เมษายน 2563

 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
13
14
15
17
18
20
21
22
23
24
25
27
29
30
 
 
All Blog
ปิดผมขาวได้อย่างมั่นใจ เร็วทันใจใน 10 นาที
สวัสดีค่า 105 เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับสถานการณ์โควิด ในตอนนี้ 
การเสริมสวยก็แสนยากลำบาก 146 เพราะร้านปิดกันถ้วนหน้า ยังไงออยก็ขอเป็นกำลังใจ ให้กับทุกๆคน ร่วมกันฝ่าวิกฤษไปได้อย่างปลอดภัยนะคะ 56

ในวันนี้ ออยก็มีผลิตภัณฑ์ เกี่ยวกับ เส้นผม มารีวิว กันอีกเช่นเคยค่า 120
เหมาะมากสำหรับ หนุ่มๆ สาวๆ ที่มีผมขาว ผมหงอก ก่อนวัยอันควร 123
แล้วต้องการที่จะปิด ผมขาว อย่างเร่งด่วน 9


ซึ่งตอนนี้ แบรนด์ Dipso (ดิ๊พโซ่) ได้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ คือ
Dipso Herbal color Shampoo แชมพูปิดผมขาว
สกัดจากสารสกัดจากธรรมชาติ #ดอกอัญชัน #ข้าวโพด #ข้าวสีนิล



ช่วยให้ทุกคนได้ปิดผมขาวได้อย่างรวดเร็วทันใจ ภายใต้
Concept

“10 นาที คืนความมั่นใจ ปิดผมขาวให้สวยอีกครั้ง 

ที่สำคัญ กลิ่นสบายจมูก 141 หอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเลยค่ะ ดีงามมากจ้า

ซึ่งทางแบรนด์ทำออกมาแค่ 2 สี เท่านั้นนะคะ เน้นโทนธรรมชาติค่า
#ดำธรรมชาติ #น้ำตาลเข้ม

มาดูตัวแพคเก็จกันก่อน ทางแบรนด์น่ารักมาก 25 เตรียมถุงมือให้เราพร้อม จำนวน 1 คู่ ( 2 ชิ้น) สะดวกสบายมาก โดยที่เราไม่ต้องไปหาซื้อเพิ่มเลยค่ะ 128ช่วยป้องกันมือของเราไม่ให้โดนสารเคมีโดยตรง และ ไม่ต้องมือเลอะ ขณะทำด้วยค่ะ

  

จะบอกว่า ทำง่ายมากกกก รวดเร็วทันใจ ตาม
concept เลยจ้า 
อุปกรณ์ มีแค่ 
132 1. Dipso Herbal color Shampoo 
132 2. ภาชนะไว้ใส่ผลิตภัณฑ์Dipso
(ปล.ออยใช้กระป๋องครีมหมักผม ที่หมดแล้ว นำมาล้างให้สะอาด เก็บไว้ใช้ได้อีก หาง่ายๆได้ที่บ้าน ไม่ต้อง เปลืองเงินเพิ่มค่ะ )
132 3. หวี หรือ วัสดุไว้สำหรับคนผสมให้เนื้อเข้ากัน
(ใครไม่มีหวี หรือเสียดายหวี ก็นำซองที่เราเทไปแล้วนั้น ม้วนๆกลมๆ นำมาคนๆ ให้เข้ากันได้นะคะ ^^)



มาเริ่มทำกันเลยจ้า ...
เพียงแค่ ฉีกซอง ออกทั้ง 2 ฝั่ง ซึ่งเป็นตัว
135ดิ๊พโซ่ เฮอร์บัล พลัส คัลเลอร์ แชมพู
135ดิ๊พโซ่ เฮอร์บัล พลัส ดีเวลลอปเปอร์โลชั่น 3%



นำมาผสมในภาชนะที่เราเตรียมไว้ แล้วเราก็นำหวีของเรามาคนๆ ผสมเนื้อทั้ง
2 ตัวให้เข้ากันได้เลยค่า

   

แล้วก็นำมาสระได้เลย ก่อนสระ (แนะนำทำให้ผมเราเปียกหมาดๆก่อนนะคะ) นวดๆให้ทั่วศรีษะของเรา จุดไหน ผมขาวเยอะ ก็เน้นๆเลยค่า และก็ทิ้งไว้แค่
10-15 นาที เท่านั้น ล้างน้ำออก เพียงเท่านี้ ก็ปิดผมขาวได้อย่างทันใจแล้วค่า  

  

มาดูรีวิว ของแฟนออยกันค่ะ ทำเป็นสีดำธรรมชาติ แฟนออยเดิมที เป็นคนที่ผมหงอกมาตั้งแต่เด็กๆ และหงอกทั่วศรีษะเลย หลังทำแล้วคือ ดำสนิทเลยค่ะ ติดทนดีมาก ติดไวทันใจ เพราะ ทิ้งไว้แค่ 10 นาทีเท่านั้นค่ะ 

  

ส่วนตัวออย ยังไม่มีผมขาว ก็เลยทำแค่เปลี่ยนสีผม ให้ผมเข้มขึ้น ออยทำสีน้ำตาลเข้มค่ะ คือ เข้มดีมาก ชอบมากค่ะ ถูกใจ เข้มแต่พอโดนแดด จะออกน้ำตาลนิดๆ สวยดีค่ะ

  

  

และ หลังจากทำสีผมเสร็จแล้ว อย่าลืม ใช้ผลิตภัณฑ์

139 ดิ๊พโซ่ ซีเคร็ท แฮร์ เซรั่ม 139
บำรุงผมด้วยนะคะ เป็นทรีทเม้นท์บำรุงผม โดยไม่ต้องล้างออก
ช่วยให้ผมนุ่มขึ้น เเข็งแรง บำรุงผมให้กลับมามีสุขภาพดี แถมกลิ่นหอมติดผมมากค่ะ 



ส่วนตัวคือ ชอบมาก เพราะ ไม่แสบหนังศรีษะเลย แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนมาก ที่สำคัญคือ สีติดไวมากกกก ตาม
concept เลยค่า ปลื้มมมมมม 133



เพื่อนๆคนไหนที่สนใจ สามารถทักไป สั่งซื้อ // สอบถามกันได้เลยค่า
ตามลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ
Facebook : https://www.facebook.com/DipsoThailand/

 


3

ขอบคุณสำหรับทุกๆการติดตามค่า แวะมาพูดคุยกันที่เพจออยได้นะคะ
https://www.facebook.com/oillygems.review/



Create Date : 05 เมษายน 2563
Last Update : 5 เมษายน 2563 18:19:54 น.
Counter : 751 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3282612
Location :
สมุทรปราการ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ
ชื่อ ออย ค่า ^^

ฝากติดตามออยด้วยนะคะ ติชม กันได้ค่า


  •  Bloggang.com