เมือวันหนึ่ง มีมี้ มี นู๋เน๋ และ อยากเขียนเรื่องราวบอกกล่าว แล้วก้อมาเจอที่นี้ ทีที่ จะบอกอะไรนู๋เน๋ ก้อได้ทั้งนั้น
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
บันทึกเมือ 21-05-51

วันนี้ วันที่สองของการเปิดเทอมใหม่ของหนูแล้วจี แต่หนูเองคงไม่รู้สึกอะไรเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมาหนูก้อเรียนมา เกือบๆเดือนจน ชินและรู้จักโรงเรียนดีขึ้นแล้วจ๊ะ....

แต่วันนี้หนูก้อยังคงทำท่าจะร้องไห้อยู่ดี อิอิ แต่คงเป็นเพราะการมาเรียนที่นี้ หนูไม่ได้เตรียมตัวตื่นมาจากบ้าน หนูโดนปลุกตื่นก่อนถึงโรงเรียนแค่ 10 นาที แล้วก้อไปจัดการ ล้างหน้า ล้างตา มัดผม ที่โรงเรียน

ทำให้หนูคงจะไม่ค่อยสดชื่นเนอะ อิอิ แต่หนูก้อเก่งนะ ไปเรียนกลับมาก้ออารมณ์ดีทุกวัน มีความสุข และก้อเก่งขึ้น

เมือคืนหนูก้อหลับไว หลับไปตั้งแต่ 2 ทุ่มเลยนะจ๊ะ แต่ก่อนจะนอนก้อ ร้องห่มร้องไห้ หาป๊าหนู มี๊เห็นแล้วก้ออดสงสารหูไม่ได้เลยนะ แต่ก้อนะ อดทนวันนี้ เพื่อสิ่งที่ดีวันข้างหน้าใช่มั้ยจ๊ะ อิอิ

ส่วนมี๊วันนี้ มีงานบ้านให้ทำอีกเพียบไปหมดเลย ยังไม่รู้ว่า ทำจนเสร็จจะทันไปรับหนูหรือเปล่าอิอิ ...

ลืมบอกไปจ๊ะ เมือวานมีหนังสือมาจากโรงเรียนหนู เรื่องค่าใช้จ่าย อาหารเช้า และค่าเรียนพิเศษเพิ่ม ทำให้ต้องจ่ายเพิ่ม อีกตั้ง 8600 บาท อิอิ เดือนนี้มี๊คงจนไปเลยเชียวเหละ อิอิ

จบดีกว่าเนอะ ไม่มีสมาธิเขียนเรื่องเลยจ๊ะ


บันทึกต่อตอนดีกๆ เวลา ๒๑.๔๗ น.

ตอนนี้หนูหลับไปแล้ว แต่มี็ยังมีเรื่องอยากจะเล่าให้หนูฟังเพิ่มอีกจ๊ะ ก้อวันนี้ มี๊ไปรับหนูท่โรงเรียน แล้วก้ออยากพาหนูไปเท่ยว อยากให้หนูไปนั้งรถไฟฟ้า มี๊ก้อเลยจัดแจงเอารถไปจอดที่ โรบินสันสุขุมวิท แล้วเราสองคนแม่ลูกก้อไปผจญภัยกัน อิอิ ไปก้อสนุกสนานร่าเริงดี จนถึงเวลากลับ

พอเรามาเอารถที่จอดไว้เทานั้นเหละ ฝนตกรถติด สโลแกนกรุงเทพก้อมาเลยจ๊ะ ติดๆๆๆๆๆ พอหายติด มี๊ก้อพยายามเข้าทา
ด่วน แต่ก้อเลี้ยวเข้าไม่ทัน หลงไปไกลเชียวนะ เล่นเอา หนูคิดแหงกอยู่บนรถจนหลับไปเลย

อิอิ วันนี้หนูเลยไม่ได้อาบน้ำก่อนอน และก้อไม่ได้ทำการบ้านด้วย แย่เอะ ก้อกว่ามี๊จะหาทางกลับบ้านเจอก ก้อสมทุ่มไปแล้วจ๊ะ แต่เอาน่าเดี๋ยวพรุ่งนี้จะหาทางปลุกหนูมาอาบน้ำก่อนไปเรียนนะ อิอิ

มี๊ไปพักผ่อนบางดีกว่า เพราะก้อเหนื่อยได้ใจเลยวันนี้ เล่นขับรถจนปวดขา ปวหลังระบมไปหมดเลยนะ

หลับฝนดีนะจ๊ะลูกมี๊


Create Date : 21 พฤษภาคม 2551
Last Update : 21 พฤษภาคม 2551 21:54:35 น. 0 comments
Counter : 474 Pageviews.

นู๋เน๋กะมีมี้
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add นู๋เน๋กะมีมี้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.