Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2555
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
19 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 

ฟินกับ Ghosted notell release album@sol space

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 55 งานเริ่มประมาณ 20.30น.
ออกมาจากหอตอนเกือบ6โมง .. ฝนตก.. ปรอยๆ

เดินตากฝนกันออกมา งานนี้มี เรา เม่ย ปี๋ ไปกัน 3 คน
สำหรับเราแล้วการไปไหนด้วยเลข 3 ดูไม่ค่อยเป็นมงคล แต่วันนี้คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง...
(เซนส์ที่ไม่ค่่อยจะมีมันบอกมาน่ะ)


พวกเราไปถึงก่อนเวลา เลยไปหาอะไรกินแถวนั้นก่อน -_-" นน.ชั้นจะลดไหมนะ
เราเข้าไปในร้านกาแฟเล็ก ที่ล็อคประตู (พนักงานมาเปิดให้) สั่งเครื่องดื่มและขนมนิดหน่อย (เค้ก ฮันนี่โทสต์)
พูดคุยกันในบทสนทนาที่ชวนขนลุก เกี่ยวกับคนเล่นของ ...-,.- ...... แล้วก็ทำตัวกากๆในร้านกาแฟ บราวนี่ทำกางเกงยีนส์เราแน่น

เราเดินกลับเข้ามาที่ Studio ที่จัดงาน เป็นครั้งแรกที่มาที่นี่สำหรับเรา
SOL เป็นสตูดิโอเล็กๆ สีขาว ประตูไม้ ไม่ได้มีการตกแต่งที่หรูหราอะไรมากมาย แต่ก็ดูอบอุ่นในตัวเอง
เดินไปห้องน้ำ ที่มีแมวนอนเรียงราย มีแมวท้อง แมวเด็ก แมวลายต่างๆ
ขากลับจากห้องน้ำ มีมือใครสักคนโบกหยอยๆอยู่ข้างหน้าเรา แต่เราเดินก้มหน้า
พอเงยหน้าขึ้นมาพบว่า เป็นพี่เบิร์ด desktop นั่นเอง ก็ทักทาย"เป็นไงมั่ง" blah blah ~
... พี่เค้าน่ารักเป็นกันเองดี
เสียงดนตรีจากด้านในทำให้เรารีบจบบทสนทนาและเดินเข้าไป
มีคนหนาแน่น ยืนอยู่ เบียดๆ ผู้ชาย > ผู้หญิง
เวทีมี ฉายสไลด์ สวยย มีแสงไฟ ส้มๆฟ้าๆ มีแผ่นสีๆวางอยู่บนแหที่ใช้ประดับอยู่ข้างบนเวที ดูน่ารักดี
วงแรกที่เล่นเปิดคือ High lag เป็นวงที่มีสมาชิก2 คน กีต้าร์ และ synth แต่ฝีมือนี่ระดับปรมาจารย์ เสียดายที่มองไม่ค่อยเห็น อยู่ข้างหลังไปหน่อย อดเห็น performance ของศิลปินเลย
แต่ก็อินไปกับเสียงดนตรี กรุ๊งกริ๊งๆ จาก Synth และเสียงกีตาร์ที่เข้ากัน

เมื่อดนตรีจบลง เราก็เดินออกมาเพื่อทำธุระบางอย่างที่เกี่ยวกับเม่ย ..และปิด
นกขยับปีก ได้อยู่กับนก ... และเสื้อนกกระดาษ

วงที่เล่นต่อมาคือ Mist night ที่มีพี่นกกระจิบร้อง ไมค์ไม่ค่อยดี .. พี่ดิวจากวง GAD เป็นมือ Synth ใส่เสื้อสีดำ คราวนี้มองไม่เห็นกล้ามขาวๆ > <
อืมม... เพลงน่ารัก คนร้องน่ารัก นักดนตรีก็อิน คนฟังก็มีความสุข โยกตามเพลงไป...... ~
ต่อมาเป็น two million thanks วงนี้เด็ด! เพลงฟังง่ายดี เราชอบไลน์กีต้าร์ กะนักร้องที่น่าตากวนๆนะ
สายตาพักอยู่ที่มือกลองเพลินดี อยู่ดีๆก็รู้สึกอยากตีกลองขึ้นมา

และแล้ว วงที่เราตั้งใจจะมาดูก็ถึงเวลาแสดง
....>> In to the air and the Jam ที่มี พี่เบิร์ด พี่วงและกล้วย
พี่โอ๊คขวัญใจเรา >< น่ารักมาก เค้าทำกระดาษปลิวลงมาหน้าเวทีแล้วเราก็เก็บยื่นให้ด้วย (กรี๊ดดดดด)
อ่อ ทีนี้เราขึ้นมาหน้าเวทีเกาะติดขอบเลยเชียว แหงนคอมองพี่โอ๊ค พี่โอ๊คสบตาด้วย ! แว้บนึง .... พี่โอ๊คใส่เสื้อเชิ้ตสีครีมๆ กางเกงยีนส์ กับรองเท้าสีเทา ไม่ลืมที่จะใส่หมวกไหมพรมตามสไตล์
พี่โอ๊คเล่นประมาณ 6เพลงได้ มีแต่เพลงที่เราคุ้นหู ไม่ว่าจะเป็น เวลากับสิ่งที่ดี ความทรงจำ และเพลงใหม่ AIR ... เวลาผ่านไปเร็วมั่ก จบซะแล้ว ... พี่โอ๊คเจ๋งมากเลยฮะ มายไอดอลล หนูจะลดนน.ให้ได้เหมือนพี่ !!

และวงสุดท้าย ..ที่เราก็ชอบนะ แต่... คือ วง จริญตนาใก อื้ม พี่ปุณ น่ารัก บ๊อบเทเก๋ๆอ่ะ วงนี้ก็เล่นมันส์ดี เพลงเหมือนพวกลัทธิไล่ผี ลอยๆ หลอน มีตอนที่กีต้าร์เสียงปรี๊ดมาก อ่อ มีตอนที่เหมือนจะเอฟเฟคไหม้ ด้วย เหม็นกลิ่นไหม้ๆ แอบคิดในใจกลัวว่าจะได้เป็นผีเหมือนซานติก้า แป่ว!
เล่นเพลงผีเสื้อ ความรู้รอบตัว... และก็เพลงใหม่ของอัลบั้มนี้ จำชื่อไม่ได้แฮ่!

เมื่อวงสุดท้ายเล่นจบเราก็เดินออกมาจากซอย ...
มีเงาเดินตามมา ...
เอะใจ ! ใครเดินตามมานะ พอเลี้ยวตรงหัวมุม
----> พี่เบิร์ดนี่เอง โห เดินมาส่งอ่ะ ประเสริฐมากเลย >< ปี๋ได้โชว์นกที่วาดบนมือให้พี่เบิร์ดดูด้วย ฟินฮะ
มายืนส่งพวกเรา บอกว่าแถวนี้อันตราย โอ้วว เทพบุตรจริงๆอ่ะ พวกเราซาบซึ้งมากฮะ อยากบอกพี่...

โบกแท็กซี่ไปหาไรกินที่ฟู้ดแลนด์ เราก้จัดเต็มฮะ แกงกะหรี่ปลา บัวลอยน้ำขิง งื้ออออ ~ ลดความอ้วนอยู่
เดินเล่นในห้าง ..ซื้อขนม เล่นกันไปถ่ายรูปไป แล้วกลับเข้าหอเราตอนตี สาม
จากนั้นก็
สลบ ......














 

Create Date : 19 พฤศจิกายน 2555
0 comments
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2555 14:57:44 น.
Counter : 643 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Noonery
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ช่วงเวลาวัยรุ่นของเราหายไปไหนกันนะ
จำได้ว่าเป็นเด็ก แล้วก็มาตอนนี้เป็นวัยผู้ใหญ่ตอนต้นซะแล้ว
Friends' blogs
[Add Noonery's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.