รักเธอทุก ทุกวัน
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
22 ตุลาคม 2554
 
All Blogs
 

แค่ได้แอบรักก็สุขใจแล้ว

แค่ได้แอบรักก็สุดใจแล้ว

วันนี้จริงๆแล้ว ตั้งใจจะเข้ามาเขียนหลายหัวข้อเลย ทั่งคำพ่อสอน คำแม่บอก

เชื่อใจใครได้น่ะ นี้ คือประเด็นที่อยากเขียนในวันนี้ เพราะมีเหตุการณ์ต่างๆมากมายที่ได้พบเจอเลยอยากเอามาเล่า มาแบ่งปัน

แต่คิดไปคิดมาวันนี้ขอเขียนเรื่อง ความสุขของการได้แอบรักก่อนแล้วกันค่ะ

แค่ได้แอบรักก็สุขใจแล้ว

เชื่ิอเลยว่า มีคนหลายคนในโลกใบนี้ เคยแอบรัก คนอีกคน

แอบรักในที่นี้หมายถึง แอบรักโดยที่เค้าไม่รู้ตัว หรือบางครั้งเค้าอาจจะรู้ตัวแล้วก็ได้

ผู้เขียนเองก็เคยมีอาการของคนเคยแอบรักมาเหมือนกัน

บางคนบอก ว่าการแอบรัก คือ ความเจ็บปวด เจ็บตั้งแต่เราได้เริ่มรัก

เพราะ เราไม่ได้บอกความรู้สึกให้คนที่เรารักออกไป ถือ ว่า.. เป็นการรักเค้าข้างเดียว คิดเอง ทำเอง

แต่จริงๆแล้ว การแอบรักมันก็ทำให้คนที่แอบรักรู้สึกดีน่ะ เพราะรักของเรา คือ รักที่บริสุทธิ รักที่มีแต่การให้ ให้คนที่เรารักมีความสุข

แค่เพียงได้เห็น ได้เจอหน้า คนที่เราแอบรัก ก็รู้สึกเหมือนหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ เหมือนโลกหยุดหมุน ทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ผู้อ่านเคยเป็นหรือเปล่า แต่ผู้เขียนทั่งเคยเป็น =="

แต่มันเป็นความรู้เพียงเล็กๆ และทำให้เรายิ้มได้ แต่หากเป็นไปได้ก็อยากให้คนที่เราแอบรักรู้ตัวเหมือนกันว่าเราแอบรัก แอบชอบเค้าอยู่

คิดไปคิดมา จนความจริงในใจเปิดเผย

วู้ แต่น่าเสียใจไปหน่อย เพราะผู้เขียนเองก็อกหัก "" อกหักตั้งแต่รู้ว่าเค้าคนนั่นมีคนที่ชอบซะแล้ว

แต่เป็นไงได้ล่ะ การแอบรักมันก็ไม่ได้ผิดอะไรมากมายนิ...

เพียงแต่เรารักให้เป็น รักและยินดีกับเค้าที่เค้าได้เจอคนที่ใช่

จะเป็นไปได้ถ้า รักเราคือรักที่เสียสละ รักที่ทำให้คนที่เรารักนั่นมีความสุข

และอื่นๆอีกมากมาย เชื่อเถอะว่า เราทุกคนย่อมมีโลกที่เราอยากเป็นอยากอยู่ แต่โปรดอย่าจมอยู่กับแต่ความรัก หรือ ว่าเราคิดว่าเราให้ความรักเค้าไปแล้ว เค้าต้องให้เรากลับคืน มา เพราะมันไม่ดีเอาซะเลย ยิ่งทำให้โลกดูแย่เข้าไปอีก

แอบรักให้เป็น คือ รักในแง่บวก คิดให้แง่บวก จะสุขสมหวังหรือผิดหวัง ก็ ต้องยอมรับกับสิ่งที่จะพบเจอให้ได้ แค่นี้ การแอบ รักก็ทำให้เรามีความสุขได้แล้ว ตัวผู้เขียนเอง ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนน่ะค่ะ ให้ได้เจอรักที่สมหวัง รักที่คิดเอาไว้ แต่บางครั้งความรักมันก็ไม่ใช่ได้ในสิ่งที่เราคิดเสมอไป

เราต้องรักให้เป็น รักในสิ่งที่เป็นเค้า พยายามทำตัวเองให้เป็นตัวเราเองมาที่สุดเวลาที่ความรักวิ่งเข้ามาหา เราไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนอะไรมากมาย เพื่อให้เค้ายอมรับเรา แต่เราควรรู้ในสิ่งที่เราทำ ว่าเราทำอะไรลงไป

และพร้อมเรียนรู้ความรักไปกับมัน ^--^




 

Create Date : 22 ตุลาคม 2554
9 comments
Last Update : 22 ตุลาคม 2554 9:53:44 น.
Counter : 1061 Pageviews.

 

แวะเข้ามากรี๊ด เพราะตอนนี้กำลังมีเรื่องสุขใจอยู่ อิอิ

เรา หัวอกเดียวกันเลยค่ะ

 

โดย: คนอ่อนไหวที่แกล้งใจแข็ง (Tukta21 ) 22 ตุลาคม 2554 13:36:43 น.  

 

ลืมบอกค่ะ ว่าเห็นด้วย และเราก็คิดเหมือนกันว่า

"รักใคร จงรักให้เป็นกุศล รักให้เป็นบุญ อย่าให้เป็นบาป"

 

โดย: คนอ่อนไหวที่แกล้งใจแข็ง (Tukta21 ) 22 ตุลาคม 2554 13:38:58 น.  

 

แอบรักให้เป็น คือ รักในแง่บวก คิดให้แง่บวก จะสุขสมหวังหรือผิดหวัง ก็ ต้องยอมรับกับสิ่งที่จะพบเจอให้ได้ แค่นี้ การแอบ รักก็ทำให้เรามีความสุขได้แล้ว
...
มีความสุขแล้วล่ะค่ะ หากใจแอบคิดได้ขนาดนี้
คงไม่ต่างอะไรกับแอบรัก สมดุลค่ะ

 

โดย: Nissan_n 22 ตุลาคม 2554 14:58:26 น.  

 

ขอบคุณทุกคอมเม้นค่ะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่าน เข้ามาเม้น

ขอบคุณค่ะ ^-------^

 

โดย: ooi (ooity ) 22 ตุลาคม 2554 16:47:03 น.  

 

เพียงแต่เรารักให้เป็น รักและยินดีกับเค้าที่เค้าได้เจอคนที่ใช่

# เราต้องยอมรับ !

 

โดย: แม่ทัช 22 ตุลาคม 2554 21:49:24 น.  

 

^^

ขอบคุณมี่แวะมาเยี่ยม ค่ะ

 

โดย: ooi (ooity ) 23 ตุลาคม 2554 9:18:38 น.  

 

Colgate Nasties Tubes ตลกฮา ขำ 5555++
//www.youtube.com/watch?v=4R1K0yE-hQk&feature=share

 

โดย: Dwe IP: 183.89.174.207 27 ตุลาคม 2554 18:32:09 น.  

 

เข้าไปดูแล้ว ตลกดีค่ะ

 

โดย: ooi (ooity ) 28 ตุลาคม 2554 22:31:06 น.  

 

Goooood Night Krub ~

 

โดย: nooblue88 8 ธันวาคม 2554 4:17:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ooity
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ooity's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.