มีนาคม 2563

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
19
20
21
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ผมร่วง ผมบาง จัดการปัญหาได้ด้วย Regenez จาก Mega We Care
สวัสดีค่า สำหรับการรีวิว วันนี้ ก็ยังคงวนเวียนอยู่แต่กับผม 110 
ด้วยทุนเดิม ออย มีผมที่บางมากกกกกก ผมร่วงเยอะเวอร์ แพ้สารเคมี 146
ออยก็พยายามหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผมออย หลุด ร่วง ได้น้อยลง   

จนได้มาเจอกับ
 Regenez (รีจีเนซ)  แบรนด์ Mega We Care 44
120 เป็นวิตามิน อาหารเสริมบำรุงเส้นผม ที่ช่วยลดการผมร่วง

ซึ่งวันนี้ ออยจะมา พูดถึง 
Regenez hair tonic และ Regenez cap  
2 ตัว ที่ออยได้ทดลองใช้นะคะ 
 
 
>> Regenez hair tonic <<
สเปรย์บำรุงรากผมให้แข็งแรง เร่งการงอกใหม่ของเส้นผม

      
  
 
วิธีใช้ : ฉีดที่โคนผมบริเวณที่หนังศรีษะ เป็นประจำ เช้า และก่อนนอน
พร้อมนวดคลึงเบาๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือดไปด้วย
    

    
ลักษณะ เซรั่ม เป็นน้ำใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆจ้า

   ** สามารถใช้ควบคู่กับชนิดรับประทานได้

3
 
>> Regenez cap <<
120 เป็นวิตามินที่รวมสารอาหาร สำหรับคนที่มีปัญหาผมร่วงโดยเฉพาะ ด้วยส่วนประกอบสำคัญ คือตัว "ไบโอติน" ที่เป็นตัวช่วยที่ดี ในการสร้างเซลล์ใหม่ ให้กับร่างกาย ซึ่งมีสูงถึง 1000 ไมโครกรัม / แคปซูล ตามที่ร่างกายควรได้รับต่อวัน
128 เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ขาด หลุด ผมบาง และ ผมแห้งเสีย
มีส่วนช่วยในการเร่งการงอกใหม่ของเส้นผม ช่วยให้ผมแข็งแรง และ ยังช่วยลดการเกิดผมหงอกก่อนวัยด้วยค่ะ 149


ซึ่งมีหน้าที่ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม วิตามินบี , สังกะสี (ซิงค์) , ธาตุเหล็กและยังมีส่วนประกอบหลักอื่นๆ ที่ดีไม่แพ้กัน รวมไว้ในเม็ดเดียว ประกอบไปด้วย   105


 
 
วิตามินซี , ทองแดง , เหล็ก ช่วยเสริมสร้างเคราตินให้เส้นผม ช่วยทำให้ผมดูเงา และมีน้ำหนักอยู่ทรง
สุดท้าย คือ ซิลิกา ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของเส้นผม ทำให้ผมของเราหนานุ่ม แข็งแรงยิ่งขึ้นค่ะ

  
 
วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 3 ครั้งหลังอาหารทันที
ต่อเนื่องอย่างน้อย 2 เดือน จากนั้นหากพึงพอใจ สามารถลดปริมาณได้ เพื่อเป็นการบำรุงเส้นผม เหลือวันละ 1-2 แคปซูลได้

 
สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมแห้งเสีย สามารถรับประทานวันละ 2-3 แคปซูลต่อวันได้เช่นกัน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพเร็วขึ้น

คำเตือน :
- รับประทานอาจทำให้อุจาระสีเข้ม เนื่องจากส่วนประกอบที่เป็นธาตุเหล็ก
- อาจเกิดอาการระคายเคืองทางเดินอาหาร คลื่นไส้ อาเจียน ท้องเสีย หรือท้องผูก


ข้อห้าม :
- ไม่แนะนำในหญิงตั้งครรภ์
- ห้ามใช้ในผู้ที่แพ้ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์นี้

20

52  หลังจากที่ออยได้ทดลองรับประทานและใช้ผลิตภัณฑ์  ผลลัพธ์ที่ได้ ค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจมากกกกก 141
เพราะ ไม่ใช่แค่ผมที่รู้สึกได้ว่า ร่วงน้อยลง แข็งแรงขึ้น แต่สุขภาพเล็บ ก็ดีขึ้นด้วยค่ะ 118
เล็บเเข็งแรงขึ้น ไม่ฉีกขาดง่าย เท่าแต่ก่อน แต่ไม่มีรูปมาให้ชมกันเลย
เพราะ ไม่คิดว่า จะได้ผลถึงเล็บด้วย >.<



    

  
 
128  สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ  128
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย
ได้ตามข้อมูลด้านล่างเลยจ้า


Website : https://www.megawecare.co.th
Line@ : @megawecare
หรือคลิก https://nav.cx/cGwIkxA
m.me/MEGAWeCare

Facebook : https://www.facebook.com › MEGAWeCare
Call center : 02-769-5444


Boots
Watsons
Lab Pharmacy
Pure Pharmacy
Tesco Lotus
Pharmacy

ร้านยาฟาสิโน่
ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ



ขอบคุณสำหรับทุกๆการติดตามค่า แวะมาพูดคุยกันที่เพจออยได้นะคะ
https://www.facebook.com/oillygems.review/

 



Create Date : 26 มีนาคม 2563
Last Update : 27 มีนาคม 2563 21:09:37 น.
Counter : 1522 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3282612
Location :
สมุทรปราการ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ
ชื่อ ออย ค่า ^^

ฝากติดตามออยด้วยนะคะ ติชม กันได้ค่า


  •  Bloggang.com