ไปเที่ยวกันนะ
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 

สวนสนุก Wonderla Bangalore


1พฤษภา วันแรงงานเมทบอกว่าจะพาไปเที่ยวสวนสนุก Wonderla

แต่ดูท่าเจ๊จะเพลียหลังจากกลับมาจากนานดิฮิลเมื่อวันอาทิตย์

เราลยบอกว่ายูไม่ไปก็ได้นะ .... แกเลยบอกโอเคไว้ไปวันหลังๆๆ

แต่สำหรับฉันจะให้มานั่งเฉยๆหรอ ทำไม่ได้ เลยกะว่า โอเคงั้นฉันไป innovative film city ละกัน

จะไปเองคงไปไม่เป็นเลยเข้าเน็ตจองแท็กซี่ แต่คุณแท็กซี่ก็ไม่ติดต่อกลับ จนกระทั้งเช้า

โทรไปหาก็ฟังกันไม่รู้เรื่อง...ได้ยินแต่อะไร “หมาดำๆ” สรุปเราก็ทำตัวไม่ถูก เพราะไม่รู้ว่าตกลงแกจะมารับฉันม้าย

เพราะฉันก็แจ้งเวลาอะไรเรียบร้อยแล้ว

พอ10โมงเจ๊แกโทรกลับมา คุยไม่รู้เรื่องอีก เจ๊ในโทรศัพท์แทบจะตวาดใส่ฉัน

กิ๊กบอก...แกเอาไปให้ชาลินีคุยเถอะแล้วคือฉันก็ไม่ได้คุยกับชาลินีไว้ว่าฉันจะไปเที่ยว พออธิบายแล้วเรื่องใหญ่เลย

สาลิกาบอกว่า มันไม่ดีหรอกinnovative flim city ร้อน waste money ป่าวๆ Wonderla ดีกว่า....

อีกอย่างผู้หญิง2คนนั่งแท็กซี่ไม่ปลอดภัย....เป็นเหตุให้พอเจ๊แท็กซี่โทรกลับมาคอนเฟิร์มอีกครั้ง เจ๊เลยแคนเซิลให้เราเลย

เศร้า....

กิ๊กเลยถามว่าเราจะไปไหนกันดีไป Wonderla กันมั้ย นั่งออโต้ไปMajestic แล้วสดเลย

ตาลุกโพรงมาทันใดชอบๆ สดๆแบบนี้ เลยแชทถามพี่ปุ๊ก moti bloggang พี่ปุ๊กบอกว่ามีสวนน้ำด้วย

เราเลยแอบเอาเสื้อผ้าไปเปลี่ยนเล่นน้ำกัน

ออกจากห้อง11.40 เมทถามว่าตกลงยูไปไหน เราตอบ “Big Bazaar” ....ตอแหลสิ้นดี

กว่าจะหาออโตไปมาเจสติกได้ไปถึงเดินไปรอรถสาย 226

ไม่รู้แหละ226 ไหน มีหลายคัน แต่คันที่มาก่อนคือ 226N ซึ่งปลายทางอยู่ที่Bindadi

ขึ้นับรถบอกคนรถว่าจะไป Wonderla แกบอก 17 รูปี

นั่งไปๆถ้านับเวลาตั้งแต่ออกจากบ้านก็ผ่านไป2ชม. คนับรถตะโกน “Wonderla”

ไอเราก็ยกมือรถก็จอดปล่อยเราลง มีออโต้จอดรอยู่ถามว่าไป วันเดอร์ลาไหม เราบอก ไป

หันไปอ้าวไม่มีมิเตอร์ เลยถามแกว่าเท่าไร แกบอก 40รูปี

นั่งรถไปทางเ้านี่ไม่คิดว่าจะเป็นทางไปสวนสนุก

ไปถึงตื่นตาตื่นใจมากใหญ่จริง แต่ค่าเ้านี่สิ 860 รูปี เนื่องจากเป็นต่างชาติและวันหยุด

แถมล็อกเกอร์ยังเต็มอีกเพราะคนเยอะมาก ถ้าคนชาติเขาเสีย 300 -400 รูปี

คนมานี่ส่วนใหญ่เดินตัวปลิวเพราะเป็นทั้งสวนสนุกและสวนน้ำ เดินึ้นบกลงน้ำกันมันเลย

บางคนใส่กางเกงว่ายน้ำตัวเดียวมาเล่นเฮอริเคนไรงี้

พอสัก 4โมงเรากลับไปล็อกเกอร์ ล็อกเกอร์ว่างแล้ว เลยเปลี่ยนชุดไปเล่นน้ำกัน

อย่าเรียกว่าเป็นสระว่ายน้ำเลยจ้าไม่มีที่ให้ว่ายหรอก เราไปยืนเล่น Big wave รอบหนึ่ง มีแบ่งโซนชายหญิงด้วย

เอ้อลืมบอกรถเมล์ที่นี่ผู้หญิงนั่งหน้า ผู้ชายนั่งครึงหลัง

หลังจากนั้นเราก็ไปเล่นslider มีหลายแบบเลยทั้งแบบเปิดแบบปิด

เราเลือกเล่นแบบท่อปิดเราว่าปลอดภัยกว่า เรากลัวไถลตกนอกราง 555

พอสัก 2คนก่อนหน้า เราได้ยินคนลงไปกรี๊สดังมาก

เราเลยบอกกิ๊กว่ากรี๊สทำไมวะ ... คอยดู ถ้ามันไม่น่ากลัวกูจะกรี๊สให้ดังเลย ขู่คนข้างหลัง

พอถึงตาเรา ขอบอกว่าเด็ดจริงกรี๊สไม่ลืมหูลืมตา มันเหมือนเราตกลงไปในท่ออะไรสักอย่าง

สโลปชันมากมืดๆมองไม่เห้นอะไร ไม่มีแรงจะยกหัวขึ้น

กรี๊สไปกรี๊สมาสักพักสว่างลืมตามา ถึงข้างล่างแล้ว

หลังจากนั้นเราก็มาต่อPendulum ยิ่งต่อคิวรอดูคนอื่นยิ่งกลัวแทบไม่มีใครไม่กรี๊ส บอกกิ๊กกูไม่เล่นแล้ว กิ๊กมันไม่ยอม


อันนี้ของคนอื่นนะคะ 

พอถึงตาตัวเองเรียกว่าวินาทีที่สโลปสูงสุดที่เรากลัวมากสุด นี่เป็นวินาทีที่เราลืมโลกไปแล้วคือมันเร็วมาก

ลืมตามาอีกทีกูอยู่ส่วนไหนของสไลด์

หลังจากนั้นเราก็ไปอาบน้ำเพราะจะถึงเวลาเลิกแล้ว

เสียดายมากที่ไปวันแรงงาน แพงแถมคนเยอะ เราเสียเวลานานมากไปกับการต่อคิว เล่นก็ไม่ครบ

มีเครื่องเล่นอีกอย่างคือEquinox ตอนแรกหลับตาเลย กลัว

พอสักพักลืมตามาไม่รู้ตัวเองอยู่มุมไหน เห็นเป็นท้องฟ้าเวิ้งๆ เจ๋งมากชอบมาก


ออกมาทาง Wonderla มีรถโดยสารเตรียมไว้2คันคันหนึ่งเป็นรถฟรีไปจอดหน้าทางเข้า

อีกคันเป็นรถเมล์สาย226J ซึ่งจะไปจอดสุดสายที่ Citymarket

พอถึงสุดสายเราก็ลงแล้วต่อออโต้กลับบ้าน

แล้วบอกเมทว่าพอดีเราไปหาเพื่อนที่ Big bazaar แล้วเพื่อนชวนไป วันเดอร์ลา

แต่เสียดายจังถ้ารู้ว่าจะไปจะได้เตรียมเสื้อผ้าไปเล่นน้ำด้วย .... อีตอแหล 5555



Wonderla ปิด1ทุ่ม นะคะ




 

Create Date : 14 พฤษภาคม 2556
3 comments
Last Update : 14 พฤษภาคม 2556 13:48:20 น.
Counter : 1286 Pageviews.

 

แวะมาเยี่ยมเยียนเจ้าของบ้านครับ

น่าสนุกมากๆเลย ท่าทางจะหวาดเสียวน่าดูเลย

 

โดย: 3KKK 14 พฤษภาคม 2556 15:43:49 น.  

 

เรียนที่อินเดียโอเคไหมอ้ะค้ะ
อยากไปเรียนบ้าง
ค่าใช้จ่ายส่วนตัวตกเดือนละเท่าไร แพงป่าวค่ะ

 

โดย: ple IP: 115.67.102.232 3 กรกฎาคม 2556 13:06:59 น.  

 

ไปเรียนภาษาอังกฤษอะค่ะ เดือนนึง ก็โอเคค่ะ
ได้ใช้ทุกวัน พัฒนาเร็วดี เราไปแค่เดือนเดียวเลยรีบเที่ยว
ออกเที่ยวทุกวัน ถ้าวันไหนไม่ไปก็หมดไม่ถึงร้อยหรอกค่ะ
เดินไปเรียน อาหารก็ซื้อบ้าง ทำบ้างเค้ามีครัวให้
ค่าครองชีพถูกค่ะ

 

โดย: จขกท. IP: 124.121.204.127 7 กรกฎาคม 2556 1:35:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


PalmVss
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




สงสัยอะไรอยากรู้อะไร ถามมาทาง E-mail นะคะ
เพราะไม่ได้เช็คกล่องข้อความทุกวัน
เข้ามาเห็นคนทิ้งคำถามไว้ทีไร ตอบสายเกินไปทุกที
ขอให้มีความสุขกับการท่องเที่ยวค่ะ
Friends' blogs
[Add PalmVss's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.