How to : Skin Natural Look แต่งหน้าเผยผิว (For Men) by.ลูกหมี



สวัสดีครับวันนี้นายพีทกลับมาแต่งหน้า(ตัวเอง)ในแบบที่ผู้ชายควรจะแต่งซึ่งปรกติจะกรีดตาสวยสุดฤทธิ์ เพราะว่าเห็นในบอร์ดช่วงนี้มีการแต่งหน้าผู้ชาย เริ่มเยอะขึ้นๆ เลยเอามาให้เพื่อนๆได้ชมกันบ้าง ซึ่งมีบอกเลยว่า(เบาจริงๆ) หากเพื่อนๆที่เป็นผู้หญิง สามารถนำไปปรับนิด ปรับหน่อยก็สามารถเป็นBase Make Up ให้แก่เพื่อนๆได้แล้วครับ ไม่เยิ้มแน่แน่อิอิ (ช่วยดูวิดิโอเค๊าหน่อยน๊าตั้งใจทำเพื่อเพื่อนๆจุงเบย)



อย่างแรกเลยก็คาดผมแล้วก็ลงเตรียมผิวด้วย Biore Aqua rich Watery Moose Water Base กันแดดของบีโอเลซึ่งตัวนี้เป็นทั้งกันแดดเนื้อมูส ที่เกลี่ยง่ายราคาถูกซื้อตามวัตสัน นี่เองนอกจากเป็นกันแดดแล้วยังปรับสภาพสีผิวด้วยที่ว่าคุณสมบัติเป็นเบสปรับสภาพผิวที่มีมาในกันแดดบีโอเรตัวนี้นี่เองครับ แล้วเราก็แต้มห้าจุด(หน้าผาก แก้มสองข้าง จมูก คาง) แล้วก็เกลี่ยให้กลืนกินเข้าไปกับผิวครับจะสังเกตุได้เลยว่าผิวเรานวลเนียนขึ้น



ต่อมาเราก็จะมาทารองพื้นกันวันนี้ผมเลือกรองพื้นที่เบาและเป็นสีskin ของผมที่สุดนะครับนั่นคือ Lunasol Modeling Liquid Foundation YO-03จริงๆไม่จำเป็นต้องLunasolก็ได้นะครับจะเป็นยี่ห้ออื่นอย่างเช่น Mac NArs Bobbi brown Chane Dior อะก็แล้วแต่ขอให้เป็นเนื้อรองพื้นที่เหมาะกับผิวและการปกปิดในระดับ  sheer to medium คือปกปิดเบาบางถึงปานกลางเพื่อไม่ได้ดูโบ๊ะจนเกินไป แล้วหยดลงบนหลังมือเพื่ออวอร์มหรืออุ่นรองพื้นก่อนที่จะใช้มือแต้มและแตะบนผิวหน้า หลังจากนั้นใช้นิ้วมือเบรนรองพื้นให้ทั่วใบหน้าครับซึ่ง ไอหยดนึงของผมสามารถใช้ได้ทั่วใบหน้าเลยทีเดียว(ประหยัดกว่าใช้แปรงอีกง่ะ) การปกปิดที่ได้จะะเบาบางและยังเห็นรอยสิวอยู่ ที่ให้เห็นรอยสิวบ้างเพราะเราเน้นโชวผิวที่เนียน แต่ยังดูไม่เฟคถ้าเราใช้คอนซีลเลอร์ด้วยมันจะดูจงใจมากไปเราขอข้ามไม่ใช้คอนซีลเลอร์นะจ๊ะ



หลังจากนั้นผมก็เซ็ทผิวด้วย Mac minerize skinfinish natural (medium plus) กับแปรงGino Mccray No26 ของBeauty Buffet จิ้มบนแป้งและtap แป้งส่วนเกินออกก่อนที่จะ Buff วนลงไปที่ใบหน้านะครับเท่านี้เราก็จะได้หน้าลุคธรรมชาติและครับ วันนี้เราเผยผิวใสธรรมชาติขอไม่คอนทัวร์ เฉดดิ้ง ไฮไลท์ คัดเบ๊าอะไรนะครับอิอิ



แต่โดยสรุปที่ผมกล้านำลุคนี้มาทำให้เพ่อนๆดูเพราะผมเคยแต่งไปให้ฐาติผู้ใหญ่ที่ชอบบ่นเรื่องแต่งหน้าของผมว่ามันแต่งมากจนเกินไป ซึ่งครั้งนี้แต่งแบบSkin Natural Look ไปพวกเขาไม่บนไม่ว่าอะไรแสดงว่าผ่านและดูแล้วไม่โป๊ะว่าอีนี่ตุ๊ดหรือเปล่า ซึ่งสำหรับผมแล้วผู้ชายแต่งหน้านั่นไม่จำเป็นว่าต้องเป็นตุ๊ดแต่เป็นผู้ชายที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจให้แก่ตัวเองมากกว่า และการแต่งหน้าที่เพิ่มความมั่นใจจะทำอย่างไรให้ดูธรรมชาตินั่นเองครับ




Create Date : 18 ตุลาคม 2555
Last Update : 18 ตุลาคม 2555 22:47:31 น. 1 comments
Counter : 1656 Pageviews.

 
I have not found many blogs that offer such consistently readable and interesting content as is on offer on yours, you have earned the time it will take to jot down my admiration at your hard work. Many Many Thanks.


โดย: http://berry8489.insanejournal.com/2537.html?mode=reply IP: 183.205.95.15 วันที่: 24 มีนาคม 2556 เวลา:19:24:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Peachkung
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 27 คน [?]




Welcome to PeachCosmania's Blog
Cute Box Bear
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
18 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Peachkung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.