ร่องรอยเรื่องราว จารึกไว้ในวันเวลา
ฝากข้อความงานศิลป์เพลงชีวิตบันทึกการเดินทางMy Gallery MyDiary
Group Blog
 
 
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
11 มกราคม 2551
 
All Blogs
 

สายลมใต้ปีก



วันนี้..ใครบางคนโทร.เข้ามา
ถ้อยคำ และอารมณ์ต่างจากปกติ
เพราะมันพรั่งพรูออกมา ดังถูกระบาย หลังจากที่ถูกกดเก็บไว้มาเนิ่นนาน
.
.
ความที่ใครคนหนึ่งมอบให้ มั่นคงและสัมผัสได้เสมอ ..แต่ใครเล่าที่เปลี่ยนไป
ถ้าไม่ใช่เรา ผู้หวั่นไหว ต่อระยะทางและอุปสรรคมากมายเหล่านั้น

คนคนหนึ่ง..กับความรักหนึ่ง..วัดปริมาณได้ไหม? ปริมาณความรู้สึกที่เขาได้มอบให้กับใครสักคน มอบให้ด้วยความปรารถนาดีเสมอมา

"ยังคงเฝ้ามองเธอเช่นดาวทุกดวง"
ทุกดวงที่ฉันเห็นเช่นนั้นหรือ..ทุกๆที่มีดวงตาของเธอ
เฝ้ามองฉัน..ฉันที่กำลังก้าวไปข้างหน้า และเติบโต
"คนเราต้องผ่านอุปสรรคมากมาย กว่าจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่แข็งแกร่ง"

ถ้อยคำทุกคำ ตั้งแต่ได้รู้จักกัน หล่อหลอมฉัน ให้ได้เรียนรู้และเข้าใจในอะไรหลายๆอย่าง ความคิดของเธอเป็นความคิดที่ไม่ธรรมดาเลย และคำที่เธอเอ่ย ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน
มันทำให้ฉันรู้สึกโชคดี ที่ได้สัมผัสกับสิ่งเหล่านี้
.
.
เธอยังคงทำตัวเป็นสายลมใต้ปีกของฉัน
สายลมที่พัดส่งสองปีกของนกน้อยตัวหนึ่ง ให้โบยบิน เธอโตกว่าฉันมาก จึงรู้ดีว่า ควรจะพัดส่งฉันไปในทางทิศไหน..ไม่สิ!!
เธอให้ฉันเลือกหนทางเอง แล้วสายลมเช่นเธอก็ทำหน้าที่พยุงฉันไว้
"สักวันหนึ่ง..เธอคงไม่ต้องการสายลมเดิม"

เธอพร้อมและเต็มใจ สำหรับมันเสมอ เวลาเปลี่ยนผัน โลกหมุนไปทุกวัน ทำไมเล่า คนเราจะไม่เปลี่ยนแปลง.
.
.
เธอเข้าใจและคิดไว้ล่วงหน้าก่อนแล้ว
เมื่อฉันก้าวสู้โลกใหม่ รั้วที่รายลอบกว้างและไกลกว่าเดิม อาณาเขตกว้างขวาง
บรรจุผู้คนมากมาย ..หลากหลายเรื่องราว

เป็นไปได้อย่างยิ่ง ที่วันเวลาผันผ่านล่วงเลยไป จะทำให้คนๆหนึ่งที่รักเธอ..ไม่เป็นเช่นเดิม

"ขอแค่ให้ฉันได้เฝ้ามองดูเธอ ก้าวไปในเส้นทางของเธอ อย่างสง่างาม"

สายลมใต้ปีก




 

Create Date : 11 มกราคม 2551
2 comments
Last Update : 11 มกราคม 2551 19:19:07 น.
Counter : 400 Pageviews.

 

ช่างเป็นผู้เสียสละเสียจริง
ย่าก็เคยเป็นสายลมใต้ปีกให้กับใครบางคนเหมือนกันค่ะ
แต่ในฐานะเพื่อนไม่ใช่แฟน
ปัจจุบันนี้เธอติดลมบนโบยบินไปอย่างสง่างาม
ลมใต้ปีกคนนี้ก็หมดความหมาย

 

โดย: ดา ดา 11 มกราคม 2551 19:12:21 น.  

 

เค้าอาจจะยังคิดถึงสายลมเดิมอยู่ก็ได้นะคะ

 

โดย: NAKDERNTANG_cpe 28 กุมภาพันธ์ 2554 22:24:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


White Butterfly on Blue Earth
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ศรัทธาในความฝัน
มุ่งมั่นในหน้าที่
ทำความดีเพื่อแผ่นดิน

facebook ผีเสื้อสีขาว บน ดวงดาวสีฟ้า




Poems, Prayers and Promises – John Denver Music Code



Google
[Add White Butterfly on Blue Earth's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.