มิถุนายน 2549

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
23
25
27
 
 
All Blog
รักเหรอฝันไปเหอะ ไม่เชื่อให้โง่หรอก
ผู้ชายมันก็เหมือนกันหมดแหละ แรกก็เหมือนรักแบบว่าปานจะกลืนกิน พอเวลาผ่านไป ก็ทิ้งๆขว้างๆ เธอคิดว่าเธอ แน่ใจแล้วเหรอ ถึงทำกะฉันแบบนี้ ทำบ้าอะไรไม่รู้สึกถึงอีกคนบ้างนะ ฝนตกเธอก็ไม่มารับ ปล่อยให้เดินตากฝนกลับบ้าน เธอลืมนัดฉัน เฮ้ย นี่เธอ คิดว่าฉันเป็นอะไร วันนี้มีอะไรมาเข้าฝันเธอ บอกจะคุยเรื่องแต่งงานเก็บเงิน ฝันไปเหอะแก ฉันก้บอกอยู่แล้วว่าไม่เคยรักเธอเลยสักกะนิ๊ด รอเวลาเจอคนใหม่อยู่ ฉันเคยพลาดเคยโง่มาก่อนแล้ว ไอ้ผู้ชายเนี่ย ไม้ตายมันก็คงไม่มีอะไร แค่บอกรัดเธอมากมาย ขาดเธอไม่ได้ ขาดแล้วจะเป้นจะตาย ลอง ยื่น มีดให้มันจริงๆดิ๊มันไม่ทำหรอก กลัวเจ็บ อ๋ออีกอย่างที่บอกว่า ผมจะแต่งงานกะคุณ หรือฉันรักเธอเรามาสร้างครอบครัว น๊ะกลับไปหลอกเด็กเหอะ ไอ้คำพูดพวกนี้ได้ยินมาจนชินแล้ว เค้าถึงได้บอกไงว่าประสบการณืทำให้เราเรียนรู้แล้วโตขึ้น ถ้าอยากแต่งก็ไปหาคนอื่นที่แน่ๆ ฉันไม่แต่งกะ เธอ หรอก บอกไปอะได้ยินไหม ไม่รัก จะหาใหม่ เข้าใจป๊ะ






Create Date : 22 มิถุนายน 2549
Last Update : 22 มิถุนายน 2549 8:40:53 น.
Counter : 362 Pageviews.

2 comments
  
แหะๆ เหมือนไม่รัก แต่แคร์เยอะอยู่เหมือนกันนะเนี่ย ก็ค่อยๆ ดูไปค่ะ
โดย: ริมยมนา วันที่: 22 มิถุนายน 2549 เวลา:8:46:12 น.
  
ใจร่มๆนะครับ
เดี๋ยวก็ดีเอง
โดย: สายลมสีชา วันที่: 22 มิถุนายน 2549 เวลา:9:52:32 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nunini
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



อารมณ์ขึ้นๆลงๆตามสภาพอากาศ แถมตอนนี้กำลังบ้าบอ กะชีวิตถึงที่สุด