สุขอยู่ที่ใจ..
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
ให้รักเดินทางมาเจอกัน ดา เอ็นโดรฟิน







ดา เอ็นโดรฟิน - ให้รักเดินทางมาเจอกัน
(ธาราหิมาลัย)
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง / เรียบเรียง จักรกฤษณ์ มัฆนาโส


ต้นเหตุของความเสียใจ
ก็คือความจริงที่สองเราไม่พูดกัน
ไม่เคยจะมองตากัน
ได้แต่คิดและทำอะไรไปตามต้องการ
โดยไม่สนใคร

ต้นเหตุของรอยน้ำตา
ไม่เคยเยียวยารักษาด้วยความเข้าใจ
มันเป็นเพราะความไม่รู้
ไม่เคยดูให้ลึกลงไปข้างในหัวใจ
ได้แต่ทนเก็บไว้ ผิดอะไรไม่เคยคิดถาม

เมื่อไรจะเข้าใจ เมื่อไรจะรักกัน
หากเราทั้งสองไม่ยอมเปิดใจ
ให้คำว่ารักเดินทางมาเจอกัน
เมื่อไรจะเข้าใจ ได้ไหมคนดี
ช่วยพังทลายกำแพงที่มี
ให้ใจของเรามีวันที่ดี ที่สวยงาม

ถ้าหากว่าเราพูดกัน
ก็คงไม่ทำให้สองเราต้องร้องไห้
และคงไม่เป็นเช่นนี้
คงจะมีทุกวันที่ดีให้กันและกัน
อยากให้เป็นอย่างนั้น
พอจะทำให้กันได้ไหม

เมื่อไรจะเข้าใจ เมื่อไรจะรักกัน
หากเราทั้งสองไม่ยอมเปิดใจ
ให้คำว่ารักเดินทางมาเจอกัน
เมื่อไรจะเข้าใจ ได้ไหมคนดี
ช่วยพังทลายกำแพงที่มี
ให้ใจของเรามีวันที่ดี ที่สวยงาม

อยากจะลบลืมภาพเก่าเก่า
อยากจะทำให้เรานั้นเข้าใจกันสักครั้ง

เมื่อไรจะเข้าใจ เมื่อไรจะรักกัน
หากเราทั้งสองไม่ยอมเปิดใจ
ให้คำว่ารักเดินทางมาเจอกัน
เมื่อไรจะเข้าใจ ได้ไหมคนดี
ช่วยพังทลายกำแพงที่มี
ให้ใจของเรามีวันที่ดี ที่สวยงาม









Create Date : 27 ธันวาคม 2553
Last Update : 13 มกราคม 2554 15:47:08 น. 0 comments
Counter : 277 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สร้อยสีม่วง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




 
Photobucket
 วันที่โลกนี้ดูกว้าง และอ้างว้างเกินทนไหว ขอให้เป็นฉันได้ไหม อยู่ข้างกายเป็นเพื่อนกัน ถ้าใจเธอสิ้นแสงแรงไฟ สิ้นไร้ซึ่งความใฝ่ฝัน ได้ไหมถ้าจะเป็นฉัน ช่วยผลักความฝันของเธอ ................................ วันที่เธอต้องเสียใจ คร่ำครวญร้องให้พร่ำเพ้อ ขอเป็นคนปลอบโยนเธอ ให้เจอแต่ความสบายใจ ถ้าเธอสูญสิ้นศรัทธา ไม่อาจหาความรักจากไหน ขอให้ฉันเป็นได้ไหม มอบสิ่งนั้นให้กับเธอ  
Photobucket 
Friends' blogs
[Add สร้อยสีม่วง's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.