W e l c o m e To My B l o g

ทริปสุดท้าย ปี 2552 เที่ยวเชียงใหม่ ปาย แม่ฮ่องสอน (จบ)

ไม่ได้มา up blog นานแล้ว ขอ up blog สักหน่อยครับ ทริปสุดท้าย ปี 2552 เที่ยวเชียงใหม่ ปาย แม่ฮ่องสอน ต่อกันเลย (จบแล้ว)

วันที่ 12 ธันวาคม 52 เป็นวันเดินทางกลับบ้านแล้วครับ หลังจากที่ทุกคนทานอาหารเช้าเสร็จ และทุกคนพร้อมกันที่รถก็ออกเดินทางได้

ในวันเดินทางกลับบ้าน ได้แวะชมการแสดงช้างที่ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย จังหวัดลำปางครับ

ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยอยู่ในความดูแลของกองทำไม้ภาคเหนือ องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ เป็นสถานที่ฝึกลูกช้างแห่งเดียวในประเทศไทย ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยมีการแสดงของช้าง เช่น ช้างเข้าแถว ช้างทำงาน ช้างทักทาย ช้างวาดภาพ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบริการนั่งช้างรอบบริเวณซึ่งเป็นสวนป่า บริการอาหารเครื่องดื่มและร้านขายของที่ระลึกด้วย

แวะชมผลิตภัณฑ์แปรรูปจากไม้ และหวาย (ตลาดหัวดง) อยู่ห่างจากตัวเมืองไปทางทิศใต้ประมาณ 7 กิโลเมตร ตามทางหลวงหมายเลข 101 เป็นแหล่งรวมผลิตภัณฑ์ที่ทำจากไม้และหวาย เช่น เฟอร์นิเจอร์ และของใช้ในครัวเรือนต่าง ๆ

แวะทานกาแฟที่ Coffee Hill เขาค้อครับ

จบทริปนี้แล้วครับ พบกันใหม่ ทริปปี 2553 ครับ

เครดิตข้อมูลจาก หมูหิน และททท. ครับ

ติดตามทริปสุดท้าย ปี 2552 เที่ยวเชียงใหม่ ปาย แม่ฮ่องสอน คลิกข้างล่างครับ

เที่ยวเชียงใหม่ ปาย แม่ฮ่องสอน 1

เที่ยวเชียงใหม่ ปาย แม่ฮ่องสอน 2

เที่ยวเชียงใหม่ ปาย แม่ฮ่องสอน 3

เที่ยวเชียงใหม่ ปาย แม่ฮ่องสอน 4

เที่ยวเชียงใหม่ ปาย แม่ฮ่องสอน 5

เที่ยวเชียงใหม่ ปาย แม่ฮ่องสอน 6

Last Update : 21 ตุลาคม 2553 18:56:17 น. 2 comments

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ

โดย: nokkatua วันที่: 7 มีนาคม 2553 เวลา:13:56:56 น.

แวะมาชมค่ะ

โดย: นู๋ที วันที่: 7 มีนาคม 2553 เวลา:22:55:36 น.

ooh_kk2007

สวัสดีครับ ชาว bloggang ทุกท่านครับ
-->
[Add ooh_kk2007's blog to your web]