สุขอยู่ที่ใจ..
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
22 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 
อยากฟังคำนั้นตลอดไป

หวิว...หวิว ...!







ทำไมคุณชอบเอ่ยคำๆนั้น มันทำให้สั่นไปทั้งหัวใจ
ใครเขาว้าวุ่นคุณรู้บ้างไหม ทำไมชอบทำอย่างนั้น

เป็นคำที่บอกออกมาจากใจ หรือแค่มักง่ายพูดไปวันๆ
รู้ไหมว่าโลกมันไหวสะท้าน ทุกครั้งที่ฉันได้ฟัง

อย่างคุณฉันรู้ว่ามันคงไม่ยาก หากจะบอกว่ารักซักร้อยพันครั้ง
แต่ฉันคนนี้ครั้งเดียวที่ได้ฟัง ก็ฝังหัวใจไปแสนนาน

สงสารกันหน่อยหากคณไม่จริงจัง เกรงใจกันบ้างกับคนช่างฝัน
แต่ถ้าบังเอิญเราฝันตรงกัน (ช่วยบอกคำนั้นอีกซักที/อยากฟังคำนั้นตลอดไป)

เป็นคำที่บอกออกมาจากใจ หรือแค่มักง่ายพูดไปวันๆ
รู้ไหมว่าโลกมันไหวสะท้าน ทุกครั้งที่ฉันได้ฟัง

อย่างคุณฉันรู้ว่ามันคงไม่ยาก หากจะบอกว่ารักซักร้อยพันครั้ง
แต่ฉันคนนี้ครั้งเดียวที่ได้ฟัง ก็ฝังหัวใจไปแสนนาน

สงสารกันหน่อยหากคณไม่จริงจัง เกรงใจกันบ้างกับคนช่างฝัน
แต่ถ้าบังเอิญเราฝันตรงกัน (ช่วยบอกคำนั้นอีกซักที/อยากฟังคำนั้นตลอดไป)



Create Date : 22 พฤษภาคม 2555
Last Update : 22 พฤษภาคม 2555 9:02:45 น. 0 comments
Counter : 510 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สร้อยสีม่วง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




 
Photobucket
 วันที่โลกนี้ดูกว้าง และอ้างว้างเกินทนไหว ขอให้เป็นฉันได้ไหม อยู่ข้างกายเป็นเพื่อนกัน ถ้าใจเธอสิ้นแสงแรงไฟ สิ้นไร้ซึ่งความใฝ่ฝัน ได้ไหมถ้าจะเป็นฉัน ช่วยผลักความฝันของเธอ ................................ วันที่เธอต้องเสียใจ คร่ำครวญร้องให้พร่ำเพ้อ ขอเป็นคนปลอบโยนเธอ ให้เจอแต่ความสบายใจ ถ้าเธอสูญสิ้นศรัทธา ไม่อาจหาความรักจากไหน ขอให้ฉันเป็นได้ไหม มอบสิ่งนั้นให้กับเธอ  
Photobucket 
Friends' blogs
[Add สร้อยสีม่วง's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.