สบายใจ สนุกสนาน รักกันเข้าไว้ คนไทยด้วยกัน
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
20 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 

วันพ่อใกล้ถึงแล้ว เมื่อลูกผม ต้องส่งเรียงความ

สมัยนี้นะ ไฮเทคกันซะเหลือเกิน ตอนนี้ลูกชายอยู่ ป.1 นะ
เรื่องมีอยู่ว่า ครูให้กระดาษ A4 มา 1 แผ่น ด้านบนให้ติดรูปพ่อ กับลูก ครึ่งล่างเป็น ที่สำหรับเขียนเรียงความ วันพ่อ ให้ลูกเขียนให้พ่อมั้ง
ผมก็ พาตัวเล็กถ่ายรูป และ แปะลงไป ตาม ครูเขาสั่งมา แล้วเรียงความละ แหมได้เป็นพ่อทั้งที ไอ้เราก็ลุ้นนะ ว่า ลูกชายสุดที่รักจะเขียนมาว่าอย่างไร อ่านแล้วน้ำตาจะไหลพรากๆ ไหมนี้เรา ก็เลยให้เจ้าลูกชาย ไปบอกครูเอง ว่าจะเขียนยังไง เราลุ้นรออ่าน อิอิ ไม่ได้บอกเขานะว่าอยากอ่านแหม ก็มันเขินนี้นา 2วันผ่านไปกระดาษนั้นกลับมา อ้าวละกัน ไม่ได้เขียนอะไรเลย ครูไม่บอกให้เขียนอะไรเลยเหรอ เปล่า ครูบอกว่าให้พ่อช่วยเขียน งงเลยเรา อารายหว่า จาอ่านอะลูกจะเขียนถึงพ่อยังไงทำไมโรงเรียนไม่สอน #@$%#@$ เฮ้อ ดันมาให้เราเขียนอีก อื่ม เขียนจดหมายถึงตัวเอง เห้อ จะจัดทำไมกิจกรรมนี้ เซ็ง ไหนๆก็ ไหนๆ ถ้าไม่มีส่งคงไม่ดี ความอยากรู้ว่าลูกจะเขียนยังไง เราจะซึ้งไหม หมดกัน โรงเรียนอื่นเป็นเหมือนกันไหม สมัยเขาเรียนอนุบาลนะ พอถึงวันแม่ ถึงวันพ่อ เขาก็จะทำอะไรซักอย่างมาให้ ซึ้งนะจะบอกให้ ผลงานลูกเราทำให้เรา ซึ้งนะ ขึ้นป1มา ครูนะครู ให้พ่อเขียนเอง เซ็งนะเนี้ย
สุดท้ายก็เลยเอ้า ไม่ต้องคิดกันแล้วครูมามุกให้เราเขียนเอง เราก็เล่น netทุกวันนะ เราก็บอกลูกว่า google เลยลูก พิมพ์ลงไปเลยเรียงความวันพ่อ เด็กป 1 เข้า goo หาข้อมูลทำการบ้านซะแล้ว ไม่ถึง 10 นาที มาเลย โอ้ยบอกลูกไปว่า ถ้าอันนี้ลูกเขียนมานะ พ่อนะน้ำตาไหลพรากๆ เลยหละลูก แต่อันนี้ได้มาจาก goo อ่านแล้วยังซึ้งเลย อิอิ
ฝากถึงครูทุกโรงเรียนด้วยนะครับ ให้เด็กทำ เด็กจะทำยังไงก็ทำ แล้วให้มาให้พ่อเขานะ ไม่ใช้มาให้พ่อทำไปส่งครู




 

Create Date : 20 พฤศจิกายน 2552
4 comments
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2552 12:51:08 น.
Counter : 2698 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปทักทายนะค๊ะ
โชคดีจังเลยค่ะที่มีลูกชาย
เราเองอยากจะมีสักคนตอนนี้ยังเริ่มลังเลว่าจะเอาไง
เพราะอายุก็ไม่น้อยกลัวว่าจะอยู่เลี้ยงลูกไม่ทันโตอ่ะค่ะ
เรื่องการศึกษาขนาดลูกสาวสามี เรียนอินเตอร์ตอนนี้อยู่อนุบาลสามแล้วยังไม่รู้เรื่องตัวเลข เล่นเอาเรางงๆไปเลย เสียเงินมากแต่ระบบการศึกษายังล้าหลังอ่ะค่ะ
ใก้ลวันพ่อแล้ว คุณพ่อคงปลื้มแน่เลย อาจจะได้น้ำตาไหลพรากเร็วๆนี้ล่ะค่ะ เวลาที่ลูกชายบอกว่าผมรักพ่อที่สุดในโลก

 

โดย: itsaree (ยืดอกลดพุง ) 24 พฤศจิกายน 2552 9:01:53 น.  

 

ขำๆดีค่ะ จริงๆครูน่าจะไห้เด้กเขียนไห้พ่ออ่านโน๊ะ พลาดเลยคุรพ่ออุตส่าห์ลุ้น

 

โดย: Mudblood Lady No.7 @ Daigon 30 พฤศจิกายน 2552 10:52:57 น.  

 

รักพ่อมากกกกกก

 

โดย: เจ IP: 118.173.129.205 3 ธันวาคม 2552 20:12:29 น.  

 

กลายเป็นการบ้านของพ่อไปเลย แปลกดี

 

โดย: Polball 27 พฤศจิกายน 2553 10:41:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


numpeak
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add numpeak's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.