ร่องรอยเรื่องราว จารึกไว้ในวันเวลา
ฝากข้อความงานศิลป์เพลงชีวิตบันทึกการเดินทางMy Gallery MyDiary
Group Blog
 
 
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
20 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
@@@@@..ดวงตะวันลับแสง...

๑๙/๐๑/๕๑


อาทิตย์ลับขอบฟ้า..แสงสีทองทาบทา ขอบฟ้าอยู่ไกลๆ
นานเท่าไหร่แล้ว..ที่ไม่ได้เขียนถึงท้องฟ้ายามเย็น และการลาจากของดวงตะวัน ขอบฟ้าสีส้มดูสวยงาม และเปลี่ยวเหงาในเวลานี้ เป็นขอบฟ้าเดียว ขอบฟ้าเดิมที่ฉันมองเห็นจากทุกที่ ขอบฟ้าที่พระอาทิตย์ยังคงลาจากในยามเย็น และกลับมาทักทายในยามเช้า ขอบฟ้าที่ไม่ว่ายามใด ก็ทำให้เรารู้สึกเหงาได้เสมอ ไม่ว่าจะมีเหตุผลหรือไม่ก็ตาม

เรายังคงรัก รักที่จะมองขอบฟ้าในยามนี้ ถึงแม้จะรู้สึกเหงา แต่แสงสีทองนั่น ก็ทำให้อุ่นใจได้ไม่น่อย
แสงสุดท้ายของวัน กำลังจะสิ้นสุด นั้นก็หมายความว่า เวลาของเราได้ผ่านล่วงไปอีกหนึ่งวันแล้ว เวลาไหลผ่านไปเรื่อยๆ พร้อมๆกับการลาจากของดวงตะวันในแต่ละครั้ง

การรอคอยของฉัน..ก็ผ่านไปกับดวงตะวัน..ดวงนั้น


ฉันเขียน..ถึงเธอ

การที่เราได้ทำบางสิ่งบางอย่างให้คนที่เรารัก เป็นอีกความสุขหนึ่งที่ฉันปรารถนา
การที่ได้เห็นผลของการกระทำ ซึ่งก็คือรอยยิ้มและความสุขของผู้รับ นั่นก็ยิ่งเป็นที่สุดของความรู้สึกที่ฉันหวังว่าจะมี

ฉันปรารถนาที่จะได้เห็นรอยยิ้ม และความสุขของเธอ
ฉันปรารถนาที่จะได้รับรู้ว่าทุกสิ่งที่ฉันทำให้เธอ มันทำให้เธอเกิดความรู้สึกดีๆ

วันนี้..ฉันนั่งมองดวงตะวันลับขอบฟ้าอยู่คนเดียว มันลับขอบฟ้าอย่างๆช้าๆ และความมืดก็เข้ามาอย่างช้าๆเช่นกัน
ความรู้สึกเหงา อยู่เป็นเพื่อนแล้วก่อนหน้า
ดวงตะวันคล้ายโบกมืออำลา และส่งยิ้มให้ มันเป็นยิ้มสุดท้ายของวันนี้
ฉันอยากให้เธอเห็นรอยยิ้มนั่น พร้อมๆกันกับฉัน
.
.
หรือไม่ก็...อยากให้เธอเป็นดวงตะวันดวงนั้น
ดวงตะวันที่กำลังยิ้มให้ แม้กำลังโบกมืออำลา
เพราะเธอรู้ว่า การลาจากไม่ได้น่าเศร้าอย่างที่คิด เมื่อยามเช้ามาเยือน
เรา..จะได้พบกันอีกครั้ง

ยามเช้าของฉันและเธอ อาจจะยาวนานสักหน่อย
แต่ฉันก็ยังเฝ้าคอยมันเสมอ

ความมืดดำของค่ำคืน อาจจะไม่สวยงามนัก
และมันก้ทำให้เปล่าเปลี่ยว
แต่มันก็ทำให้ฉันได้รู้ว่า ในโลกใบนี้
จะมียามเช้าที่สวยงาม และสดชื่น
.
.







Create Date : 20 มกราคม 2551
Last Update : 20 มกราคม 2551 11:51:10 น. 0 comments
Counter : 1051 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

White Butterfly on Blue Earth
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ศรัทธาในความฝัน
มุ่งมั่นในหน้าที่
ทำความดีเพื่อแผ่นดิน

facebook ผีเสื้อสีขาว บน ดวงดาวสีฟ้า




Poems, Prayers and Promises – John Denver Music Code



Google
[Add White Butterfly on Blue Earth's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.