91 วัน ..ฉัน(ยัง)รักเธอ



.
.




3 เดือนแล้วคนดี ที่หนูจากแม่ไป ยังร้องไห้คิดถึงนู๋เหมือนเดิม
ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ คนสวยของแม่ แม่ร้องไห้หนักแค่ไหน
แม่ก็รู้ตัวดีว่าแม่ต้อง ยืน และเดินต่อไป แม่เป็นคนเดียว
ที่จะทำเพื่อน้องๆของนู๋ได้ สิ่งที่แม่ห่วง คือวันที่แม่ไม่อยู่ ..


รักแท้ มันอยู่ที่หนูไงลูก



แม้ว่าน้ำตาจะกลบทับไปมากเท่าไหร่ และไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง
ภาพของหนูก็ไม่เคยจางไปไหนเลย มันชัดเจนจนใจหาย



วันนี้แม่ไม่มีหนูอีกแล้ว


หนูทำหน้าที่ของหนูสมบรูณ์แล้วลูก หน้าที่ๆจะสอนให้เด็กคนนึง
กลายเป็นผู้ใหญ่ หนูทำมันได้อย่างดีเยี่ยม



คงเหมือนที่บล๊อคของ จุนยายตัวโน๊ตว่าไว้มั้งคะคนดี




" ฉันรู้ ฉันเข้าใจ แล้วว่า
ทำไมเธอถึงต้องสร้างเรื่องราวมากมายขนาดนี้

เธอคงรู้ว่า เธอมีเวลาให้เราน้อยเกินไป
เธอคงรีบใช้เวลาระหว่างเราให้มากที่สุด
เธอคงกลัวว่าเราจะลืมเธอ .."




น้ำตาที่ไหล เท่าไหร่ก็ไม่พอความเจ็บปวดเสียใจ ไม่มีที่สิ้นสุด


แม่คิดถึงหนูเสมอนะคะ





คิดถึงทุกวัน












คิดถึง ...










♥• ... Lonely and forgotten, I'd never thought she'd look my way
And she smiled at me and held me just like she used to do ... •♥






.
.




 

Create Date : 29 กรกฎาคม 2552
2 comments
Last Update : 29 กรกฎาคม 2552 23:17:08 น.
Counter : 678 Pageviews.

 

เราเองก็สูญเสีย แมวที่รักยิ่งไปเมื่อ 18 มีนาคม 52

ตอนนี้ก็ยังคิดถึง เค้าทุกวัน

ทำบุญ และ แผ่เมตตา ให้เค้าตลอดคะ


เป็นกำลังใจให้คะ

 

โดย: นู๋ฟุ้ง 30 กรกฎาคม 2552 16:19:08 น.  

 

จุนยายเข้ามาโอ๋

 

โดย: เช้านี้ยังมีเธอ 31 กรกฎาคม 2552 14:59:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


NERVOUS BREAKDOWN
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพียงแค่ว่ารัก ..มันไม่มีเหตุผล แต่เพียงแค่เธอมาเติมเต็ม
บางสิ่งในหัวใจของฉัน ทำให้ฉันคิดเป็น รักเป็น และทุ่มเทได้ทุกอย่าง



นั่นมันยิ่งกว่าคุ้มค่า กับสิ่งที่ฉันกำลังเหนื่อยอยู่ทุกวัน และมันก็เป็นมากกว่าความรู้สึก ..รัก





•.★* ..สวัสดีค่ะ.. *★.•
^^



Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
29 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add NERVOUS BREAKDOWN's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.