Photobucket

~~my liverpool~~



Image Hosted by ImageShack.us

ห่างหายจากบล็อกไปนานมาก แต่คิดว่ายังไง ถ้าเราไม่ได้ระบายอะไรซักอย่าง
คาดว่าคงจะนอนไ่ม่หลับ

หลังจากจบเกมส์กับแบล็คพูล เหมือนจิตใจเราไปลอยไปไหนก็ไม่รู้
เปิดทีวีดูบอลคู่อื่นตาดูแต่รู้เรื่องบางไม่รู้เรื่องบ้าง คิดแต่เรื่องลิเวอร์พูล
เพราะณ.เวลาตั้งแต่เชียร์มาต้องบอกว่าเป็นสถานการณ์ที่วิกฤตที่สุดก็ว่าได้

มันมีหลายคำถามในใจ และเชื่อว่าแฟนหลายๆคนก็เป็นเหมือนเราที่มีคำถามว่า
เกิดอะไรขึ้นกับลิเวอร์พูล จริงอยู่ลิเวอร์พูลอาจจะเป็นทีมที่เป็นได้ทุกอย่าง
สำหรับแฟนหงส์ ชนะ เสมอ แพ้ ทีมไม่คาดฝัน ไม่ว่าในอดีต ปัจจุบัน ความสม่ำเสมอเป็นปัญหามายาวนานของ แต่ก็ไม่เคยแย่ขนาดนี้

ไม่รู้ตอนนี้เราอยู่ในอารมณ์ไหนเหมือนกัน เศร้า เสียใจ ว่างเปล่า

เราเลยย้อนตัวเองกลับไปวันแรก ที่เราได้รู้จักลิเวอร์พูล กับปีที่ลิเวอร์พูลไม่มี
อะไรเลย แชมป์ก็ไม่ได้ แต่ทำไม เรายังเลือกที่จะเชียร์ทีมนี้? ทำไมไม่ไปเชียร์แมนยูที่ปีนั้นครองความยิ่งใหญ่ได้ถึงสามแชมป์ หรือก่อนหน้านั้นอาร์เซน่อลที่ได้ดับเบิ้ลแชมป์

ไม่มีเหตุผลอื่นใดนอกจากความรักที่มีให้กับทีมนี้

ตั้งแต่ที่ได้รู้จักลิเวอร์พูลมา ก็มีสารพัดอารมณ์มากมาย ดีใจ เสียใจ เซ็ง
ร้องไห้ หัวเราะ มีทุกอย่าง

เราอยากจำวันนี้ไว้ จำให้ขึ้นใจมากที่สุด ว่าครั้งหนึ่งเราเคยมีความสุขที่สุด
ในวันที่เราได้แชมป์เปี้ยนลีกที่อิลตันบูล ความรู้สึกที่เราได้อยู่จุดที่สุงที่สุด
และวันนี้เราได้อยู่จุดที่แย่ที่สุด และห่างไกลจากตรงนั้นมากเหลือเกิน

แต่ไม่ว่าลิเวอร์พูลจะอยู่ ณ.จุดใด เราอยู่ตรงจุดนั้นเสมอ

เพราะหน้าที่ของแฟนบอลคือให้กำลังใจ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

วันนี้เราอาจจะเป็นคนที่เจ็บปวดที่สุดในโลกเพราะทีมรัก แต่วันหนึ่งเราอาจจะ
เป็นคนที่มีความสุขในโลกจากทีมเดียวกันก็ได้

เราไม่รู้ว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ในอนาคตจะเป็นยังไง แต่เราก็เลือกที่จะเชื่อ
เชื่อในทีมของเรา เพราะเราเชื่อว่า ทีมของเราจะกลับมาได้ และเราจะรอจนกว่า
จะถึงวันนั้น เราไม่รู้ว่า ตอนไหน เมื่อไร แต่สำหรับลิเวอร์พูลเรารอได้เสมอ

แม้ชีวิตนี้จะไม่ได้เห็นมันเลยก็ตาม ถ้วยพรีเมียร์ลีก แชมป์ลีกที่ใครๆก็อยากเห็น

ลิเวอร์พูลไม่ต้องขออะไรจากแฟนบอลอย่างเราเลย เพราะสำหรับลิเวอร์พูลแล้ว
เรารักด้วยใจ ไม่หวังสิ่งใดตอบแทน การที่มีลิเวอร์พูลเป็นทีมรัก แค่นั้นก็พอแล้วจริงๆ

คงไม่มีใครได้ทุกอย่างดั่งใจหวัง และก็คงไม่มีใครจะผิดหวังตลอดไป!

I'll be there for you anytime because you're my team.
why I still believe in Liverpool cause I love Liverpool that all!

อันนี้เขียนจากความรู้สึกจากใจจริงๆ ไม่ได้สร้างภาพ ปลอบใจตัวเอง
หรืออะไรทั้งนั้นก็แค่จากความรู้สึกของแฟนหงส์คนหนึ่งที่มันรักทีมก็เท่านั้นเอง

เมื่อระบายเสร็จสรรพแล้ว ก็คงถึงเวลาไปนอนแล้วสินะเรา zzz

ํYou'll never walk alone






Create Date : 04 ตุลาคม 2553
Last Update : 4 ตุลาคม 2553 2:46:58 น. 12 comments
Counter : 1103 Pageviews.

 
มันก็แค่ช่วงเวลาแย่ๆช่วงหนึ่งของทีมลิเวอร์พูลแหละครับ
ผมไม่เชื่อหรอกน่ะว่าจะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ จะช้าจะเร็วเดี๋ยว
ก็กลับมาครับ ช่วงนี้นักเตะอาจจะขาดความมั่นใจเพราะทีมฟอร์ม
ไม่ดีเลยส่งผลไปยังฟอร์มการเล่น ลองชนะทีมใหญ่ๆซักทีม
เดี๋ยวความมั่นใจก็กลับมาเองครับ อ้อ..ผมเด็กผีน่ะแต่มีเพื่อน
เชียร์ลิเวอร์พูลเยอะ เลยเข้าใจอารมณ์ตอนนี้เลยครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:3:29:32 น.  

 
อึ้งไปเลยครับคุณแนนนัดนี้ ก็ตามเชียร์กันต่อไปครับ


โดย: แฟนหงส์โคราช (Ni.Somsak ) วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:17:01:11 น.  

 
โอ๊ย...ชอบบทความนี้ของแนนมากเลย


โดย: The Field Where I Died วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:17:13:19 น.  

 
เห็นด้วยมากๆ เลยค่ะคุณแนน เราเชียร์ทีมรักของตัวเอง
ด้วยใจรัก ไม่ว่าจะออกมาเป็นยังไงก็ยังต้องเชียร์และ
ให้กำลังใจกันต่อไป ดีกว่าจะมัวหาแพะ เพราะฟุตบอล
มันเล่นเป็นทีมเนอะ แพ้ก็เป็นทีม ชนะก็เป็นทีม รวมถึงแฟนบอลด้วย

แต่ยังไงยังคิดว่าลิเวอร์พูลจะไม่วิกฤตขนาดต้องหนีตกชั้นค่ะคุณแนน
มันคงเป็นแค่ช่วงหาศูนย์ถ่วงมากกว่า หาได้เมื่อไหร่ ประคองตัวได้
คงไปลิ่วได้ค่ะงานนี้ สู้ๆ ค่ะ


โดย: อุ่นตะวัน วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:20:48:24 น.  

 
You'll never walk alone..ค่ะ คุณแนน

"แต่ไม่ว่าลิเวอร์พูลจะอยู่ ณ.จุดใด เราอยู่ตรงจุดนั้นเสมอ"
ความรู้สึกของแฟนหงส์ทุกคนไม่ต่างจากคุณแนนเลย

4ทุ่มครึ่งวันนี้ น่าจะยุติเรื่องแย่ๆบ้างบางเรื่องและมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นกับทีมเราและแฟนบอลทั่วทั้งโลกค่ะ

นักเตะลิเวอร์พูลของเราทุกคน และคุณแนน...ไม่เดียวดายแน่นอนค่ะ สู้สู้!!!


โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:21:19:25 น.  

 
คุณแนนนนนนนนนนน....น้องต๊อดฮีได้ลูกชายสมใจแล้วค่ะ น้องลีโอ น้องชายน้องนอร่า 5555+

จะรอดูสิว่าหน้าจะเหมือนใคร น้องนอร่านี่หน้าออกฝรั่งแบบพ่อเลย

และอยากจะรอดูอีกว่า คราวหน้าถ้าน้องต๊อดเจ็บพักนานๆอีก จะได้ลูกอีกม่ะนี่ เหอเหอ


....You'll never walk alone...คร่า....


โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 7 ธันวาคม 2553 เวลา:23:09:27 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณจัน เราไม่ได้เข้ามาที่นี่นานแล้วเน๊อะ แอบทิ้งให้บล็อกร้างรา อายจัง อิอิ

ดีใจกับน้องต๊อดด้วยได้ลูกชายสมใจ ต่อไปอาจจะได้เห็นน้องลีโอ
มาเตะบอลเหมือนคุณป๊ะป๋าก็ได้

แต่นัดล่าสุดแพ้เซ็งจริงๆ นอกบ้านยังเดิมๆ

แต่ก็เชียร์กันต่อไปค่ะ

ปล.แอบเห็นคุณจันในกระทู้เอ็กเฟ็คเตอร์ค่ะ ปีนี้ดีใจจริงๆค่ะพี่แมทต์ได้


โดย: Nancarly วันที่: 13 ธันวาคม 2553 เวลา:18:51:19 น.  

 
ดีใจเช่นกันค่ะคุณแนนที่พี่แมตต์ได้ เพราะพี่แกความสามารถถึงจริงๆ แล้วเชียร์มาตั้งแต่รอบออดิเลยคร่า555+ แต่ตอนนี้จันทร์ตามติดชีวิตน้องๆหนูๆ One Direction อยู่ค่ะนี่.. แต่ละคนน่าเอ็นดูเกิ๊นนนน

ตอนนี้เศร้าจิตเล็กๆกะอิต๊อดค่ะนี่ ทิ้งกันได้ลงคอ เฮ้อๆๆๆๆ เรามาจับมือสู้กันต่อไปค่ะ หงส์น่าจะดีขึ้นเรื่อยๆแล้วเนอะ สู้ๆๆ


โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:22:24:15 น.  

 


โดย: sbobet (loveyoupantip ) วันที่: 9 สิงหาคม 2554 เวลา:4:17:54 น.  

 


โดย: sbobet (loveyoupantip ) วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:22:48:14 น.  

 
แวะมาเยี่ยมชมค่ะทางเข้าSBOBET


โดย: register (sbobet ) วันที่: 25 สิงหาคม 2554 เวลา:3:20:17 น.  

 
แวะอ่านทางเข้าsbobet


โดย: register (sbobet ) วันที่: 27 สิงหาคม 2554 เวลา:5:12:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nancarly
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






credit icon

ladybanteerin [Football]
mata090680 [supernatural]
x_undercover_x [cheryl cole]

Photobucket
awww super cute!!






LIVERPOOL
UNTIL I DIE
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Nancarly's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.