W e l c o m e To My B l o g

ทริปแรกปี 2553 เที่ยวทะเล ณ หาดเจ้าหลาว จังหวัดจันทบุรี

ทริปนี้ เป็นทริปแรกของปี 2553 เที่ยวทะเล ณ หาดเจ้าหลาว จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเดินทางไปเมื่อวันที่ 5 - 7 พฤษภาคม 2553 ที่ผ่านมา (ดองเค็ม) ซึ่งสมาชิกที่เดินทางไปทริปนี้มีจำนวนเพียง 8 คน

ตอนเช้าของวันที่ 5 พ.ค. เป็นวันเดินทาง ได้นัดกันไว้ประมาณ 6 โมงเช้าหลังจากครบทุกคนแล้ว เริ่มออกเดินทางจากจังหวัดขอนแก่นไปจังหวัดจันทบุรี

ในระหว่างการเดินทางไปจังหวัดจันทบุรี ได้มีการแวะชมและแวะเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ที่พอจะแวะได้ พอมาถึงจังหวัดระยอง ซึ่งเป็นเวลาประมาณเที่ยงพอดี ได้เวลาทานอาหารเที่ยง แวะทานก๋วยเตี๋ยวปลา ที่ร้านนายเคี้ยม

เมนูอาหาร มีให้เลือกทานหลายอย่างครับ

หลังจากทานอาหารเที่ยงเสร็จ ก็ได้เวลาเดินทางต่อไปจังหวัดจันทบุรี จุดหมายของเราคือ หาดเจ้าหลาวครับ เมื่อถึงหาดเจ้าหลาว เราแวะเข้าที่พัก เพื่อพักผ่อน และลงเล่นน้ำทะเลกันเลยครับ

ที่พักของเราคืนนี้ครับ ทะเลสวยรีสอร์ท จองไว้ 2 คืน ห้องละ 1,500 บาทครับ ไม่มีอาหารเช้า

รูปภายในห้องพัก และห้องน้ำ

ที่พัก ที่นี่มีสระว่ายน้ำด้วย แต่เป็นสระว่ายน้ำขนาดเล็ก

ทะเลยามเย็น ตอนอาทิตย์ใกล้ตกดิน

มาทะเลกันทั้งที ต้องทานอาหารทะเลกันหน่อย ร้านยายตุ๊ ซีฟู้ด หล้งจากทานอาหารเสร็จ กลับที่พักเพื่อพักผ่อน

จบแล้วสำหรับวันแรกของวันเดินทางครับ

เที่ยวทะเล ณ หาดเจ้าหลาว 2

Last Update : 11 พฤศจิกายน 2553 20:11:38 น. 5 comments

โดย: lukyimgirl วันที่: 3 พฤศจิกายน 2553 เวลา:7:47:10 น.

มาเที่ยวจันทฯ ด้วยคน ครับ

โดย: Kavanich96 วันที่: 3 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:15:31 น.

แวะมาทักทายและมาขอตามไปด้วยคนครับ

โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 3 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:09:59 น.

อยากไปมั่งจัง

โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 3 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:10:36 น.

เสียดายนะคะ ..น่าจะรวมอาหารเช้าให้ด้วย..

โดย: mie_family วันที่: 4 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:49:44 น.

ooh_kk2007

สวัสดีครับ ชาว bloggang ทุกท่านครับ
-->
[Add ooh_kk2007's blog to your web]