Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 
 
7 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
ฟังเพลง หัวใจไม่ใช่กระดาษ - ชิน ชินวุฒ













เนื้อเพลง เพลงหัวใจไม่ใช่กระดาษ - ชิน ชินวุฒ อิทรคูสิน


ถ้าเธอจะลบคำว่ารักในใจ ไปง่ายดายเหมือนลบกระดาษ
ที่จดด้วยใจ ยิ่งนานยิ่งจำ คำนั้นมันยากที่จะลบ

* ที่เคยพูดไว้ จะรักฉันนานๆ นานเท่าไรจะรักไม่มีเบื่อ
จดหมดทุกคำ จดใส่หัวใจ เธอเคยสัญญาจำได้ไหม

** เขียนคำว่ารักใส่ใจของฉัน แต่วันนี้เธอนั้นต้องการลบมัน
ออกจากหัวใจจากฉันไป ลบมันไม่มีวันจางหายจางไป
คำว่ารักคำนั้น ฝังลึกลงไป นี้มันหัวใจไม่ใช่กระดาษ

เปลี่ยนใจได้ไหม ไม่อยากเสียเธอไป อยากให้เธอมองหน้าฉันก่อน
อย่าบอกเลิกกัน อย่าจากฉันไป ไม่รักกันอีกต่อจากนี้
ที่เคยพูดไว้ จะรักฉันนานๆ นานเท่าไรจะรักไม่มีเบื่อ
จดหมดทุกคำ จดใส่หัวใจ ที่เคยสัญญาจำได้ไหม.. โฮ้

ซ้ำ *
(เขียนคำว่ารักใส่ใจของฉัน)
คำว่ารักคำนั้น ลบไม่ง่ายดาย นี้มันหัวใจไม่ใช่กระดาษ




Create Date : 07 ธันวาคม 2551
Last Update : 7 ธันวาคม 2551 19:45:21 น. 3 comments
Counter : 576 Pageviews.

 
อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


5555555+


- -*


โดย: A€ IP: 58.10.27.237 วันที่: 9 ธันวาคม 2551 เวลา:18:31:06 น.  

 
นี่มันหัวจัยม่ายชั่ยกระดาษ....

โดนค่ะโดนมาก..ชอบจังเยย

ชอบเพ่ชินดั่วหร่อมากน่ารักดั่ว อิ อิ


โดย: นู๋มารุมารุ... IP: 203.144.180.66 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:18:49 น.  

 
ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเมื่อเรามีรัเราก็อยากให้คนที่รักเอาใจใส่แต่เขาเอาใจใส่เราแค่ตอนแรกพอหลังๆก้เฉย จะให้ทนก็ทน แต่เมื่อทนแต่เขาก็ยังเหมือนเดิมพูดก็หาว่าเรียกร้อง เฉยก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ....จะทำไงดีหัวใจดวงนี้ทำอะไรไม่ถูกแล้ว


โดย: คนที่เธอไม่เคยดูแล IP: 202.133.139.149 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:17:08:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.