สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
1 สิงหาคม 2552
ตอนที่ 1
ไร้สาระ ตอนที่ 1 " ขอความเห็นนะคะ "



คือแพรสงสัยอยู่เหมือนกันอ่ะค่ะ ว่าเค้าจะรักแพรจริงหรือป่าว
( หลายๆ คนคงพูดว่า ทำไมแกไม่ไปถามเค้าเองอ่ะ...เค้าบอกแค่ว่าเหมือนเดิม )

เรื่องมีอยู่ว่าแพรกับเค้ารู้จักกันทาง MSN ค่ะ ไม่ได้คุยกับเค้าโดยตรง คือคุยผ่านเพื่อนเค้าอีกที แต่เบอร์เเพรดันไปอยู่ที่โทรสัพของเค้า ความจริงแพรโทรหาเพื่อนเค้าก้อเพื่อที่จะปรึกษาเรื่องการทำหนังโฆษณาอ่ะค่ะ ตอนนั้นกำลังจะส่งประกวด ถ้าเรื่องอื่นแล้วเราก้อไม่ได้คุยกันนานเลย

จนเมื่อแพรโทรไปถามข้อมูลอีกครั้ง เค้าก็ทำท่าดีใจที่แพรโทรมาและก็คุยกับแพรประมาณ 8 นาทีก่อนส่งให้พี่ที่เเพรจะคุยเรื่องงานอ่ะค่ะ แพรก็งง

หลังจากนั้นหายไปนานพอสมควร เค้าก็โทรมาหาเรื่อยๆ นานๆครั้งอ่ะค่ะ

( แพรยังไม่ได้คิดอะไรกับเค้าเลยนะ เข็ดกับความรักมามาก ) จนเมื่อแพรไม่สบายปวดท้องมาก เลยส่งเมสเซสไปว่า ปวดท้องจังทำไงดี หลังจากนั้นเค้าก้อโทรมา บอกให้ไปหาหมอ ถ้าหาหมอแล้วก็โทรมาบอกด้วย



คือหลังจากไปหาหมอ แพรก้อพบว่าตัวเองเป็นเนื้องอก ซึ่งตอนนั้นหมอบอกไม่ได้ว่ามันงอกมาจากอวัยวะใดในช่องท้อง ใหญ่มาก 20 cm ต้องผ่าเเบบเปิดหน้าท้องอ่ะค่ะ หมอสันนิฐานว่าน่าจะมาจากรังไข่ หรือไม่ก็มดลูก ซึ่งถ้ามาจากรังไข่ก็ไม่มีปัญหาแค่ตัดด้านใดด้านหนึ่งเท่านั้น แต่ถ้ามาจากมดลูก ก้อต้องตัดทิ้งทั้งยวง หมอบอกให้ปรึกษาญาติ + แฟน

ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าเรากับเค้าเป็นอะไรแค่อยากบอกก็เท่านั้นเอง แต่เค้าก้อเป็นห่วงเรา เลยคุยกับเราจนดึก และเค้าก้อขอเราเป็นแฟน เราก้องงนะ ยังบอกเค้าเลยว่า เรายังไม่แน่ใจเลยว่าเราจะฟื้นหรือป่าว ไปหาคนอื่นดีกว่า เค้าบอกว่าไม อยากดูแลเรา เค้าจะรอเราออกจากห้องผ่าตัด


เเล้วเราก้อเข้าห้องผ่าตัด บอกได้อย่างนึงนะ ก่อนเข้าห้องผ่าตัดว้าเหว่มากเพราะแม่ก้อไม่ว่าง ไม่มีใครมาส่งเลย แพรต้องจัดการเองหมด เซ็นเอกสารทุกอย่างด้วยตัวเอง ก่อนที่จะหลับไปพร้อมกับยาสลบ ให้สัญญากับตัวเองว่า จะต้องฟื้นมาหาคนที่รักเราทุกคนให้ได้ ในห้องผ่าตัดหมอยังเปิดเพลงใจฉันเป็นของเธอด้วย สุนทรีย์ได้อีกนะเนี่ย

พอตื่นมาพบหน้าแม่ค่ะ นั่งรออยู่หน้าห้องผ่าตัด ถามว่าแพรเจ็บไหม เจ็บแต่ต้องบอกแม่ว่าไม่เป็นไรสบายมาก จิ๊บๆๆ สีหน้าแม่ดีขึ้น ตอนกลับห้องพยาบาลเอาโทรสัพมาคืนให้ เราก้อเปิดดู ก้อตกใจนะ มีคนโทรหาเรา 22 มิสคอล มากที่สุดเท่าที่เคยมีคนคุยด้วยอ่ะ

เลยส่งไปบอกเค้าว่า ไม่เป็นไรแล้ว ออกจากห้องผ่าตัดแล้วนะ สบายใจได้
ส่งไปปั๊บเค้าโทรมาเลยนะ

หลังจากนั้นเราก้อคุยกันมาเรื่อยๆ มีบ้างที่เค้าต้องทำงานก้อไม่ค่อยได้คุยกัน จนมาตอนนี้ได้เจอหน้ากันแล้ว เราก้อยังเหมือนเดิมกันอยู่ แต่เค้าไม่ค่อยว่าง ทำงานตลอดเวลา งานอีเว้นต์อ่ะค่ะ แต่ถ้าเค้าว่างก้อจะโทรมาหาเสมอนะ ( แต่ไม่ค่อยว่างมากกว่า )

ถามว่ามี ทะเลาะกันบ้างไหม มี แต่เค้าก้อโทรมาขอโทษนะ เวลาเค้าพูดด้วยน้ำเสียงไม่ดี

สำหรับเราแล้ว เค้าก้อดีนะค่ะ เสียตรงที่ไม่มีเวลาให้เราเท่านั้นเอง



Create Date : 01 สิงหาคม 2552
Last Update : 1 สิงหาคม 2552 1:42:25 น.
Counter : 194 Pageviews.

1 comments
  
ก็ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์นะคะ
อย่าใจร้อนด่วนสรุปอะไรเลยค่ะ..ดูไปเรื่อย ๆ
เอาใจช่วยนะค๊า..
โดย: ระยะทางพิสูจน์ม้า (Jingjoknoi ) วันที่: 1 สิงหาคม 2552 เวลา:2:02:23 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

maiejung
Location :
สงขลา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



안 영 하세요 ? 저는 마 이 입 니 다.

ชื่อที่ทุกคนมักจะเรียกผิด งั้นมาฟังกันให้ชัดๆนะค่ะ " แพรวไหม ค่ะ " ไม่มีความหมายตามพจนานุกรมไม่ว่าบัณฑิตท่านใดจะเขียนไว้ เพราะมามี๊คิดเองไม่ได้วิ่งไปให้ใครตั้งให้ (แต่ชอบมีคนบอกว่า ชื่อเพราะจัง ส่วนตัวก็ไม่เข้าใจว่ามันเพราะยังไง ถ้าใครคิดว่าชื่อเราเพราะก็ช่วยบอกเหตุผลมาด้วยละกันนะ ^^
New Comments