Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 
 
27 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
ฟังเพลง ทำเรื่องรักให้เป็นเรื่องง่าย - Nologo โดม โนโลโก้



เนื้อเพลง เพลงทำเรื่องรักให้เป็นเรื่องง่าย - Nologo โดม โนโลโก้ อัลบัม GRAVITY


หากว่าจะขอเธอ ซักอย่างจะได้ไหม
เพื่อให้ความรักเรา จะไปได้ไกล
เก็บเอาเหตุผลใดที่ออกจะซับซ้อน
เก็บเอาไปใช้อ้างอิงเรื่องอื่น

* เอาเพียงเหตุผลแค่รักกัน ใช้พูดคุย
และนำทางเราก้าวไป
เอาเพียงความรัก ข้างในใจ
ใช้เป็นไฟส่องทิศทางเดินเราสองคน

** อยู่ในโลกก็เหนื่อยกันพอแล้ว
เผชิญกับชีวิตที่มันช่างวุ่นวาย
อยากให้เราช่วยทำความรักให้ง่ายดาย
แค่เรื่องเดียวที่ต้องการ

แค่ให้เรารู้กันว่าต่างคนก็รัก
และให้ความรักช่วยคลี่คลายทุกอย่าง
เก็บเอาเงื่อนไขใดทีจะมาขัดขวาง
เก็บไปให้พ้นหัวใจของเรา

ซ้ำ *

อยู่ในโลกก็เหนื่อยกันพอแล้ว
เผชิญกับชีวิตที่มันช่างวุ่นวาย
อยากให้เราช่วยทำความรักให้ง่ายดาย
ก็เรื่องเดียวก็พอ

ซ้ำ **
ไม่มีเหตุผลใดมันจะนำมาใช้ นอกจากเหตุผลที่ว่าเรารักกัน




Create Date : 27 ธันวาคม 2551
Last Update : 27 ธันวาคม 2551 20:26:23 น. 2 comments
Counter : 433 Pageviews.

 
แวะ
ไอ้ไม่มียี่ห้อ
ว่างๆ ไปผ่าตัดกล่องเสียงบ้างกะดีนะ
ฟังแล้วลำคาญหู


โดย: 8oojkiyd IP: 90.237.213.219 วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:2:54:06 น.  

 
เสียงหรือนี่
นึกว่า...เยี่ยวรดโอ่งซะอีก


โดย: คนจากลับใจ IP: 90.237.213.219 วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:2:59:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.