มารความรัก ตอน 8 นายแบบขายตัว? By ไตรติมา
มารความรัก

ตอน 8 นายแบบขายตัว?


“ทำไมฉันถึงดวงซวยขนาดนี้ น้องชายตกงานแถมยังเอารถไปขับตกเขาพังยับอู่รถไม่รับซ่อม แถมงานที่บริษัทนี่ก็มีแต่ข่าวฉาวโฉ่ มีแต่ปัญหาให้ต้องตามแก้ ฉันเหนื่อยจะแย่แล้ว”
แม้นมาดผู้จัดการนางแบบนายแบบบ่นอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ของบริษัท
“มีอะไรให้ผมช่วยบอกได้นะครับ ผมยินดีช่วย”
ฟ้าฝนคนใจดีเอ่ยปากกับผู้จัดการ
“ให้ยืมเงินแบบไม่คิดดอกเบี้ยไหมล่ะฝน”
คีมกล้าเสนอความคิดดีๆ ให้กับฟ้าฝน
“งั้นผมให้พี่แม้นมาดยืมเงินสองแสนดีไหม”
“ดีจ้า ฟ้าฝนคนรวยคนหล่อ”
“ผมก็จะให้ยืมพี่แม้นมาดยืมสองแสนเหมือนกัน”
“ขอบคุณมากนะจ๊ะคีม รูปงามแถมน้ำใจดีอีกต่างหาก ถ้าพี่มีเมื่อไหร่จะรีบมาใช้คืนทันทีเลย”
“พอไหมครับ เป็นค่าผ่อนดาวน์ซื้อรถใหม่กับค่ารักษาพยาบาลน้องชาย”
“พอจ้า ขอบใจมากนะทั้งสองหนุ่มคู่รักขอให้ได้ครองคู่อยู่ด้วยกันตลอดไปอย่างมีความสุข”
สองหนุ่มคู่รักยิ้มรับแก้มปริ ชอบใจในคำอวยพรของผู้จัดการ
“แล้วที่ว่ามีข่าวฉาวเรื่องอะไรครับ”
คีมกล้าถามพร้อมทั้งตาจ้องดูในจอคอมพิวเตอร์ที่โชว์สื่อโฆษณาน้ำผลไม้ที่เขาเคยไปถ่ายทำอยู่ด้วย
“พี่กำลังสืบดูว่าใครปล่อยข่าวว่านางแบบเราขายตัวคืนละแสน ไม่เฉพาะนางแบบนะนายแบบก็ด้วย”
“ใครปล่อยข่าว”
คีมกล้าถามทำหน้างง
แม้นมาดตาไวดันเหลือบไปเห็นตรงข้างต้นคอคีมกล้ามีรอยช้ำเป็นจ้ำให้พอเดาได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับจุดนั้น และมองหน้าฟ้าฝนสลับกัน เข้าใจอยู่ว่าเขาเป็นคู่รักคงต้องมีอะไรๆ กัน
“ปิดๆ หน่อยนะคีมตรงคอนั่น ใครเห็นเข้าคงต้องคิดว่าเป็นรอยโดนดูด”
คีมกล้ารู้อยู่ก่อนถึงได้ใส่เชิ้ตมีปกมาพยายามปกปิดอยู่แล้วจึงดึงคอปกเสื้อขึ้นให้สูงอีก แต่มันยังพอให้เห็นรำไรในซอกคออยู่ดี ปิดเท่าไหร่ไม่มิด
“ผมไม่ได้มีอะไรนะครับ”
พร้อมกับเอ่ยปากปฏิเสธ ไม่มีใครรู้ความจริงว่ามันไม่แฮปปี้มีความสุขสมใจหรอก นอกจากคิดกันไปเองว่าคงมีอะไรกับคนรักเท่านั้น
จากนั้นแม้นมาดพยายามสืบค้นดูต้นตอผู้ปล่อยข่าวมาจากเฟชบุ๊กและอินสตราแกรมดารานายแบบนางแบบ
“มีคนโพสต์บอกว่า เห็นเป็นหนุ่มหน้าสวยอย่างนี้ค่าตัวสูงนะคืนละแสนก็ขายออก เป็นโพสต์สั้นๆ แล้วมีคนมาคอมเม้นต์เยอะแยะเลย ทำนองว่านายแบบเราขายตัว คีมกล้าเธอเป็นคนในข่าวนะ เพราะนายแบบอีกคนดูแมนมากไม่ได้หน้าสวยอย่างเธอ”
“จะบ้าไปกันใหญ่แล้ว ผมไม่มีทางเป็นผู้ชายขายตัวเด็ดขาด คนโพสต์นั่นใช้อะไรคิด”
“เดี๋ยวค้นดูรูปก่อน คนโพสต์หน้าตาเป็นไง”
แม้นมาดเปิดดูย้อนไปถึงได้เห็นรูปถ่ายของเจ้าของเฟชนั้นที่แท้คือ นภัสสรนั่นเอง
“ภัสทำไมทำอย่างนี้”
ฟ้าฝนถามขึ้นมาลอยๆ แล้วกดมือถือโทรหานภัสสรตามตัวให้มาที่บริษัทนี่เลยทันที
ยังมีอีกข่าวฉาวที่แม้นมาดตามอยู่
“อีกข่าวสำคัญมาจากอินสตราแกรมที่ลงรูปนางแบบขายตัวคือคิมหันต์ ต้นตอมาจากหนุ่มคนที่เคยได้นางแบบสาวเราไปกกแล้วให้เงินเอง เรื่องไม่จริงดันเอามาเหมารวมกันแบบนี้น้องคิมเสียหายแย่ ต้องจัดการให้ลบข้อความ ไม่อย่างนั้นจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย”
o-.- -.- -.- -.- -.- -.- -.- -.- -.-o
 
“เธอคิดได้ไงไปลงเฟชฯ ว่าคีมกล้าเป็นผู้ชายขายตัว”
นภัสสรเมื่อมาถึงบริษัทแล้วโดนแม้นมาดต่อว่าเลย
“ฉันเปล่านะพี่แม้นมาด”
“อย่ามาโกหก ฉันเข้าไปเปิดเฟชฯ ของเธอแล้วเจอข้อความในโพสต์นั่น ถ้าคีมเขาเอาเรื่องฟ้องเรียกค่าเสียหายเธอจะจ่ายไม่ไหว”
แม้นมาดพูดข่มขู่
คีมกล้าขมวดหัวคิ้วและจ้องตาเขม็งก่อนถามนภัสสร
“ทำไมเธอว่าฉันเป็นผู้ชายขายตัว”
“อ้าว... ก็เห็นอยู่ว่าพี่ฝนจ่ายเงินให้เป็นปึก แสนนึงได้มั้ง ถ้าพี่คีมไม่ขายตัวแล้วพี่ฝนต้องจ่ายเงินให้ทำไม”
ฟ้าฝนเพิ่งหัวเราะออกมา ขำขันกับความคิดตื้นๆ ของนภัสสร
“เห็นฉันให้เงินพี่คีมเลยคิดว่าพี่คีมขายตัว? คนเราหนอแค่เห็นอย่างนั้นก็ช่างคิดไปได้ ความจริงคือว่า... ฉันกับพี่คีมออกเงินกันคนละแสนนำไปบริจาคให้มูลนิธิช่วยเหลือเด็กและสตรีที่ถูกทารุณกรรม พวกเราทำบุญร่วมกันตามประสาคนรวยใจดีมีเมตตาต่อเพื่อนร่วมโลก เธอช่างไม่รู้อะไรเลย ไม่เคยสืบประวัติพี่คีมถึงไม่รู้ว่าบ้านเขาที่เกาหลีนั่นรวยกว่าบ้านพี่อีก เขาเป็นลูกเศรษฐีพันล้าน ทุกเดือนพ่อแม่ให้เงินใช้เป็นล้านถ้าไม่ทำงานยังอยู่ได้สบายๆ เลย”
นภัสสรยังไม่อยากเชื่อ ด้วยความไม่รู้เรื่องมาก่อนจึงมีข้อสงสัย
“รวยมากอย่างนั้นแล้วมาเป็นนายแบบในเมืองไทยทำไม ทำไมไม่กลับไปอยู่เกาหลี”
“เพราะเมืองไทยมีฟ้าฝนอยู่ และฝนชวนฉันเป็นนายแบบเผื่อจะได้เด่นดังเป็นดารา ฉันมีทุกอย่างพร้อมแล้วก็อยากมีชื่อเสียงบ้าง และต้องเป็นชื่อเสียงในทางที่ดีนะ แต่เธอทำให้ฉันเสียหายชื่อเสียง ฉันควรจะทำไงกะเธอดี ฟ้องเรียกค่าเสียหายสักล้านดีไหม”
คีมกล้าตอบ พร้อมเดินปราดไปยืนจ้องหน้านภัสสร ทำตาดุใส่ ทำท่าจะเอาเรื่องจริงจัง
นภัสสรต้องถอยหนีด้วยความหวาดกลัว
เรื่องวุ่นวายกำลังเดินทางมา มันยังไม่จบเพียงเท่านั้นเมื่อแม้นมาดมีคนต้องการพบ
เสี่ยเจ้าของโรงสีที่ร่ำรวยที่สุดของตำบลในจังหวัดติดกับกรุงเทพฯ ชื่อที่คนรู้จักคือเสี่ยเนี้ยบ
“ผมต้องการพบผู้จัดการ”
คนที่เอ่ยถามคือผู้ชายเชื้อจีนวัยกลางคนขาวท้วมลงพุงเล็กน้อยใส่เชิ้ตลายสก็อตสีออกเทาเข้ามายืนหน้าเคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ของบริษัทโมโนโมเดลลิ่ง
แม้นมาดได้ยินเสียงจึงเดินออกจากห้องทำงานไปยังโซนประชาสัมพันธ์เพื่อไปดูหน้า
ฟ้าฝนจึงเดินตามออกมาด้วย เนื่องจากได้ยินเสียงคุ้นๆ เหมือนคนเคยรู้จักกันมาก่อน
“อ้าว... เสี่ยเนี้ยบมาวุ่นวายอะไรที่นี่”
ฟ้าฝนเห็นหน้าแล้วจำกันได้ทันที เอ่ยถามโจทย์เก่าที่เคยมีเรื่องแย่งชิงผู้หญิงกัน และผู้หญิงคนนั้นก็คือคิมหันต์นั่นเอง
“ฉันไม่มีธุระกะแกหรอกไอ้ฝน แต่ฉันมีธุระกะผู้จัดการ หนูคิมเลิกกะผัวแล้วคงไม่มีรายได้ เสี่ยสงสารอยากจะมาขอซื้อตัวหนูคิมสักคืน คืนละแสนเสี่ยก็สู้ราคา ถ้าถูกใจยินดีรับเลี้ยงดู หนูคิมจะได้ไม่ต้องมาทำงานลำบากตรากตรำ”
“เข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าเสี่ย นี่มันบริษัทโมเดลลิ่งนะคะ ไม่ใช่สถานบริการทางเพศ เสี่ยมาผิดที่แล้ว”
“ไม่ผิดหรอก มีข่าวดังลงในอินสตราแกรม หนูคิมคงจะลำบากเสี่ยอยากช่วยเหลือ เมื่อก่อนหนูคิมเคยเป็นเมียไอ้ฝนนี่อยู่คอนโดด้วยกัน มันคงจะเบื่อเลยไปคว้าเกย์มาเป็นแฟน ผู้ชายที่โฆษณาน้ำผลไม้ไง นั่นล่ะหน้าตาสวยดีผู้หญิงสู้ไม่ได้ ไอ้ฝนถึงได้ทิ้งหนูคิมหันต์ไปเอาเกย์”
เสี่ยเนี้ยบรู้ลึกรู้ดีกล่าวเสียงดังฟังชัด
หลายคนเริ่มให้ความสนใจ มาหยุดยืนมองดูเหตุการณ์ทั้งนายแบบนางแบบ พนักงานในบริษัทและนักข่าวที่เพิ่งเดินทางมาถึง
ข่าวทั้งหมดที่เสี่ยเนี้ยบรู้ล้วนมาจากการติดตามอินสตราแกรมดารา และการแชทพูดคุยติดต่อกันตามประสาคนรู้จักกับนภัสสร
คนที่ร้อนตัวต้องออกมาปกป้องฟ้าฝนคนที่เธอรักและคิมหันต์เพื่อนที่แสนดีคือ... นภัสสร
“อย่าไปเชื่อนะคะทุกคน เสี่ยแกชอบคิดเดาเอาเองเรื่องไม่จริงทั้งนั้นเลยค่ะ คิมหันต์เคารพนับถือฟ้าฝนแบบพี่ชายค่ะ แล้วก็ไม่เคยอยู่ด้วยกันที่คอนโด เรื่องเกย์ก็ไม่จริงค่ะพี่ฝนกับพี่คีมเขาเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น อยู่ด้วยกันอย่างเพื่อนค่ะไม่ได้มีอะไรกัน”
ว่าแล้วนภัสสรเข้าไปดันหลังเสี่ยเนี้ยบ อยากให้รีบกลับออกไปเดี๋ยวนั้นทันที
“อ้าวไหงพูดงี้หนูภัส ไอ้ฝนมันเคยพูดเองว่ามันกะหนูคิมเป็นผัวเมียกันแถมพาไปอยู่คอนโด หนูภัสก็บอกเสี่ยว่าไอ้ฝนมันได้กะเกย์ตอนนี้อยู่กินด้วยกัน ไหงมาหาว่าเสี่ยคิดเดาเอง”
เสี่ยเนี้ยบยังเถียงอยู่อีก ถึงแม้ถูกนภัสสรผลักดันยังไม่ยอมขยับเขยื้อนไปง่ายๆ
“ฉันพูดเล่นไม่ใช่เรื่องจริง เสี่ยรีบกลับออกไปเดี๋ยวนี้เลย พูดเรื่องไม่จริงระวังโดนเขาฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายหลายล้านนะเสี่ย เขาพวกลูกคนรวยทั้งนั้นทั้งพี่ฝนทั้งพี่คีมนั่นล่ะ ฉันต้องเป็นพยานเข้าข้างเพื่อนฉันแล้วเสี่ยจะซวย...”
นภัสสรบอกเตือนเสี่ยเนี้ยบ
พูดเรื่องถูกฟ้องร้องเสียเงินเป็นล้านนั้นเสี่ยเนี้ยบนึกขยาด ไม่กล้าพูดมากอีกต่อไป
“เออ... กลับก็กลับ มาเสียเที่ยวเลยคราวนี้”
หลังจากเสี่ยเนี้ยบกลับหลังออกไปจากบริษัทแล้ว แม้นมาดได้พูดย้ำบอกพวกนักข่าวและผู้คนที่ยืนมองดูอยู่ว่า
“ไม่มีอะไรแล้วค่ะ เรื่องโกหกทั้งนั้นอย่าเอาไปเขียนข่าวกันนะคะ”
o-.- -.- -.- -.- -.- -.- -.- -.- -.-o
 
ค่ำคืนภายในคอนโดของฟ้าฝนมีเหตุการณ์ตึงเครียดของสองหนุ่มที่หวงหึงซึ่งกันและกัน
“ผมเพิ่งรู้นะว่าฝนกะคิมเคยอยู่ด้วยกันที่คอนโดนี่ใช่ไหม ไอ้เสี่ยนั่นบอกว่าฝนเคยบอกว่าเป็นผัวเมียกับคิม ทำไมต้องโกหกผมว่าไม่มีอะไรกัน”
“ผมไม่ได้โกหกอะไรพี่คีม เพราะตอนนี้ผมกะคิมไม่ได้มีอะไรกันแล้วเราต่างคนต่างอยู่ ต่างมีทางชีวิตของตัวเอง ผมไม่อยากจดจำความหลังเจ็บปวดใจ พี่คีมจะรื้อฟื้นมันขึ้นมาให้ได้ประโยชน์อะไร ตอกย้ำเรื่องเก่าที่มันจบไปแล้วเพื่อให้ผมช้ำใจไม่หายอย่างนั้นเหรอ นึกบ้างไหมว่าผมจะเจ็บ... นึกถึงตอนเขาบอกว่าเขาไม่ได้รักผม แต่เขารักผู้ชายอีกคนที่ทั้งหล่อกว่ารวยกว่าผม ผมไม่รู้เขาแอบหลงรักใครอยู่ ไม่รู้จริงๆ วันนั้นผมโมโหมากตอนเขาซื้อรูปวาดหมาน้อยแหงนมองเครื่องบินมา ผมเลยไล่เขาออกไปจากคอนโด แต่คนที่นั่งร้องไห้เสียใจน้อยใจอยู่คนเดียวนานหลายวันคือผม ผมทุ่มเททั้งชีวิตจิตใจรักเขามากช่วยเหลือเขาทุกอย่าง แต่คนที่เขาแอบหลงรักกลับไม่ใช่ผม มันเจ็บปวดจนจุกในใจพูดไม่ออกเลยเชียวล่ะ แล้วแบบนี้พี่คีมยังจะมาว่าผมปิดบังความจริงโกหกพี่คีมหรือ เพราะมันเจ็บไงถึงไม่อยากถูกตอกย้ำ พี่คีมรู้อย่างนี้แล้วก็ขอให้ลืมเรื่องผมกะคิมให้สนิท อย่าพูดถึงอีกเลยเพราะผมยังเจ็บข้างในหัวใจไม่หาย รู้ไหมพี่คีม”
ฟ้าฝนนั้นนั่งชันเข่าสองข้างอยู่บนเตียงนอน ก้มหน้าลง แขนทั้งสองพาดอยู่บนเข่าทั้งสองข้าง สีหน้าเศร้าหม่นหมองดูเขายังไม่ลืมความหลังไปเลยสักนิด
“เข้าใจแล้วฝน ผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก มิน่าล่ะคืนนั้นคิมถึงไม่มีเลือด... !”
คีมกล้าชะงักคำพูดในประโยคสุดท้ายไว้ได้ทัน ไม่พลั้งเผลอปากพูดไป เรื่องที่เป็นเหมือนระเบิดลูกใหญ่ในชีวิตเขากับฟ้าฝนที่เขาเกือบจะหลุดพูดออกมาว่า...
มิน่าคืนนั้นคิมหันต์ถึงไม่มีเลือดสาวบริสุทธิ์หลังเสียตัวให้เขา เพราะเธอเคยเสียตัวให้ผู้ชายอื่นไปแล้วคือฟ้าฝนคนนี้
ถ้าเขารู้ว่าคิมหันต์เคยเป็นของฟ้าฝนมาก่อนเขาอาจจะไม่คิดล่วงเกินเธอจนถึงขั้นทำเธอเสียเนื้อเสียตัว
“พี่คีมพูดอะไรผมได้ยินไม่ถนัด”
“อ๋อ... เปล่าไม่มีอะไร”
“งั้นหรือ... ลึกๆ แล้วผมก็อยากรู้นะว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใคร ใครกันที่คิมแอบหลงรัก พี่คีมเคยเห็นผู้ชายคนไหนเข้ามาใกล้ชิดกับคิมบ้าง”
“ไม่เห็นมีใครนี่ พี่แม้นมาดเฝ้าดูแลอยู่ที่หอหญิงน่าจะรู้ดีกว่าผม ฝนไม่ลองถามพี่แม้นมาดดูล่ะ”
คีมกล้าเองชักเริ่มแปลกใจ และนึกอยากรู้ขึ้นมาบ้างเหมือนกันว่าผู้หญิงคนนั้นมีใครอยู่ในหัวใจ
“ช่างเถอะผมไม่อยากให้มันกลายเป็นเรื่องขึ้นมาไม่ถามดีกว่า อีกวันสองวันผมจะต้องไปถ่ายทำละครที่ต่างจังหวัดหลายวัน พี่คีมคงจะเหงา อย่าเอาใครมานอนกกในคอนโดผมนี่ล่ะ มีกล้องวงจรปิดติดอยู่ ผมตรวจดูได้นะจะบอกให้”
คีมกล้าอมยิ้มให้ รู้ใจคนรักขี้หึงของเขา จึงเข้าไปพะเน้อพะนอคลอเคลียนั่งกอดซบบนเตียงก่อนจะล้มตัวลงนอนกอดก่ายกัน
คนรักของเขาน่ารักเสมอจนเผลอใจอดจะกอดจูบไม่ได้ ใจฟ้าฝนอยากให้คนรักของเขากลายเป็นผู้หญิงเสียเหลือเกิน แต่เมื่อเป็นเพศชายฝ่ายรุกเหมือนกันเช่นนี้ทำให้ความรักยังคงต้องรอเวลาหาทางออกที่ลงตัว เมื่อไหร่จะตกลงกันได้
o-.- -.- -.- -.- -.- -.- -.- -.- -.-o



Create Date : 06 มีนาคม 2562
Last Update : 6 มีนาคม 2562 15:11:54 น.
Counter : 330 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2795671
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



นามปากกา... ไตรติมา
เขียนนิยายหลากหลายแนว รักหญิงชาย วาย Yaoi LGBTQ ผี แฟนตาซี Sci-fi ดราม่า คอมเมดี้ ฯลฯ
เคหาสน์คราม
ไตรติมา
www.mebmarket.com
นิยายโรมานซ์ ไซไฟ ...เธอคือสิ่งประดิษฐ์ผิดพลาดที่เขาต้องฆ่าทิ้ง! ทั้งที่เธอมีเลือดเนื้อมีชีวิตจิตใจเหมือนมนุษย์ทุกอย่าง ทั้งที่เธอถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นที่รักของเขาทั้งชีวิตจิตใจ จะทำกันได้ลงหรือไรเมื่ออยู่ภายใต้เคหาสน์คราม
SET รักหื่นขมของคมเคียว ( ชุด 3 เล่ม )
ไตรติมา
www.mebmarket.com
อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แต่เธอไม่ค่อยโอเคกะผมเลย ทำยังไงดีนะเธอจะรักกันได้ไหม (ภาค1)อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แล้วเธอก็ตกเป็นเมียผมสุขสมใจ แค่คิดว่าจะทำอะไรกับเมียบ้างก็ฟินแล้ว (ภาค2)ผมมันคนรูปหล่อ สาวก็หลงรักอยากจับไปทำสามี แต่ผมไม่โสดนี่ซี มีปัญหาครอบครัวกลัวเมียจะรู้ ไม่ได้เจ้าชู้เป็นคนรักลูกรักเมียเดียว ไม่คิดยุ่งเกี่ยวกับใครแต่ใครๆ ก็รัก คนหล่อหนักใจ๊ หนักใจ...(ภาค3)
มารความรัก
ไตรติมา
www.mebmarket.com
ไม่อยากรักกลับรัก ไม่รู้จะวางเธอไว้ที่ไหนในเมื่อเธอ... เป็นส่วนเกินของเรา แต่เราก็ขาดเธอไม่ได้“ทรมาน...”มีเพียงคำพูดสั้นๆ กับท่าทางเหมือนอยากจะชักดิ้นชักงอของหนุ่มหล่อเท่านั้น“อะไรกัน ทิ้งฉันไปหาผู้ชายที่ตัวเองแอบรักเขาอยู่ข้างเดียว นึกว่าสมหวังแฮปปี้เอนดิ้งกันไปแล้ว ฉันอุตส่าห์บินจากเกาหลีเพื่อมาดูหน้านาย”“หมดมารความรักแล้วฉันได้แฮปปี้เอนดิ้งชัวร์ แต่ว่า... ตั้งแต่เกิดมาฉันไม่เคยรู้สึกตายอดตายอยากเพราะอยากได้ผู้หญิงขนาดนี้ โอ๊ย... มันทรมานจะตายให้ได้ ฉันควรจะจัดการกับความรู้สึกตัวเองยังไงดี”
เปลวไฟในกระแสลม ภาคคุกคาม
ไตรติมา
www.mebmarket.com
เฮอริเคน เป็นแก๊งวัยรุ่น รวบรวมคนดี เด่น หล่อ สวย รวย แรง เที่ยวเล่นผจญภัยไปกับผองเพื่อนตลอดจนแก๊งยากูซ่า เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความรักบริสุทธิ์จริงใจต่อกัน ... ถ้าเป็นผู้ชายเหมือนกันคงได้วางมวยต่อยไปไม่ยั้งแล้ว ฮายาโตะโมโหควันออกหู ไมเกรนขึ้นสมอง คิด คิด... จะห้ำหั่นยังไงให้นางมารร้ายข้างกายนี่แหลกรานแพ้ราบคาบไปเลย และแล้วก็นึกออกในที่สุดจุดอ่อนของปลายมีนาคือหวงตัวยิ่งกว่าสิ่งใด!“อยากโดนบี้จนปากปลิ้นใช่ไหม เคยเจอไหมจูบแบบเจ็บๆ โหดๆ หรือชอบซาดิสม์ จะปล้ำจูบตรงนี้เลยเอาไหม”ปฏิกิริยาจากปลายมีนาคือสะบัดหน้าหนีทันทีทันควัน ทำคอยืดคอยาวฝืนกายให้ห่างชายหนุ่มออกไปอีก และส่งเสียงกรี๊ดลั่น ไม่ใช่ชอบใจหรอกนะ ชักจะกลัวโดนลวนลามขึ้นมาแล้ว“อ๊ายยย... ปล่อยปลายนะ”
เพื่อนรักปรารถนา
ไตรติมา
www.mebmarket.com
นิยายไบเซ็กชวลเกย์ รักสามเส้า "เธอเคยพูดจะไม่เก็บความสาวไว้ให้เขาคนนั้น ถ้าเธอจะเสียมันไปขอให้ฉันได้ไหม ฉันคือเพื่อนที่เธอวางใจได้ไปตลอดกาล จะไม่ทำให้เธอเสียใจเหมือนเขาคนนั้น" เขาเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ส่วนเธอมีเพื่อนหญิงที่ถูกใจหลงรัก ลังเลเรื่องรักกับเพศไหน?
รักสุขสมของคมเคียว
ไตรติมา
www.mebmarket.com
อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แล้วเธอก็ตกเป็นเมียผมสุขสมใจ แค่คิดว่าจะทำอะไรกับเมียบ้างก็ฟินแล้วปิดล็อคประตูไม่ให้ใครเข้ามายุ่งไม่ว่าจะเป็นแมวหรือหมาหน้าไหนลากเมียขึ้นนอนเตียงแผ่หลา ชุดนอนกระโปรงสั้นของเธอบาง พอมองเห็นรำไรตรงพุ่มปทุมถันสองเต้าเต่งตูมและเม็ดบัวสีชมพูชูคอล่อตาล่อใจ
รักหื่นขมของคมเคียว
ไตรติมา
www.mebmarket.com
อยากได้เมียเป็นพยาบาล ดันมาเจอสัตวแพทย์สาวเข้าท่า น่าไล่ปล้ำที่สุด แต่เธอไม่ค่อยโอเคกะผมเลย ทำยังไงดีนะเธอจะรักกันได้ไหม...เธอยืนติดฝาผนังตรงที่ไม่มีจิ้งจกเกาะ ผมวางแผนไว้ไม่ให้มันมาร้องทักขัดจังหวะช่วงสำคัญๆ แต่คนที่เกาะผนังคือตัวผมเอง มีเธออยู่กึ่งกลางระหว่างสองวงแขนซ้ายขวาของผม “คือว่า... ทำไมต้องคุยกันใกล้แบบนี้ด้วย” เธอเริ่มมีอาการประหม่าอย่างเห็นได้ชัด “เราคุยความลับกันมันต้องกระซิบ อยู่ห่างกันเดี๋ยวไม่ได้ยิน”
จุดจบแห่งใจ
ไตรติมา
www.mebmarket.com
"พระเจ้า...ขอให้เราได้อยู่ด้วยกันตลอดไปด้วยเถิด"เป็นคำอธิฐานของ ยูกิฮิโตะ ที่ไม่มีวันเป็นจริงพระเจ้าไม่ทรงอนุญาตให้ได้อยู่ด้วยกันตลอดไป จึงได้พรากเราสองแยกจากกันห่างไกลคนหนึ่งเอาแต่ขังตัวเองอยู่ในความฝันแสนหวานกับอดีตวันวานที่จะไม่มีวันได้หวนคืนมาส่วนอีกคนหนึ่งถูกขังอยู่ในแดนไกลโพ้น พลัดพรากจากดินแดนบ้านเกิดเมืองนอน ไม่รู้วันเดือนปีใดจะได้กลับคืน หรือไม่ก็อาจถูกจองจำชั่วชีวิตด้วยกรงกามแห่งความรักลุ่มหลง
nass.net ร้านเน็ตน้อยคอยรัก
ไตรติมา
www.mebmarket.com
ร้านเน็ตเล็กๆ ที่อบอวลไปด้วยไอรักและความสนุกสนานของเกมส์ บริหารงานโดยเจ้าของร้านแสนขยัน กับผู้ช่วยจอมกวนที่เป็นเกย์ และมีลูกค้าประจำที่ชอบมาจีบเจ้าของร้าน
รักไหล
ไตรติมา
www.mebmarket.com
หากจำใจต้องไปได้สามีเป็นคู่เกย์ ชีวิตจะอยู่ด้วยกันได้อย่างไร นิยายไบเซ็กช่วลเกย์ รักเป็นสิ่งสวยงาม? รักไม่เคยทำร้าย? หากคนที่มีความรักทำลายทุกอย่าง ทั้งหัวใจแหลกสลายแต่ใจยังอยากรัก รักไหลไม่นิ่งไม่แน่นอนอยู่กับใคร“ฉันพร้อมเป็นเพื่อนที่ดีของเธอ คอยอยู่ดูแลและรักษาพยาบาลอย่างมิตรในยามเธอเจ็บทุกข์มา เราอยู่ด้วยกันอย่างบริสุทธิ์ใจได้โดยไม่มีอะไรกัน”คีย์ปล่อยมือจากชลี และลุกขึ้นยืนบังประตูทางออกห้องนอนนี้ทันที!“มุนีเคยพูดกับฉันเหมือนอย่างที่เธอพูด แต่เขายังอยาก... กอดฉันจูบฉัน ฉันรู้ในใจเธอชอบฉัน ...ชอบมาก แต่เธอพยายามทำใจแข็งทั้งที่ใจโหยหา เธอเป็นสุขเมื่อมีฉันได้เข้าไปรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเธอ”“พอ... หยุดพูดอย่าพูดฉันไม่อยากได้ยินเธอพูดเรื่องเสียวเดียวใจไม่ดี"
อสูรซ่านสวาท
ไตรติมา
www.mebmarket.com
รักต้องห้ามและความเข้าใจผิด ทำให้เขาต้องซ่อนปรารถนาร้าย แอบไว้ในหน้ากากพี่ชายที่แสนดี กับน้องสาวที่น่าสงสาร เกิดมาแม่ก็ไม่รัก...“เดหวาก็รักพี่เหมราชเกินพี่ชายมานานแล้วเหมือนกัน แต่เราสองพี่น้องมีพ่อคนเดียวกันและแม่ก็หวงเดหวามากมันยากที่เราจะได้เป็นผัวเมียกัน”“ถ้าไม่บอกจะไม่มีใครรู้ถ้าไม่ส่งเสียงร้องคงไม่มีใครได้ยิน ถ้ามันลำบากทำใจเป็นพี่น้องกันและพี่ทรมานใจต้องทนอดกลั้นจนทนไม่ไหวแล้ว เราแอบเป็นผัวเมียกันลับๆ เถอะ”เดหวาตาเบิกโตหัวกระตุกวาบหวิวไหวไม่ต่างกับโดนไฟฟ้าแรงสูงช็อตด้วยแรงดึงดูดมหาศาลเกินใจต้านทานไหว
คู่หมั้นคืนเหงาใจ [ฉบับเต็ม]
ไตรติมา
www.mebmarket.com
ตำนานหนุ่มหล่อเลิศล้ำแห่งค่ำคืนเหงาใจ..........ความรักเหงา ๆ รานร้าวและเร้าใจ ต่างคนต่างมีกิเลสตัณหา ต้องชดใช้บุญกรรมแห่งความรัก ติดตามข้ามภพชาติศาสนา หนึ่งหญิงสองชายผูกพันอ่านเรื่องนี้จบ แล้วคุณจะสงสารใคร? ระหว่าง...นักดนตรีหนุ่มรูปหล่อ พ่อรวย ราวกับในตำนาน เทพบุตรจุติลงมาเกิดอย่าง ยุติ ผู้ตกอยู่ในวังวนแห่งความเปลี่ยวเหงา ทุกค่ำคืนผ่านไปจิตใจโหยหา แค่เพียงเป็นคนที่เขาเผลอใจรัก แต่เขาไม่ได้เลือก กลายเป็นเหมือนส่วนเกิน มิใช่ส่วนสำคัญหรือ... อภิมหาเศรษฐีหนุ่ม ใบหน้าสวยงามเลิศล้ำอย่าง ไทธรรพ์ ผู้เป็นที่รักยิ่งดั่งชีวิตจิตใจของสาวสวย ถึงแม้เขาจะเจ้าชู้ไปบ้าง แต่ทั้งชีวิตจิตใจทุ่มเทในรักจริงจัง แต่ความหวังกลับหักพังสลาย สุดท้ายต้องอยู่เดียวดายข้างกายไร้คู่ครองหรือ... สาวสวยแชมป์มวยไทยหญิง เพชรน้ำหนึ่ง ถึงจะมีเพียบพร้อมทุกสิ่ง แต่ต้องเกิดมาใช้เวรใช้กรรม ที่เคยกระทำไว้ในชาติก่อน แม้จะสามารถยืนหยัดขึ้นมายิ่งใหญ่ และจิตใจเข้มแข็ง ทนทานต่อความทุกข์กายทุกข์ใจได้ แต่ลึกลงไปข้างในนั้น ไร้ซึ่งความสุขแท้จริง.ติดตามอัพเดท-กดไลค์เพจ >> https://www.facebook.com/oranamarinlove
ขอจันทร์ดวงนั้นให้ฉันได้ไหม
ไตรติมา
www.mebmarket.com
นิยายไบเซ็กส์ช่วล-เกย์บาดหัวใจเมื่อหนุ่มหล่อสองคนเป็นแฟนกัน รักใคร่หลงใหลในกันและกันแล้วสาวน้อยนั้นก็เข้ามาอย่างไม่ได้ตั้งใจชายหนุ่มมาก่อนกลายเป็นเมียหลวง หญิงสาวมาทีหลังต้องพลอยเป็นน้อยเขาทุกอย่างไม่ใช่ พวกเขาไม่ใช่เกย์แต่แรกแบบเกิดมาเป็นสัญชาตญาณผู้ชายมันหยุดไม่ได้ ทำให้เธอต้องกลายเป็นที่รองรับกามารมณ์แต่ความรักที่ฝังอยู่ในหัวใจเรียกร้อง... ขอจันทร์ดวงนั้นให้ฉันได้ไหม...ติดตามอัพเดทเพจ>>https://www.facebook.com/oranamarinlove

ป่าอาถรรพ์รัก_Boy's Love
ไตรติมา
www.mebmarket.com
แนวแฟนตาซีสวยงาม นิยายวาย ชายรักชาย *** มีรูปภาพประกอบสวยงามน่ารักแทรกภายในเล่มไพรเวทย์ เป็นป่าอยู่ระหว่างโลกมนุษย์เชื่อมต่อกับเมืองลับแล แต่หมู่บ้านนี้มีเฉพาะผู้ชายเท่านั้นที่เข้าไปได้ จัสตินหนุ่มหล่อติดตามเนื้อคู่ข้ามภพชาติมา สิ่งใดดลใจให้เขาหลงรักใคร่ชายหนุ่มเมืองนี้ “ผู้ชายทุกคนจะเลือกสาวงามเลอเลิศขนาดไหนเป็นคู่ครองสุดแต่ใจเขาปรารถนา แต่ถ้าหากว่าผมนั้นเลือกคู่ครองเองได้ขอเลือกชายงามล้ำเลอค่าที่สุดแห่งป่าไพรเวทย์ที่ชื่อยามะ เพราะทั้งใจกายของผมได้มอบให้ไปหมดแล้วด้วยความรักเขาเจียนจะขาดใจ แม้แลกด้วยความตายหากได้เกิดมาใหม่ได้อยู่เป็นคู่ครองกับเขาผมยินดี ผมยอมตายถวายชีวิตเพื่อเขาเพียงผู้เดียว”จัสตินอ้อนคำรำพันรักแทนแสนล้านความรู้สึกที่ไม่อาจวัดค่าปริมาณเป็นมาตราริกเตอร์แห่งความสั่นไหวในดวงจิตได้.กดไลค์เพจ - ติดตามอัพเดท >> https://www.facebook.com/oranamarinlove
มีนาคม 2562

 
 
 
 
 
7
8
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog