Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 
 
3 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

ฟังเพลง ขอบคุณที่ฉันมีเธอ - นุ๊กนิ๊ก The Star











เนื้อเพลง เพลงขอบคุณที่ฉันมีเธอ - นุ๊กนิ๊ก The Star อัลบัม Dream Music - Love MOM & DAD


ตื่นแต่เช้าไม่ทันเท่าไรนะ เห็นเธอมาวุ่นวายอยู่ไม่ห่าง
ทำอย่างโน้นอย่างนี้จนชินตา เธอหมุนไปๆมาๆเหมือนลูกข่าง

* ยามที่ท้องฉันร้องบอกว่าหิวขอแค่ให้บอก
เธอก็พร้อมจัดแจงอาหารให้ทุกอย่าง
จิปกาแฟ ฟังเพลง อ่านหนังสือ หรือจะดูหนัง
เธอบริการไม่ผิดหวังเลยซักที

** อยากบอกว่ารักเธอทุกวันจันทร์ และรักทุกวันอังคาร
ก็รักเธอทุกๆวันนะคนดี
ก็อยู่กับเธอฉันแสนสบาย ก็เธอนั้นดีจะตาย
จะขอหอมแก้มเอาใจอีกซักที สุขใจทุกทีที่มีเธอ

ยามที่ฉันนั้นไม่สบายนะ ก็เห็นแค่เธอดูแลอยู่ไม่ห่าง
ตอนที่ฉันนั้นแกล้งทำติ้งต๊อง เธอคอมยิ้มแอบมองตรงหน้าต่าง

ซ้ำ *,**,*
อยากบอกว่ารักเธอทุกวันจันทร์ และรักทุกวันอังคาร
ก็รักเธอทุกๆวันนะคนดี
ก็อยู่กับเธอฉันแสนสบาย ก็เธอนั้นดีจะตาย
จะขอหอมแก้มเอาใจอีกซักที สุขใจทุกทีที่
ได้รักเธอทุกวันจันทร์ และรักทุกวันอังคาร
ก็รักเธอทุกๆวันนะคนดี
ก็อยู่กับเธอฉันแสนสบาย ก็เธอนั้นดีจะตาย
จะขอกราบลงแทบเท้าเธอซักที ขอบคุณที่ฉันได้มีเธอ




 

Create Date : 03 ธันวาคม 2551
0 comments
Last Update : 3 ธันวาคม 2551 20:44:00 น.
Counter : 700 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.