My birthday is today
วันนี้ ๓๐ สิงหา... เช่นทุกปีที่ผ่านมา
และมันก็คือ "วันเกิด" ของฉัน..ผู้หญิงคนหนึ่ง
..ซึ่งอายุก็เลยวัยเลข สาม มาแล้ว..ใช่สิ ปีนี้ ๒๕๕๓ ฉันอายุ ๓๖

ปีนี้มีอะไรพิเศษนะ..
อืมมมม แค่ตอนเช้าลืมเอาโทรศัพท์ไป
แค่หวังว่ากลับมาจะเจอข้อความจากใครหลายคน
หรือ..miss call จากใครบางคน
..ปรากฎว่า "ไม่ม่" ไม่มีใครคนนั้นที่ฝันว่าจะมีมา

แต่ก็อดดีใจไม่ได้ว่าดีแล้ว ที่ไม่มีใครคนนั้นส่งข้อความหรือโทรมา
ไม่งั้นเราเองก็อาจจะแพ้ใจตนเอง..หลงอยู่ในโลกอีกครา

วันนี้น้องกิ๊กให้ของขวัญอันโต เป็นกรอบรูปและมีรูปเรา..
บวก การ์ดวันเกิดที่น่ารักมาก..

น้องเหนียวให้หนังสือสองเล่ม ..ซีเคร็ทฉบับน้องเดียว(เราอยากได้)
และหนังสือรางวัลซีไรท์ เรื่อง อมตะ..
บวก วันนี้ซื้อปลากรอบสมุนไพรมาให้เราอีกถุงใหญ่เลย

น้องเข็ม..ทำพวงกุญแจมีชื่อเราด้วย น่ารักมาก..

น้องแบม..ให้ขนมที่เราชอบทาน

คุณสมจิตรและทีมงาน.. ให้เค้กก้อนใหญ่โตมาก..

น้องแอน..ส่งเมล์มาเบิร์ดเดย์..

น้อง ๆ ที่เหลือ ก็ทักตลอดอายุเท่าไหร่ปีนี้..ขอให้มีความสุขมาก ๆ
Happy Birthday น่ารักกันทุกคน

วันนี้จิตปกติ ไม่สุขไม่ทุกข์ แต่แอบเหงา แอบหวัง..นิด ๆ
ว่าเค้าจะโทรมาหรือไม่ก็ส่งข้อความมา..อยากโทรหาแต่ไม่ดีกว่า

ตอนเย็นเลิกงานพาน้องในฝ่ายฯ ไปเลี้ยงส้มตำไก่ย่างเขาสวนกลาง
น้อง ๆ กลับตอนทุ่มกว่า เหลือพี่ใหญ่สามคน น๊อต เขม พี่พัช
เมาท์กันจนเกือบสี่สุ่ม

กลับมาที่ห้อง..มีข้อความจากน้องปุ๊ น้องต่อ น้องกอล์ฟ ส่งมาให้

มีเบิร์ด นกเล็ก วัลเลย์ น้องหนู say happy birthday via facebook
หลายคนบอกว่าวันนี้ facebook เรามีปัญหาทุกคนเม้นท์ไม่ได้..

แต่วันนี้ก็วันเกิดเรา
วันที่แม่ต้องเจ็บปวดที่คลอดเรามา
รักแม่..ขอบคุณแม่ที่ให้เลือดเนื้อ

ขอบคุณองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า..
ที่เป็นเหมือนไอดอลให้เราเดินตาม

ขอบคุณหลวงตาเที่ยง แม่ชี หลวงตา หลวงพ่อทุกองค์
ที่คอยสั่งสอนอบรมให้เราเป็นคนดี มีศีลธรรม

ขอบคุณเทวดาที่คุ้มครองตัวเรา
ที่ทำให้เราพบเจอแต่สิ่งที่ดีงาม มีความโชคดีมาตลอด

ขอบคุณหัวหน้างาน ผู้บริหาร
ที่คอยส่งเสริมให้เราได้มีงานทำ ได้ทำผลงาน
เพื่อสร้างประโยชน์ต่อ ๆ ไป

ขอบคุณน้อง ๆ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ในที่ทำงานใหม่และเก่า
ที่คอยช่วยเหลือกิจการงานให้สำเร็จลุล่วงเรียบร้อยเสมอมา

ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ ป้า ๆ น้า ๆ อา ๆ ทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต
ที่คอยเมตตา กรุณา ดูแลเราเสมอมาและคอยช่วยเหลือเราตลอด

ขอบคุณน้องเค ที่เป็นคนดีของสังคมและครอบครัว
ที่เติบโตเป็นคนอย่างสมบูรณ์ มีความคิด มีศีลธรรม
และเลี้ยงแม่แทนพี่สาวคนนี้

ขอบคุณสิ่งมีชีวิตทุกชีวิต ที่เป็นอาหาร ที่เป็นผู้คอยรักษา
ที่เป็นผู้ทำให้เราเติบโตมาอย่างสมบูรณ์แข็งแรง

ขอบคุณสิ่งไม่มีชีวิต ถึงแม้เราจะสัมผัสได้ได้ด้วยตาเนื้อ
แต่เรารู้ว่าท่านมีจริง และคอยดูแล ช่วยเหลือรามาตลอด

ขอบคุณมากค่ะ..ขอบวันนี้และทุกวันที่ทำให้เรามีลมหายใจ
เพื่อจะได้เร่งความเพียง เพื่อวันที่ผลสุกจากต้น..
วันที่ผลไม้ลูกนี้จะหล่นลงสู้พื้นดินอย่างงดงาม..



Create Date : 30 สิงหาคม 2553
Last Update : 30 สิงหาคม 2553 22:56:02 น.
Counter : 501 Pageviews.

4 comments
  
สุขสันต์วันเกิดครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 30 สิงหาคม 2553 เวลา:23:29:34 น.
  
สุขสันต์วันเกิดค่ะ
โดย: Shallow Grave วันที่: 30 สิงหาคม 2553 เวลา:23:33:09 น.
  
Happy Birth Day นะคะ ยังทันใช่มั้ย

ขอให้มีความสุขมากๆ ทุกๆ วันนะคะ
โดย: kaajibjib วันที่: 30 สิงหาคม 2553 เวลา:23:49:32 น.
  
ขอบคุณทุกท่านมากค่ะ

---------------------

วันนี้มีปาร์ตี้ตอนเย็นอีกครั้งกะ สว หรือ สูงวัย
กะพี่ ๆ ที่บริษัท นั่นเอง
พี่แอ๊วส์ พี่โอ๋ พี่หวี่ และก็เรา เพิ่งกลับอ่ะ
ทานส้มตำอีกแย้วววว

พรุ่งนี้มีไปต่อ...5555555555
โดย: จิตเดิม วันที่: 31 สิงหาคม 2553 เวลา:22:11:25 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จิตเดิม
Location :
เชียงราย  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



สิงหาคม 2553

1
2
3
4
5
6
7
8
10
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
30 สิงหาคม 2553