oatzinger Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another Day่Another DayDay่Another Day่Day่Another Day่่
แล้วฉันก็ต้องไปพบจิตแพทย์
ฉันไม่ได้บ้านะ แต่ มันไม่ไหวแล้วจริงๆ

ครั้งนี้ มันควบคุมไม่อยู่

ธรรมะ ไม่ช่วยให้ ใจที่ร้อนรน สงบลงได้เลย ทางเดียวที่ฉันไปคือ

ศรีธัญญา ที่แรก ที่คิดออก ฉันต้องการปรึกษา หาใครที่ช่วยรักษา ฉันได้ อย่างน้อย ก็มีชื่อว่า หมอ รักษา คนป่วย


ฉันป่วยใจ ฉันไป รักษา ใจ มันไม่ผิดใช่ไม๊

การที่เหงา เกินไป ซึมเกินไป โทษตัวเอง ไม่มีความสุข หดหู่

มันคือความผิดปกตินะ ไม่ใช่แค่อกหัก แต่มันยิ่งกว่านั้น

อาการอกหัก เป็น ส่วนนึง ที่สะกิดโรคนี้ ให้กำเริบขึ้น มาเท่านั้นเอง

ตอนนี้ ฉันดีขึ้น ถึงแม้ จะยังรู้สึกเศร้า กับตัวเองอยู่ แต่ก็รู้สึก เบาใจขึ้นอย่างบอกไม่ถูก ไม่รู้ อาจเพราะ ฤทธิ์ของยา กล่อมประสาท มันทำให้ รู้สึกไม่เครียด


คิดถึงเค้านะ แต่ ไม่ได้ทำให้เคียดแค้น เหมือนก่อนหน้านี้

สังคม...ปัจจุบัน มีอีกมาก ที่เป็นอย่างฉัน.....

อาจไม่ใช่เพราะคุณอกหัก หรือ คุณไม่ดี แต่อาจเป็นเพราะ คุณยังหาความสุข ในตัวเอง ไม่เจออย่างที่ฉันเป็นอยู่ ก็ได้

บางที ความสุข อาจเกิดจากการที่ รักตัวเองก็ได้ ไม่ต้องไปหวังให้ใครมารักเราหรอก
หมอว่าอย่างนั้น.......






Create Date : 11 กรกฎาคม 2549
Last Update : 31 กรกฎาคม 2549 0:37:15 น.
Counter : 530 Pageviews.

7 comments
  
ฮ่า เปงเหมือนกัน เลิกกะหนุ่มคนก่อน ตอนนี้หมีก็ยังกินยาแกบร้าอยู่ หมอให้กินเป็นปีเรย ไม่ไหวแร้วววววววววววว เหมือนกัน สู้ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดย: ไ่่ก่ย่างคุกกี้กรอบหมีชอบหมด วันที่: 11 กรกฎาคม 2549 เวลา:19:09:12 น.
  
มาให้กำลังใจ....

เราก็เป็นโรคซึมเศร้าค่ะ
อาการดีๆ ดับๆ เป็นระยะ
กำลังพยายามสู้ให้หายโดยไม่ใช้ยา

เราว่าเราจะไปเรียนดนตรีล่ะ
โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 11 กรกฎาคม 2549 เวลา:21:59:16 น.
  
อิอิ มันอัพ ๆ ดาวน์ ๆ เด๋วก็หายง่ะ ถ้าไม่ไหว ก็หาหมอกินยาช่วยซักนิด แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องพยายามอยู่ให้ได้ด้วยตัวเองง่ะ สู้ ๆๆๆๆๆ
โดย: ไ่่ก่ย่างคุกกี้กรอบหมีชอบหมด วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:11:06:12 น.
  
อืม สู้ต่อไปจะเจ๊
โดย: junahjazz.storythai.com IP: 203.113.67.165 วันที่: 20 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:27:32 น.
  
เป็นเพื่อนกันน๊าๆ ชวนเข้าชมรมฉายเดี่ยวซ๊าเรย ฮี่ๆๆๆ
โดย: Jakaey วันที่: 24 กรกฎาคม 2549 เวลา:6:38:40 น.
  
ตะเองไม่ใช่คนเดียวที่เศร้าจริงๆอ่ะแหละจ้า

มาลุกขึ้นเดินไปพร้อมๆกันเนาะ ตะเองเนาะ

ให้รู้กานปายย ขาดเธอแล้ว ฉานจาอยู่มะได้ก็ให้รู้ปายยย

โอ๊วเย่ๆๆๆๆ
โดย: Jakaey วันที่: 24 กรกฎาคม 2549 เวลา:6:41:51 น.
  
เราก็เคยคิดอยากจะไปหานะ
แต่ก็ยังไม่ได้ไปเลยอะ 5555

มาเจอคนในอารมณ์เดียวกันอีกแย้วอะ
เราว่าเรากะเธอไม่ต่างกันเท่าไรนะ

สำหรับเรา ... ทางออกก็คือ ...
อยู่คนเดียวอะ ... ร้องไห้ออกมาเลย ... ใครจะว่าบ้าก็ช่างอะ ... อารมณ์นี้มันห้ามไม่อยู่จริง ...

แต่บางทีเราก็เล่นเน็ตเนี้ยแหละ ... เรามักจะไปตอบกระทู้ที่ห้องสยามอะ ... รวมคนมีปัญหากับชีวิตจริงๆ 555 ... บางทีการได้แชร์ความรู้สึกอย่างนี้ กับคนที่อยู่ในอารมณ์ก็ดีนะ ... อย่างน้อยก็ทำให้เรารู้สึกว่า ... เห้ยยย เรายังมีเพื่อนนะเฟ้ยยย ....

การต้องเป็นคนแนะนำ ปลอบใจคนอื่นๆ ที่อยู่ในอารมณ์เดียวกัน ... ก็อาจจะต้องทำใ้ห้เราเปลี่ยนตัวเองเป็นคนเข็มแข็งขึ้น

.... ถ้าไง หลังไมค์มาค่อยกันได้นะคะ่ ^_^
โดย: เกิดมาแค่ได้รักกัน (ไม่มีใครรู้ ) วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:22:04:54 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

oatzinger
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



oatz_parich


OATZINGER ความชั่วก็มี ความดีไม่ค่อยปรากฏ
Group Blog
กรกฏาคม 2549

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30