ถึงผมไม่หล่อ แต่ผมก็จนนะ...
Group Blog
 
 
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
25 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 
ผีเซเว่น

เคยมั้ย...คุณเห็นสิ่งที่ไม่มีใครเห็น...

เคยมั้ย...ที่คิดว่าตอนนี้ไม่ได้อยู่ตามลำพัง

เคยมั้ย...ที่คุณเหลียวหลังกลับไปมอง โดยไม่มีสาเหตุ


วันนี้...ไม่สิ สองวันนี้ ผมเจอผีที่ 7-11

ผมเดินเข้าไปหลังเลิกงานตามปกติ ผมแวะเซเว่นสาขานี้แทบทุกวัน เงินที่จ่ายไปถ้าเอามารวมกันคงหลายหมื่น ให้หลับตาเดินยังได้เลย(แต่จะชนหรือไม่อีกเรื่อง...)

ผมตรงดิ่งไปยังตู้แช่ ว่าจะหาอะไรเย็นๆกินซะหน่อยพลันขณะทีผ่านช่องมาม่ากับผลไม้อบแห้ง ผมก็เห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นในเซเว่นมาก่อน !!!

ตรงกลางระหว่างยำยำตำรับเส้นนุ่ม กับโมจินครสวรรค์ มีชายชราอายุประมาณ 50 เศษไว้พุงพองาม นั่งเก้าอี้ไม่มีพนักอยู่ ชายแก่เงยหน้าขึ้นสบตากับผม สายตาเราประสานกัน เหมือนเรากำลังสื่อสารกันทางกระแสจิต...

ผม : ลุงมานั่งทำอะไรที่นี่?!?
ลุง : เอ็งมองไรวะ?!?

เพียงเสี้ยววินาที ผมก็หลบสายตาแก ทำทีเป็นเลือกมาม่า ในหัวสมองมีแต่ความสับสน

นี่มันอะไรกัน ผมเห็นอะไร?!?
เจตภูติ?!? เจ้าที่เจ้าทาง?!? เอ๊ะ ชฎาก็ไม่ได้ใส่ หรือจะเป็นวิญญาณลูกค้าที่ตายในร้าน(ฟุตลองติดคอตาย...) แล้ววนเวียนอยู่ในที่เสียชีวิต ไม่สามารถไปผุดไปเกิดได้ตลอดกาล ผมลอบสังเกตลูกค้าคนอื่นๆ ก็ไม่เห็นมีใครกระโตกกระตากอะไร นี่ผมเห็นลุงแกคนเดียวหรือนี่ ?!? หรือผมจะเป็นตัวตายตัวแทนของแก โอยย ตายๆ เบญจเพสซวยอย่างเค้าว่าจริงๆ รู้งี้ใส่บาตรพระ 7 องค์ก็ดีหรอก ดันขี้เกียจใส่แค่3 องค์...

กว่าฟุ้งซ่านเสร็จ ผมก็เดินออกมาพอดี แล้วผมก็ลืมเรื่องของลุงสนิท มัวแต่ลุ้นล้านกะโออิชิ...

วันรุ่งขึ้น (คือวันนี้แหละ) ฉากเดิม ตัวละครเดิม เหมือนเดจาวู ผมเจอลุงที่เดิม เก้าอี้ตัวเดิม!!! เห้ย แต่แกเปลี่ยนเสื้อผ้า ผีไมเปลี่ยนเสื้อได้วะ หรือนี่คือยาม7-11 แนวใหม่ หรือ ขโมยสมัยนี้มันชอบมาม่าจนต้องจ้างยามมาเฝ้าโดยเฉพาะ ?!? โอ๊ย งงโว้ย ไปถามแคชเชียร์ดีกว่า

ผม : เอ่อ น้องครับ พี่ถามไรหน่อย
คนขาย : คะ ?
ผม : คือ...ลุงที่นั่งตรงนั้นอะ เค้าเป็นใครเหรอ
คนขาย : อ๋อ..(ทำหน้าเซ็ง) เค้าขายราดหน้าอยู่ข้างนอกอะค่ะ
ผม : อ่าว...แล้วเค้ามานั่งไมอะคับ
คนขาย : เอ่อ ..ไม่รู้สิพี่ เค้าขวางทางพี่มั้ย
ผม : ป่าวๆ พี่สงสัยเฉยๆ อะนี่ๆ ไม่ต้องทอน
คนขาย : ค่ะ ไม่ทอนค่ะ ...ขาดอีก 2 บาทค่ะ

ผมเลยอนุมานเอาเองว่า...ลุงแกคงร้อน มานั่งตากแอร์เฉยๆ.....พรุ่งนี้จะไปแอบถ่ายรูปมาโชว์



Create Date : 25 มีนาคม 2548
Last Update : 25 มีนาคม 2548 23:24:42 น. 3 comments
Counter : 800 Pageviews.

 
เปลี่ยนรสนิยมไปหลงรักคนมีอายุเหรอเจ๊


555 :P



โดย: ขอดาวที่เธอผิง เอาไว้อิงอุ่นไอ วันที่: 25 มีนาคม 2548 เวลา:23:30:01 น.  

 
7 เค้าจ้างมาเฝ้าที่ตรงนั้นไว้
เห็นว่าชอบมีคนเข้ามาขโมยมาม่าไงเจ๊

ลองเปลี่ยนสาขาดูมะ


โดย: THE BEGINNING IP: 61.90.90.168 วันที่: 25 มีนาคม 2548 เวลา:23:35:09 น.  

 
พอดีเป็นคนเส้นตื้น อ่านแล้วนั่งขำคนเดียวจนคนมองกันทั้งร้านเน็ตเลย 555


โดย: แนน IP: 58.10.228.233 วันที่: 5 เมษายน 2550 เวลา:21:31:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Papercut
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




>
Friends' blogs
[Add Papercut's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.