สุขอยู่ที่ใจ..
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
ปฎิเสธไม่ได้ว่ารักเธฮ Clash






ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ
(เพลงประกอบละครเธอกับเขาและรักของเรา)
คำร้อง ฟองเบียร์
ทำนอง Bank CLASH
เรียบเรียง Ope Time, พล CLASH


หยุดตัวเองยังไง
ฉันไม่ควรปล่อยใจให้รัก
หักใจยังไง ไม่ให้โบยและบิน ไปกับเธอ
รู้ว่าไม่ควรรัก รักคนอย่างเธอ
แต่ฉันไม่รู้ จะยื้อจะทน และฝืนยังไง

อยากจะลืมนาที ช่วงที่เธอผ่านพ้น
เข้ามา
หลับตาใจแอบมองเห็น เธออยู่ดี
ทรมาน รักไปก็ช้ำไป ทุกที ชีวิตไร้ทาง
จะไป

ใจ... มันรักเธอคนเดียว
แม้ร่างกายของเธอ ตอนนี้จะอยู่กับเขา
จิตใจ... มีเสียงเตือนเบาเบา
ว่าเรื่องราวรักของเรา มันผิด
แต่ฉันยอม ไม่เป็นไร...

จะรอคอยเธอไปแม้หัวใจปวดร้าวทุกข์ทน
ชีวิตคนหนึ่งคนนี้ให้เธอแล้ว
รู้ทั้งรู้ เรื่องเธอกับฉัน... ไร้วี่แวว
ก็ขอรอเธอจนตาย

ใจ... มันรักเธอคนเดียว
แม้ร่างกายของเธอ ตอนนี้จะอยู่กับเขา
จิตใจ... มีเสียงเตือนเบาเบา
ว่าเรื่องราวรักของเรา มันผิด
แต่ฉันยอม ไม่เป็นไร...

ใจ... มันรักเธอคนเดียว
แม้ร่างกายฉันเอง ตอนนี้จะอยู่กับเขา
จิตใจ... มีเสียงเตือนเบาเบา
ว่าเรื่องราวรักของเรา มันผิด
แต่ฉันยอม ไม่เป็นไร...

ใจ... ตอนนี้ทรมาน ฉันรักเธอเหลือเกิน
แต่เธอต้องอยู่กับเขา
ปวดใจ෥ทำได้เพียงเป็นเงา
เข้าใกล้เธอเมื่อพบเจอ ไม่อาจ
กอดแนบเธอไว้ข้างกาย


Free TextEditor






Create Date : 27 ธันวาคม 2553
Last Update : 13 มกราคม 2554 15:16:30 น. 1 comments
Counter : 271 Pageviews.

 
สวัสดีวันปีใหม่พา
ให้บรรดาเราท่านรื่นรมย์
ฤกษ์ยามดีเปรมปรีดิ์ชื่นชม
ต่างสุขสมนิยมยินดี
ข้าวิงวอนขอพรจากฟ้า
ให้บรรดาปวงท่านสุขศรี
โปรดประทานพรโดยปรานี
ให้ชาวไทยล้วนมีโชคชัย
ให้บรรดาปวงท่านสุขสันต์
ทุกวันทุกคืนชื่นชมให้สมฤทัย
ให้รุ่งเรืองในวันปีใหม่
ผองชาวไทยจงสวัสดี
ตลอดปีจงมีสุขใจ
ตลอดไปนับแต่บัดนี้
ให้สิ้นทุกข์สุขเกษมเปรมปรีดิ์
สวัสดีวันปีใหม่เทอญ


โดย: คนชอบแคลช (เชิญจุติ ) วันที่: 28 ธันวาคม 2553 เวลา:0:22:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สร้อยสีม่วง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




 
Photobucket
 วันที่โลกนี้ดูกว้าง และอ้างว้างเกินทนไหว ขอให้เป็นฉันได้ไหม อยู่ข้างกายเป็นเพื่อนกัน ถ้าใจเธอสิ้นแสงแรงไฟ สิ้นไร้ซึ่งความใฝ่ฝัน ได้ไหมถ้าจะเป็นฉัน ช่วยผลักความฝันของเธอ ................................ วันที่เธอต้องเสียใจ คร่ำครวญร้องให้พร่ำเพ้อ ขอเป็นคนปลอบโยนเธอ ให้เจอแต่ความสบายใจ ถ้าเธอสูญสิ้นศรัทธา ไม่อาจหาความรักจากไหน ขอให้ฉันเป็นได้ไหม มอบสิ่งนั้นให้กับเธอ  
Photobucket 
Friends' blogs
[Add สร้อยสีม่วง's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.