รักเธอทุก ทุกวัน
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
3 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
คุณพ่อสุดที่ร๊าก ^_^

สวัสดีคร่า ทุกท่านที่เเวะเวียนเข้ามาทุกท่าน

วันนี้ผู้เขียนมีอารมณ์ เหงาๆหน่อยเกินอาการคิดคิดถึงพ่อขึ้นมา

อา่จเป็นเพราะห่างจากบ้านมาเรียนต่อกะละมัง(กะมัง) อิอิ

พ่อผู้เขียนอ่ะ เป็นคนใจดีที่สุดไปเลย รักครอบครัวมาก เป็นตัวอย่างที่ดีมากเลยล่ะ

พ่อบอกกับลูกทุกคนว่า กว่าพ่อจะสอนลูกได้ สิ่งนั่นพ่อต้องทำให้ลุกเห็น แล้วลูกจะได้เอาไปเป็นตัวอย่าง

ไม่ใช่เอาแต่บอกๆ โดยที่ไม่เคยแสดงออกให้ลูกเห็น อิอิ

ผู้เขียนอ่ะ สนิดกะพ่อมากเลย ก็เป็นลูกสาวคนเดียวนิ แถมขี้อ้น ติดต่อซะขนาดนี้ใครเห็นก็รู้ว่าหนูอะลูกสาวพ่อ

เรื่องเล่าความทรงจำ

พ่อผู้เขียนอ่ะเป็นคนน่าร๊ากมาก มีอยู่วันนึงเราไปhome Pro กัน เพื่อไปดูของแต่ห้องนอนให้ผู้เขียน บวก กะซื้อสีทาห้องนอนใหม่ให้ผู้เขียนด้วย

แอบดีใจจะได้ย้ายเข้าห้องนอนใหม่ซะที หลังจากอยู่บนโลกใบนี้มายี่สิบกว่าปีแย้วยังไม่เคยมีห้องนอนเป็นตัวเป็นตนว่านี้ คือ ห้องนอน ของตนเอง

เพราะเมื่อก่อนตอนที่ยังเป็นเบบี้จนสมัยเข้า ม.ต้นก็นอนกะย่าตลอด แต่มาแยกนอน จากนอนกะย่าก็มานอนกะพ่อกะแม่ตลอดเพราะพ่อบอกลูกยังไม่โต ยังไม่พร้อมที่จะให้นอนคนเดียว ทั่งที่น้องชายซึ่งห่างจากเรา3ปีก็ได้หห้องนอนใหม่เป็นของตนเองตั้งแต่อยู่ ป.3 แหะๆ ดูจิมันชั่งต่างกันมาก แถมพี่ชายก็มีห้องนอนตั้งแต่ตอนป.1อ่ะ มีแต่เราลูกสาวคนเดียวที่ยังไม่มีห้องนอนเป็นของตนเอง หุหุ

ที่นอนห้องพ่อกะแม่อ่ะ นอนคนละเตียงกันน๊คร่าไม่ใช่เราไปนอนเตียงเดียวกะพ่อแม่ อิอิ

กลับมา กลับมาไปซะไกลแย้ว^^^^

ต่อที่ไปซื้อสีเลย

เราไปซื้อที่มาทาห้อง ไปกัน3คน มีพ่อแม่และก็เรา

สีที่ผู้เขียนชอบคือ สี ชมพู ^^ เลือกซะดีเลยว่าต้องเป็นสีนี้เท่านั่น

แล้วถึงเวลาคนขายก็ถาม จะเอาสีอะไรดีคร่า

เรามองหน้าพ่อแม่และยิ้มๆ

แล้วพ่อก็พูดทันใด พี่ม่วงอมชมพู ครับ เรามองหน้าพ่อไหนเป็นนี้อ่ะ

เราชี้ที่สีชมพู

พ่อเลยหันมาพูดกะเรา ว่าด้วยทฤษีต่างๆนานา ว่าสีม่วงอมชมพู ดีอย่างไร

หุหุ เราทำงัยได้อ่ะ พ่อเลือกไปแล้วนิ มีเศร้านิดๆ

แต่เมื่อถึงวันทาสีจริง สีออกมาสวยจิงเป็นม่วงอมชมพูที่สวยมากเรารู้สึกประทับใจมากเลย ปลื้มๆ

หลังจากนั่นก็กลับมา มอ เพื่อเรียน และกลับไปที่บ้านอีกที

หลังสอบ พ่อได้จักห้องให้สวยมาก ชุดเครื่องนอน โซฟา โต๊ะเขียนหนังสือ เตียง ของแต่งห้องพ่อจัดให้ลูกสาว แม่บอก ปลื้มจัง

เพราะปกติพ่อไม่เคยไปจัดห้องให้ใคร นอกจากทาสีห้องให้เท่านั่น

แม่บอกว่าทุกอย่างเป็นฝีมือคุณพ่อที่แสนจะน่าร๊ากของพ่อเราหมดเลยอ่ะ

ดูวันย้ายเข้าห้องใหม่

ทุกอย่างถูกจัดวางไวเ วันเวลา ทุกอย่าง

แต่ติดอย่างเดียว พ่อยังไม่ยอมให้ขึ้นไปนอน และกลับบอกว่าหลังปีใหม่ซิลูก ช่วงนี้นอนที่นี้ไปก่อน

เห้อ พ่อข่า หนูรอมา นานแย้วน๊ ให้ลูกไปนอนที่ห้องนั่นเถอะคร่าา

พ่อก็ไม่ยอม T^T

ได้แต่ รอ รอ และก็ รอ คร่า อิอิ

^_______________________รักพ่อจัง_______________________^


Create Date : 03 ธันวาคม 2554
Last Update : 4 ธันวาคม 2554 10:34:12 น. 0 comments
Counter : 538 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ooity
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ooity's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.