<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
25 มีนาคม 2549
 
 

ทำไมคนเราต้องมีความรัก...

ทำไมคนเราต้องมีความรัก...
....ก็เพราะว่าเราทุกคนล้วนมีหัวใจ
ทำไมคนเราจึงต้องโหยหาความรักอยู่ตลอดเวลา...

....ก็เพราะเราต้องการใครสักคนมาช่วยดูแลหัวใจของเรา

ทำไมคนเราถึงไม่เคยพอกับความรัก...
....ก็เพราะว่าเราไม่ได้เกิดมาเพื่อรักใครคนเดียว

ทำไมคนบางคนถึงไม่เคยพบกับความรักสักที...
....ก็เพราะว่าเขาไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร

ทำไมคนบางคนไม่เคยเปิดใจตัวเองให้ใคร...
....ก็เพราะว่าเขาอาจจะกำลังรอใครสักคนอยู่

ทำไมคนบางคนถึงต้องอกหักอยู่บ่อย...
....ก็เพราะว่าเขาปล่อยใจตัวเองตกหลุมรักอยู่ตลอดเวลา

ไม่ต้องเสียใจที่เขาไม่รักเรา...
....เพราะเราและเขาอาจจะไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน

ทำไมคนบางคนไม่เคยสมหวังกับความรัก...
....ก็เพราะว่าเขาอาจจะยังไม่เจอคู่แท้ของเขา

ทำไมคนบางคนยังไม่พบคู่แท้ของเขา...
....ก็เพราะว่าเขาอาจจะไม่เคยตามหาเลยก็ได้

ทำไมเราควรจะทำตัวเราให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา...
....ก็เพราะว่าเราไม่รู้ว่าจะได้เจอคนที่ถูกใจเมื่อไร

ไม่ต้องเสียใจที่เรายังไม่เจอคนที่เรารัก...
....เพราะว่าเมื่อเราเจอเขาคนนั้นเมื่อไร เราจะรู้ว่ามันคุ้มค่ามากแค่ไหนกับเวลาที่เรารอคอย

จงทะนุถนอมหัวใจของเราไว้ให้ดี...
....เพราะว่าเมื่อเราเจอคนที่ใช่ จะได้มอบมันให้เขาด้วยความภูมิใจ

อย่าปล่อยให้โชคชะตาลิขิตชีวิตเราทั้งหมด...
....แต่จงใช้มันเป็นเครื่องนำทางในการดำเนินชีวิต

โชคชะตาสามารถทำให้เราพบคนที่ถูกใจ...
....แต่ตัวเราเองเท่านั้นที่สามารถทำให้เขาคนนั้นรักเรา




 

Create Date : 25 มีนาคม 2549
4 comments
Last Update : 25 มีนาคม 2549 9:43:21 น.
Counter : 355 Pageviews.

 

อาจจะจริงทุกข้อเลย นะเนี่ย T_T

 

โดย: ปักเป้า (puxkapou ) 25 มีนาคม 2549 11:12:38 น.  

 

"อย่าปล่อยให้โชคชะตาลิขิตชีวิตเราทั้งหมด...
....แต่จงใช้มันเป็นเครื่องนำทางในการดำเนินชีวิต"

เราชอบประโยคนี้จังเลยค่ะ

ปล่อยให้ความรักนำทาง และพยายามด้วยตัวเอง

 

โดย: bangjang 25 มีนาคม 2549 11:17:59 น.  

 

.
..
..
อย่าลืมพกไฟฉายที่ชื่อ..."สติ" ไปด้วย
เพราะบางทีความรักก็นำทางเราแบบ มืดๆ
ทำให้ตาบอด

 

โดย: แร้ไฟ 27 มีนาคม 2549 11:57:00 น.  

 

คิดถึงแทบขาดจัย
แต่ทัมงัยไม่มีหวัง
รักเทอร์ห่วงเทอร์จัง
แต่หมดหวังเพราะเทอร์*/ไม่แคร์

 

โดย: น้องสาว IP: 203.151.24.22 25 กรกฎาคม 2549 14:03:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

หนูวี้ดว้าย
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add หนูวี้ดว้าย's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com