แต่ก็แฝงไปด้วยความน่ารักน่าเอ็นดู เหมือนดั่งเป็นน้องสาวที่น่าทะนุถนอมของผมอีกคนหนึ่ง

ห้องสปายังสะอาดสะอ้านเหมือนเดิม แทบจะไม่เปลี่ยนไปจากความทรงจำของผมเลย

เริ่มจากการอบไอน้ำ...
น้องสาวที่น่ารัก อธิบายสั้นๆเร็วๆ คราวนี้มีผ้าขนหนูผืนเล็กๆไว้ให้ชุบน้ำเช็ดหน้านิดนึง
ผมอาบน้ำก่อนเล็กน้อย ตามที่เคยได้รับการบอกกล่าวว่า ควรทำก่อนอบไอน้ำ
ครั้งนี้ไม่ร้อนมาก ครบสิบห้านาที น้องสาวที่น่ารักก็เคาะประตูเรียก
“…คุณผู้ชายคะ ครบสิบห้านาทีแล้วนะคะ.....”

น้ำเสียงออดอ้อนน่ารักดีแฮะ แต่คำเรียกว่าคุณผู้ชายนี่ดูทะแม่งๆดีนะ

ต่อด้วยการขัดผิว...
ผมเลือก ไพร เป็นสารตั้งต้น แล้วขอผสมกับมังคุดนิดหน่อย
คนอื่นจะบอกกันว่าใช้ไพรแล้วเย็น แต่กับผม ไพรกลับทำให้ผมร้อนรุ่ม
แต่ผมก็ชอบความร้อนที่เกิดขึ้น จึงไม่ยอมเปลี่ยนใจจากไพรไปไหน
สี่สิบห้านาที ที่น้องสาวที่น่ารักขัดผิวให้จนเสร็จสรรพ ด้วยฝีมืออันนิ่มนวลของเธอ
ก็ได้เวลาอาบน้ำล้างสิ่งที่ขัด พร้อมกับไปนอนแช่น้ำเล่นในอ่างจากุชี่

น้ำลอยด้วยกลีบกุหลาบอันหอมละมุน
กระแสน้ำวนในอ่าง ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกอะไรมากเท่า ความรู้สึกที่ได้หลอมรวมกับสายน้ำอีกครั้ง
อารมณ์ที่เบาบาง สบายตัว ส่งให้ความคิดของผมเริ่มเบาบางลง

สิบห้านาทีในน้ำวน ก็กลับขึ้นฝั่ง เช็ดตัวสักนิด ต่อด้วยการนวดน้ำมันหอมระเหย

จังหวะจะโคนของการนวด น้ำหนักมือที่หนักแน่น
ทำให้ผมชื่นชมความเป็นมืออาชีพของน้องสาวคนนี้ยิ่งนัก
แปลกใจขึ้นมาตอนที่ได้สัมผัสมือกัน... จากการนวดที่มือ

มือของน้องสาวมิได้ใหญ่นักเมื่อเทียบกับมือของผม
แต่สัมผัสแห่งพลังในการนวด กลับมีพลังมากกว่าที่ควรจะจินตนาการจากสัมผัสเล็กๆนี้

สองชั่วโมงในครั้งนี้ผ่านไปเร็วกว่าความต้องการของใจผม
กับความประทับใจในฝีมือ ความอ่อนโยน และน้ำหนักมือที่สมบูรณ์พร้อม
ทำให้การจากลาในค่ำคืนนี้... มีเสียงกระซิบในหัวใจของผมว่า....

..อีกไม่นาน ผมจะกลับมาเยี่ยมเยือนที่นี่อีกครั้ง.....
ขอบคุณสำหรับสัมผัสแห่งสายน้ำและความอบอุ่น ท่ามกลางกลิ่นหอมจางๆที่ทำให้ผมรู้สึกดีๆ
ทุกครั้งที่ผมได้สัมผัส....



Create Date : 27 พฤษภาคม 2552
Last Update : 27 พฤษภาคม 2552 15:34:16 น. 3 comments
Counter : 563 Pageviews.  

 
เคยไปครั้งนึง ชอบเหมือนกันค่ะ


โดย: มิจัง (nompiaw.kongnoo ) วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:30:25 น.  

 
หรูจัง เป็นผู้ชายก็ชอบสปา ผ่อนคลายด้วยนะ ดีจัง ผู้หญิงอย่างเราอายเลย คือขี้เกียจง่ะ เคยไปนวดแบบอโรมาครั้งนึง ในใจคิด ... เมื่อไหร่จะหมดเวลา/เสร็จๆไปสักที ลูบๆอยู่นั่นแหล่ะ ฮ่าๆๆ


โดย: Mermaid AI วันที่: 27 พฤษภาคม 2552 เวลา:20:32:42 น.  

 
ได้กลิ่นตามคำบรรยายเลยค่ะลุงหมอน
ตาเป็นยังไงบ้างคะ


โดย: คนสวยเมืองนนท์ IP: 58.137.9.36 วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:03:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Piano in the MorN_ing
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




--------------------------------------

I know you so late..
As I am so old...

I can only touch you in the morning...
Just to kiss you goodbye...

I want to spend all my time with you....
But my work keeps me away for all day long....

Someday we will never be apart....
I will keep my hands on you forever....

I love you..... My Piano

--------------------------------------
[Add Piano in the MorN_ing's blog to your web]