เมือวันหนึ่ง มีมี้ มี นู๋เน๋ และ อยากเขียนเรื่องราวบอกกล่าว แล้วก้อมาเจอที่นี้ ทีที่ จะบอกอะไรนู๋เน๋ ก้อได้ทั้งนั้น
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
4 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
ขึ้นรถไฟ แล้วนะ รถไฟธรรมดาของหนูไง

บันทึกเมือ 4 - 6 - 51

หลายวันมาแล้วนะที่มี๊ไม่ได้เขียนถึงหนู อิอิ ไม่ได้อู้นะ แต่ ไม่ ว่าง อิอิ คืว่า วันเสาร์ที่ผ่านมา องมา ตกเย็น ป๊าหนูก้อมา เราก้อเลยสุขสันต์ อยู่กันหลายคนไม่เหงา แต่ก้อแทบหาเวลาส่วนตัวไม่ได้ อิอิ แต่การอยู่ร่วมกันหลายๆคนนี้ สนุกดีเนอะ เหงา ไม่เบือดีนะ ได้ไปกินของอร่อย มีเพื่อนคุยและเห็นคนหลายคนนั้งไปทั่วบ้าน มี๊ชอบจัง...แล้วดูหนูก้อจะชอบมากๆด้วยนะ

วันเสาร์ที่ผ่านมา องหนูมา เราเลยพาองไป ตลาด อตก องหนูชอบใจมากๆเลยนะ บอกถ้าบ่ามาจะพาได้วย มี๊ก้อชอบ ของแพงไปนิดแต่ดูน่ากินมากๆจ๊ะ พอตกเย็นหนูหลับป๊าหนูก้อมา ทำให้วันอาทิตย์หนูมีครบทั้งป๊า ทั้งอง มี๊เลยได้เห็นหน้าตายิ้มสดใส เสียงหัวเราะ และความสนุกของหนูทั้งวันเลยนะ

พอวันจันทร์ มี๊ก้อแอบอู้ไม่ไปส่งหนูให้หนูไปโรงเรียนกับป๊ากะอง มี๊นอนๆๆๆ (สบายไปเลย) ถ้านับครั้งนี้ คงเป็นวันที่สองแล้วที่มี๊ไม่ได้ไปส่งหนูที่โรงเรียน ครังนั้นเป็นครั้งแรกมี๊อยากแกล้งป๊าหนู อยากให้ป๊าหนูได้ลอง ส่งหนูไปเรียนเอง..แต่ครั้งนี้มี๊อยากนอน อิอิ มีเหตุผลมากกกกก 5555

แต่ที่อยากเล่าคงเป็นเรื่องของ "รถไฟ" จ๊ะ เรื่องของเรื่องคอ หนูบ่นๆ งอแงๆ อยากนั้งรถไฟเล่น มี๊เคยพาหนูไปนั้งรถไฟฟ้า แล้วแต่หนูก้อยากนั้งรถไปธรรมดา หนูรอ้งมานานมากๆแล้ว มี๊ก้อเลยถือโอกาสป๊ามา ให้ป๊าพาไป วันอังคารที่ผ่านมา ป๊าเลยพาเราสองคนไปขึ้นรถไฟที่หัวลำโพง แล้วไปลงที่บางชือ จ๊ะ อิอิ สนุกดีเนอะ หนูก้อสนุกมาก หัวเราะชอบใจ มากๆ มี๊ก้อสนุก แต่ที่น่าตื่นเต้นคงเป็นนค่าตั๋วรถ คนละ 2 บาท ชึ้งมี๊ว่ามันถูกมาก ถูกเกินไป แต่ก้อนะเราไปแค่ไปเที่ยว ถ้าต้องเดินทางประจำคงไม่บอกว่ามันถูกแน่ เนอะ อิอิ

วันนี้มี๊ไปส่งหนู... รถเยอะมากๆ ทำให้กว่าจะถึงโรเรียนหนูก้อ 7.30 น มี๊ตั้งใจพรุ้งนี้จะตื่นเช้าขึ้น ... ส่วนหนู เก่งมากๆ พอถึงโรงเรียนก้อเดินเข้าห้องเรียนเอง แบบไม่งอแง ไม่ร้องไห้เลยนะ ...

อืมมม ลืมเล่าเรื่องขำๆ อีกสักเรื่อง ก้อเรื่องหนูนะส ชอบสั่งๆๆๆ มี๊ พอมี๊ไปส่งหนูถึงโรงเรียนจะเริ่มได้ยินหนุสั่งมี๊ว่า ..." มี๊พอถึงไฟแดง ไม่ต้องเบรคนะ " ... ตอนเย็นมารับเร็วๆนะ "ถ้าเจอมอเตอร์ไซร์ก้อหยีบเบรคเลยนะ" .....ฯลฯ... สั่งๆๆๆๆ ยังกะคนแก่เลยอะ สงสัยหนูจะอยู่ไกล้บ่านานไปหน่อยเลยชอบสั่งๆๆๆ...5555

จบดีกว่าวันนี้ มี๊มีงานต้องทำเยอะมากๆเลยจ๊ะ...


Create Date : 04 มิถุนายน 2551
Last Update : 4 มิถุนายน 2551 9:40:10 น. 2 comments
Counter : 617 Pageviews.

 
กำลังหาข้อมูลทำบล๊อก เลยแวะมาเยี่ยมค่ะ


โดย: ลูกตาล (ลูกตาลโตนดน้อย ) วันที่: 4 มิถุนายน 2551 เวลา:11:27:15 น.  

 
คิดถึงหน้าหวานๆของน้องเนเน๋ค่ะ

บังเอิญเจอน้องเนเน๋ที่Blogเดิมค่ะก็เลยตามอ่านเรื่อยค่ะ น้องน่ารักดีค่ะ ชอบเรื่องราวที่บันทึกให้น้องเนเน๋ค่ะ

แล้วทำให้อยากมี Blog ของตัวเองบ้าง ตอนนี้ก็เขียน Blog อยู่ค่ะ

รอ รอ รอ อยู่นะค่ะ...


โดย: ปลายดินสอ วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:55:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นู๋เน๋กะมีมี้
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add นู๋เน๋กะมีมี้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.