เมือวันหนึ่ง มีมี้ มี นู๋เน๋ และ อยากเขียนเรื่องราวบอกกล่าว แล้วก้อมาเจอที่นี้ ทีที่ จะบอกอะไรนู๋เน๋ ก้อได้ทั้งนั้น
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
23 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

บันทึกเมือ 23-05-51

ขอเริ่มเล่าจากเมือวานนะ เมือวานหนูหลับเร็วมากๆ มี๊แทบไม่ต้องเหนื่อยกล่อมหนูเลยนะ ทำให้มี๊พลอยอารมณืดี มีเวลาว่างนิดน่อยดูแลตัวเองตอนหนูหลับจ๊ะ ก้อไม่มีไรมาก นอกจากได้ล้างหน้าล้างตา ได้จัดของนู้นนี้ บาง เพราะที่ผ่านมาหนูค่อนข้างหลับยาก กว่าหนูจะหลับมี๊ก้อแทบลืมตามาทำไรไม่ไหวแล้ว ทำให้ช่วงเดือนที่ผ่านมา มี๊มักจะหลับตามหนูไปในสภาพที่อิดโรย เหนื่อย หงุดงิด แล้วก้อรู้สึกท้อๆ อยู่เรื่อย แต่สองสามวันมานี้ หนูหลับง่ายขึ้น มี๊มีความสุขมากขึ้น อิอิ

ตอนเช้าวันนี้ มี๊ก้อเลยปลุกหนูตื่นเช้ามาอาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยไปโรงเรียน หนูเองก้อดูมีความสุข แต่พอจะเข้าห้องไปจริงๆ กลับเริ่มออ้นมี๊ทำท่าจะงอแงสะงั้น อิอิ แต่ก้อยังคงเป็นความน่ารัก และทำให้มี๊มีความสุขเหมือนเคยจ๊ะ

วันนี้มี๊พาหนูแดงไปจัดการ เคลือบสากระจก ให้ความเงางามมา เค้าบอกแถมทำสปาให้ด้วย อู้ยยย หรูหราเชยวเหละหนูแดง เสียค่าทำสปา ค่าเคลือบไป สามหมือนสอง หนูแดงสวยใสมาเชยว แต่กระเป๋ามี๊แบนแฟ๊บมาเชียวนะ

วันนี้เลยไปรับหนูสายมากๆ สีโมงครึ่งเลยนะ แถมปลอบใจหนูด้วยการให้หนูถีบจักรยานเล่นที่โรงเรียนถึง ห้าโมงเลยจ๊ะ ทำเอาเรากว่าจะกลับมาถึงบ้านก้อ หกโมงเย็นเลยนะ มี๊เลยต้งใจพาหนูแวะหม่ำอะไรปากซอยก่อนเข้าบ้าน เราเลยได้หม่ำ ข้าวมันไก่ปากซอยกัน แต่พอมาหาหนูแดงสิ คุณตำ มา รวจ ก้อจัดการเขียนใบสั่งให้หนูแดงเรียบร้อย บอกว่าจอดในที่ห้ามจอด อิอิ

วันนี้มี๊เลยได้เรียนรู้เพิ่มอีกว่า การมาอยู่ที่นี้ต้องระวังตัวมากๆ 55555

วันนี้หนูก้อหลับง่ายแล้วก้อหลับไปแล้วตั้งแต่สามทุ่ม แต่มี๊เองก้อรู้สึกง่วงเอามากๆเลยนะ คงต้องนอนพักสักหน่อยแล้ว เพราะรู้สึกเหมือนเหนื่อยเหลือเกิน อิอิ

หลับฝันดีจ๊ะลูกรัก....




 

Create Date : 23 พฤษภาคม 2551
0 comments
Last Update : 23 พฤษภาคม 2551 22:21:39 น.
Counter : 433 Pageviews.


นู๋เน๋กะมีมี้
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add นู๋เน๋กะมีมี้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.