Never Think - Robert Pattinson Ost.twilight


Never Think - Rob Pattinson





Never Think - Rob Pattinson






Should never think
What's in your heart
What's in our home
So I won't


You'll learn to hate me
But you still call me baby
Oh love
So call me by my name


And save your soul
Save your soul. Before you’re to far gone
Before nothing can be done


I'll try to decide when
She'll lie in the end
I ain't got no fight in me
In this whole damm world
So you hold off
She should hold off
It's the one thing that I've known


Once I put my coat on
And I know it's all wrong
She standing outside holding me
Saying oh please
I'm in love
I'm in love


Girl save your soul
Go on save your soul
Before it's too far gone
And before nothing can be done


Cause without me
You got it all
So hold on
Without me you got it all
So hold on
Without me you got it all
Without me you got it all
So hold on
Without me you got it all. So hold on. Without me you got it all. So hold on








Credit - abbie3 ..





---------------------------------------------





เนื้อเพลงไม่แน่ใจว่าจะถูกมั้ยนะคะ ป๋าแกหอน สุดตรีนมาก ฟังไม่ออกคะ
แต่ละเว็บ ลงเนื้อไม่เหมือนกันเลย สักเว็บเดียว
ยังไงถ้าผิดตรงไหน บอกได้เลย จะเซ็คและแก้ไขให้้คะ





Create Date : 10 ธันวาคม 2551
Last Update : 10 ธันวาคม 2551 17:47:09 น. 4 comments
Counter : 423 Pageviews.

 
เค้าม่าได้เรียกว่าหอนนะคะคุนเจ้าของบอล์ก

เค้าเรียกว่าร้องออกมาจากจิตวิญญาณที่แท้จริง

ส่วนเนื้อเพลงไปเปิดมาหลายเวบแย้ว

ม่าค่อยเหมือนกันค่ะ

ไว้สักวันที่คุยกับโรเบิร์ตแล้วจะให้เค้าจดเนื้อเรื่องมาให้นะคะ

ขอบคุนมากๆที่ยังเอามาลง

Thank You Very much for You don't forfet my lovever


โดย: เรเอสเน่ พอดีเกลียดเด็กคนนี้จัดค่ะ IP: 61.19.55.66 วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:11:29:05 น.  

 
เค้าม่าได้เรียกว่าหอนนะคะคุนเจ้าของบอล์ก

เค้าเรียกว่าร้องออกมาจากจิตวิญญาณที่แท้จริง

ส่วนเนื้อเพลงไปเปิดมาหลายเวบแย้ว

ม่าค่อยเหมือนกันค่ะ

ไว้สักวันที่คุยกับโรเบิร์ตแล้วจะให้เค้าจดเนื้อเรื่องมาให้นะคะ

ขอบคุนมากๆที่ยังเอามาลง

Thank You Very much for You don't forfet my lovever


โดย: เรเอสเน่ พอดีเกลียดเด็กคนนี้จัดค่ะ IP: 61.19.55.66 วันที่: 28 พฤษภาคม 2552 เวลา:11:29:44 น.  

 
ช-อ-บ-เพ-ล-ง-นี้-ม-า-ก-คั-บ


โดย: DEVIL. IP: 58.147.45.216 วันที่: 1 มิถุนายน 2552 เวลา:16:01:33 น.  

 
หอนน่ะถุกแล้วค่ะ เรียกด้วยจิตวิญญานส่วนลึกเหมือนกัน ..

ลึกเกือบก้นเหวแน่ะ นิยม Pattison เหมือนกัน


โดย: N B IP: 112.143.39.207 วันที่: 6 กรกฎาคม 2552 เวลา:19:16:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NERVOUS BREAKDOWN
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพียงแค่ว่ารัก ..มันไม่มีเหตุผล แต่เพียงแค่เธอมาเติมเต็ม
บางสิ่งในหัวใจของฉัน ทำให้ฉันคิดเป็น รักเป็น และทุ่มเทได้ทุกอย่าง



นั่นมันยิ่งกว่าคุ้มค่า กับสิ่งที่ฉันกำลังเหนื่อยอยู่ทุกวัน และมันก็เป็นมากกว่าความรู้สึก ..รัก





•.★* ..สวัสดีค่ะ.. *★.•
^^



Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
10 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add NERVOUS BREAKDOWN's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.