+ + โลกหมุนด้วยความรัก + +

   

         

   หลังจากกลับจากทริปอันโดดเดี่ยวทีอิตาลี มุมมองความคิดหลายๆอย่างได้เปลี่ยนไป เมื่อก่อนจะทำอะไรก็ต้องรอแฟน ..รอเมื่อไรจะมารับ ดูหนัง ฟังเพลง ช็อบปิ้ง และอีกหลายสิ่งที่ต้องรอและรอ ..ตอนนี้ความรู้สึกนั้นเปลี่ยนไป ชีวิตเราเป็นของเรา ทุกอย่างเราเลือกที่จะเป็นได้ เรามีขา เราก็เดินไปไหนเองได้ไม่จำเป็นต้องรอให้ใครมารับ !! หลังจากอกหักครั้งนั้นเรามีความรู้สึกดีกับตัวของเราเองมากๆ เราไปเที่ยวเองได้คนเดียวทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ แต่ทำไมความรู้สึกเราถึงรู้สึกว่าการไปเที่ยวต่างจังหวัดของผู้หญิงคนเดียว ในประเทศไทยจึงดูเหมือนเป็นสิ่งแปลก ผู้คนมากมายถามทำไมถึงมาคนเดียวจนขี้เกียจตอบ .. จากทริปแรกในครั้งนั้น จนตอนนี้เวลาผ่านล่วงเลยมาห้าปีกว่าแล้ว สิ่งต่างๆได้ผ่านมาและผ่านไป ยกเว้นคนที่รู้ใจกลับไม่เคยได้ผ่านเข้ามาในชีวิตเลย .. ความคิดหนึ่งก็ผ่านเข้ามา ..ถ้าเรารอใครคนนั้นผ่านเข้ามาฝ่ายเดียวจะนานไปไหม ถ้าเราต่างพยายามตามหากัน จะดีกว่าไหม? เริ่มเข้าเว็บหาคู่ออนไลน์ คุยกับคนแล้วคนเล่าก็ไม่คลิกซะที ..จนในที่สุดก็เจอกับเธอคนนั้น คนที่รับและรักในตัวของฉัน ให้อิสระทางความคิดและอิสระที่จะให้ฉันทำสิ่งต่างๆที่ฉันคิดที่จะทำหรือไปในที่ๆฉันคิดว่ามันสมควร ภายใต้ความรักและความเอาใจใส่ของเธอ ..ฉันเคยมีบ้านที่บุพการีได้ก่อสร้างขึ้น ..บ้านที่ฉันเติบโตและหล่อหลอมความเป็นตัวของฉัน ..วันนี้เรากำลังพยายามสร้างบ้านหลังน้อยของพวกเรา ..บ้านที่ซึ่งหัวใจอยู่ มิใช่เพียงแค่กายอยู่ ..โลกของฉันไม่เคยหยุดหมุน ..แต่โลกของเราเริ่มหมุนไปพร้อมกับความรักของพวกเรา Home is where the heart is.

   ขอบคุณที่เราได้พบกัน กว่าจะเจอคนที่ใช่มันไม่ง่ายเลย ...




Create Date : 24 กรกฎาคม 2555
Last Update : 24 กรกฎาคม 2555 19:03:11 น.
Counter : 3616 Pageviews.

1 comments
  
vเหงาไม่เหงาไม่ได้อยู่ที่จำนวนอยู่ีท่อยู่กะใคร และอยู่ยังไง ดีแล้วที่เที่ยวคนเดียว
โดย: supersupy วันที่: 25 กรกฎาคม 2555 เวลา:6:51:01 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Nana_Lasea
Location :
  United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เจ้าของ Blog ต้องการสร้างblogนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นไดอารี่เล่มหนึ่งซึ่งบันทึกสิ่งต่างๆในชีวิต รวมทั้งความคิดบางส่วน ที่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเจ้าของกระทู้ รวมถึงข้อมูลอันน้อยนิดที่อาจจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่ได้เข้ามาอ่าน .. หวังว่าแขกผู้เข้ามาเยี่ยมชมจะเข้ามาเยี่ยมด้วยมิตรภาพและความสงบสุข หากใจความใดๆ ในBlogอาจจะไม่ถูกใจผู้เข้ามาเยี่ยม ก็ขอให้เเสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพค่ะ .. ยินดีที่ทุกท่านเข้ามาเยี่ยมชมนะคะ ^_^

++ NINA At ThAiLaNd AnD Da Uk ++
กรกฏาคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
31