Group Blog
 
<<
กันยายน 2559
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
16 กันยายน 2559
 
All Blogs
 
รักลุ้นวุ่นหวาน ...






รักลุ้นวุ่นหวาน / กะรัต

สนพ. คำต่อคำ

เป็นเล่มแรกที่ได้อ่านงานของคุณกะรัตต่ะ

เริ่มแรกถูกใจในความหวาน และน่ากินของปก บวกกับเสียงเชียร์ของเพื่อนๆ ที่อ่านแล้ว


อ่านจริงนอกจากความหวานของขนมที่ทำให้เราอยากกินตลอดเวลาแล้ว

(ส่วนตัวเราชอบขนมไทยเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเลยฟินเข้าไปใหญ่ 

อยากมีแฟนทำขนมไทยอร่อยๆ แบบพี่ขนมเทียน)

ใช่แล้วค่ะ พระเอกชื่อ ขนมเทียน น่ารักที่สุด

เรื่องย่อ เราย่อเองค่ะ อาจจะมีสปอยล์เล็กๆน้อยๆ นะคะ


ขนมเทียน (พระเอก) กับ หนูมา

 (จริงๆ นางเอกชื่อมาค่ะ แต่พระเอกชอบเรียกหนูมา...) 

เป็นเพื่อนบ้านกันค่ะ

แต่เนื่องจากแม่ๆของทั้งคู่ไม่ลงรอยกันตั้งแต่สาวๆ รุ่นลูกเลยพลอยห่างเหินกันไปด้วย

ยกเว้นยัยโม น้องของนางเอก จอมยั่วประจำบ้าน ที่ไม่เชื่อฟังแม่ แอบหนีไปคุยกับขนมเทียนตั้งแต่เด็กๆแม้จะโดนแม่ตีก็ไม่เข็ด 55


เราชอบยัยโมนะคะเป็นสีสันของเรื่องดี ถ้าไม่มีตัวละครตัวนี้คงขาดรสชาติไปไม่น้อย 

ชอบเวลายัยโมแกล้งเย้าแม่ตัวเอง ให้โมโหเล่น รักหรอก จึงหยอกเล่น เนอะ...


แต่สุดท้ายก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ขนมเทียนกับหนูมา ได้ใกล้ชิด และสนิทสนมกัน

จนกระทั่งเกิดเป็นความรัก


จุดนี้เราเชื่อนะคะ ว่าทั้งคู่รักกันจริงแม้ว่าเด็กๆ จะไม่เคยพูดคุยกัน 

แถมหนูมาออกจะไม่ค่อยชอบหน้าพี่ขนมเทียนด้วยซ้ำ 

เพราะฝังใจว่า ขนมเทียนเป็นเด็กเกเร ชอบแกล้ง

เพราะผู้เขียนค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์ คอยช่วยเหลือและดูแลกัน จนกระทั่งหนูมาตกหลุมรักพี่เทียน


อยากบอกว่า... ฉากพระเอกจีบนางเอกก็ให้เราเขินตลอดๆแพ้ทางผู้ชายเกรียนๆ คนนี้ค่ะ


ยิ่งพอเป็นแฟนกับนางเอกแล้ว พระเอกเราปล่อยของเต็มที่ค่ะน่ารักที่สุด

เป็นอีกเล่มที่ไม่ได้อ่าน คงเสียดายไม่น้อย 






Create Date : 16 กันยายน 2559
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2560 19:55:00 น. 0 comments
Counter : 1206 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คอเล่า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




Friends' blogs
[Add คอเล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.