เทคโนโลยี ไม่เคยหยุดนิ่ง
<<
มิถุนายน 2565
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
5 มิถุนายน 2565

ทำไมต้องยกเลิกจดหมายขยะใน Gmail



ปัจจุบันนี้ถึงแม้ว่าจะมีแอพพลิเคชั่นสำหรับการสื่อสารอยู่มากมาย แต่ Email ก็ยังคงเป็นเครื่องมือสื่อสารที่ได้รับความนิยมอยู่ เนื่องจากสามารถแนบไฟล์ต่าง ๆ ไปพร้อมกับ Email ได้ และที่สำคัญคือไม่มีวันหมดอายุ เราสามารถเก็บ Email ไว้ได้พร้อมกับสิ่งที่แนบ และที่สำคัญการโต้ตอบทาง Email นั้นก็ยังสามารถบอกเรื่องราวของเรื่องที่เราสนทนา ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใดก็ตาม

สำหรับฟรี Email ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันนี้ก็คงหนีไม่พ้น Gmail เนื่องจากให้พื้นที่ในการจัดเก็บ Email มากถึง 15 GB แต่ก็ต้องบอกว่าเนื้อที่นี้เราต้องใช้แชร์กับบริการอื่น ๆ ของ Google ด้วย หากเราใช้เนื้อที่กับบริการอื่นไปมากแล้ว พื้นที่ใน Gmail ก็จะลดลงด้วยบริการอื่น ๆ ที่ว่านั้นก็คือ Google Photo, Google Drive และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย

จากที่ได้เกริ่นนำมาพอสมควรแล้ว ต่อไปเราจะเข้าเรื่องตามหัวเรื่องกันครับโดยพื้นฐานทางด้านความปลอดภัยในการรับส่งจดหมาย มักจะมีการกำหนดให้จดหมายบางฉบับเป็น จดหมายขยะที่เรียกกันว่า Junk mail  ซึ่งก่อความรำคาญใจ และสามารถสร้างอันตรายกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราได้ หากในจดหมายขยะนั้นมีลิงก์ที่แฝงมาพร้อมกับไวรัสคอมพิวเตอร์ จดหมายขยะเหล่านั้นจะถูกส่งไปยัง พื้นที่สำหรับเก็บจดหมายขยะโดยเฉพาะ ซึ่งเราสามารถเข้าไปตรวจสอบได้

แล้าถ้าจดหมายที่เรามั่นใจว่าไม่ใช่จดหมายขยะ แต่เป็นจดหมายที่มีความสำคัญกับเรา ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน หรือใช้งานส่วนตัวก็แล้วแต่ ถูกส่งไปยังจดหมายขยะครั้งแล้วครั้งเล่า เราจะมีวิธีการแก้ไขปัญหานี้ได้หรือไม่ อย่างไร เรามีคำตอบให้คุณแล้วตามรายละเอียดด้านล่างครับ

วิธีการยกเลิกจดหมายขยะใน Gmail อ่านได้ที่นี่ https://bit.ly/3m8lJXe



Create Date : 05 มิถุนายน 2565
Last Update : 5 มิถุนายน 2565 23:12:27 น. 0 comments
Counter : 605 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 709949
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สมาชิกหมายเลข 709949's blog to your web]