Craft and express your living through the astrological way
Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
2 มกราคม 2550
 
All Blogs
 

ลาก่อนครับ.............

ถึงเพื่อนๆ ทุกคนครับ

ก่อนอื่นต้องกล่าวสวัสดีปีใหม่ ปี 2550 กับเพื่อนๆ ทุกท่านน่ะครับ และก็ขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ติดตาม blog เล็กๆ ของผมนี่มาตลอด ทั้งที่เป็นขาประจำ และบางท่านที่อาจมีโอกาสแวะเวียนผ่านมาเป็นครั้งคราว

เนื่องจากผมมีเหตุขัดข้องบางประการ ทำให้ไม่สามารถที่จะมาทำการอัพเดท blog ของผมต่อไปได้ ซึ่งผมก็เสียใจมาก ที่ยังไม่อาจจะมาแบ่งปันความรู้เล็กๆ น้อยๆ ของผมเกี่ยวกับศาสตร์ดวงดาวนี้แก่เพื่อนๆ ได้ตามที่ตั้งใจไว้

แต่อย่างน้อย ผมก็ยังดีใจ ที่การเดินทางของดวงดาวของผม ก็ยังวิ่งมาได้ประมาณ 40% ของที่ตั้งใจไว้ ที่สามารถนำเสนอแง่มุมของดวงดาว และราศีต่างๆ จนถึงการผูกดวงให้เพื่อนๆ ได้สนุกกัน แม้ในเรื่องของเรือนชะตา การพยากรณ์พื้นฐาน และสุดท้ายที่ การพยากรณ์รายสัปดาห์ จะยังไม่ได้เริ่มต้นก็ตาม

ดังนั้นสำหรับ blog ตอนนี้ ผมจึงขอเขียนเป็น blog สุดท้ายใน //www.bloggang.com แห่งนี้

ขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ ที่ติดตามกันมา และผมมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รู้จักเพื่อนๆ ทุกคนในนี้ แม้จะเป็นเพียงผ่านข้อความใน blog ก็ตาม แต่ผมก็มีความสุขมากครับ

สุดท้าย แม้ผมจะไม่ได้เขียน blog ตัวเองแล้ว แต่ผมก็จะยังติดตามอ่าน blog ของเพื่อนๆ ต่อไปน่ะครับ ซึ่งหากมีโอกาส เราคงได้พบกันอีกครั้งแน่นอน (เพราะโลกกลมๆ ใบนี้ มันไม่มีเรื่องบังเอิญอ่ะครับ)

ขอบคุณมากครับ

บ้ายบาย




 

Create Date : 02 มกราคม 2550
0 comments
Last Update : 20 เมษายน 2550 10:06:45 น.
Counter : 8587 Pageviews.


myAstro
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




- นักโหราศาสตร์สากล - Contemporary & Physical Astrology
- ตรวจดวงชะตา การงาน, การเงิน, ความรัก และอื่นๆ

จำนวนการชมตั้งแต่ 29 ก.ค. 2006

Free Counter by Pliner.Net
singles, shopping, search, classifieds

Friends' blogs
[Add myAstro's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.