มกราคม 2563

 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
Dry Shampoo แชมพูสำหรับคนขี้เกียจสระผม





รีวิวที่ออยจะมาอวดในวันนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะมาก สำหรับ สาวๆที่ขี้เกียจสระผม แบบออยค่า 555 118

125 ส่วนตัวออย เป็นคนไม่ชอบสระผมบ่อย เพราะ ผมหยิก หยักศก และ สั้น 
ถ้าสระทุกวัน ก็ต้องหนีบทุกวัน พาลขี้เกียจไปหมด >< เลยไม่สระผมซะเลย ง่ายดี ฮ่าๆ 130

เลยทำให้ ออยต้องไปสรรหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถมาทดแทน การสระผมได้ 117
   ก็ไปเจอเจ้าตัว
Batiste (บาทิสเต้) มีหลายสูตรมากกกกกกกกกกก
แต่ออยเลือกมาแค่สูตร Clean & Classic Original เน้นตัวพื้นฐาน ชัวร์กว่า ก่อนซื้อคิดแค่ว่ากลิ่นไม่น่าจะน่ากลัวมาก
  แต่ๆๆๆ พอได้ใช้แล้ว คือ หอมดีจัง สบายๆ ไม่ฉุนไป โอเคเลยค่ะ 8

เจ้าตัว Batiste (บาทิสเต้) เนี่ย เป็น Dry Shampoo หรือ แชมพูแห้ง นั่นเอง
ใช้สำหรับ เวลาที่ผมเรามัน เริ่มมีกลิ่น ฉีดๆ ขยี้ๆ ก็สยายผมสวยได้เลยจ้า


วิธีใช้ ไม่ยากเลยจ้า
** แนะนำ ให้แบ่งผมก่อน จะทำให้เราฉีดได้ทั่วมากกว่า
1. เขย่าๆกระป๋อง เพื่อเตรียมฉีด
2. เว้นระยะจากโคนผม สักประมาณนึง
3. ฉีดๆเลยจ้า ให้ทั่ว ตามความสนุกของเรา
4. เวลาฉีดจะมีผงสีขาวๆ ติดผม ไม่ต้องกลัวน๊า ขยี้ๆ แป๊บนึง ก็หายจ้า
5. เซตผม จัดทรง สะบัดบ๊อบไปเที่ยว สวยๆได้เลยจ้าาาา
20

ลองดูคลิป ที่ออยแนบได้เลยค่ะ ไปข้างนอกแบบเร่งด่วน แต่ก็อยากจะรีวิวด้วย
อยากให้เห็นถึงประสิทธิภาพว่า มันดีจริงๆนะ
ใช้ง่าย เหมาะกับวันเร่งด่วน แถม ช่วยให้หัวหอมขึ้นด้วย เริสมากค่าาาาา

ออยซื้อมาจากที่ วัตสัน ถ้าจำราคาไม่ผิด 259 บาท/กระป๋อง
ยังไง เพื่อนๆลองไปหาซื้อกันดูได้เลยนะคะ 
ขอบคุณมากๆค่า บ๊ายบายยยยยยยย 25





Create Date : 18 มกราคม 2563
Last Update : 18 มกราคม 2563 21:11:21 น.
Counter : 1003 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3282612
Location :
สมุทรปราการ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ
ชื่อ ออย ค่า ^^

ฝากติดตามออยด้วยนะคะ ติชม กันได้ค่า


  •  Bloggang.com