My-Right-Brain
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
22 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
กรุณาอย่าก๊อปบทความของผมไปใส่ Webboard หรือ MySpace หรืออื่นๆโดยไม่บอกกล่าวหรือบอกที่มา

ใครที่เขียนบทความหรือบทกลอนลงบล็อก
คุณลองเสิร์ชข้อความในบทความคุณดูใน Google สิครับ
แล้วจะตกใจว่า บทความของคุณอาจถูก "แฮ้บ" ไปเฉยๆ คือก็อปไปแปะเลย
(แม้แต่การจัดอักษร หรือการทำตัวหนา ขีดเส้นใต้)


ผมลองเสิร์ชดู เจอแล้ว 2 เรื่อง (แล้วที่ยังไม่ได้เสิร์ชล่ะ...)
เรื่องนึงเอาไปลง Webboard อีกเรื่องลง MySpace เลย

ขอเถอะครับ คือจะเอาไปแบ่งปันคนอื่นหรือเพื่อนฝูงอ่านก็โอเคนะ
แต่คุณช่วยใส่ Reference หน่อยนะครับ ว่ามาจาก Blog นี้


เวลาผมเอาคำพูดใครมาเขียน ผมยังบอกทุกครั้งเลยว่าได้อ่านหรือฟังมาจากใคร
ที่อยากจะให้เข้าใจอีกอย่างคือ บทความ หรือบทกลอนที่ผมเอามาลงเนี่ย
ผมเขียนเองนะครับ ไม่ได้รับมาเป็น fwd mail หรืออะไรทำนองนั้น
เมื่อเป็นอย่างนั้น ที่มาก็น่าจะชัดเจน

แถมผมยังบอกเอาไว้แล้วว่า

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

ห้าม นำบทความ ข้อความ และรูปภาพที่เขียน และสร้างโดยเจ้าของบล็อกนี้
ไม่ว่าทั้งหมด หรือส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต
เป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของบล็อก

เพราะฉะนั้น ถ้าก็อปไปลงไม่บอกไม่กล่าว หรือไม่ Reference กันเลย
ผมว่าไม่เหมาะนะครับ


ผมกำลังรวบรวมบทความไปรวมเล่มด้วย
กรุณาเห็นใจคนทำงานด้วยความคิดสร้างสรรค์บ้างเถอะครับ

ขอบคุณมากครับ

ปล. หากท่านพบเห็นบทความที่เหมือนกันกับใน Blog นี้
ขอให้ท่านทราบว่าผมเป็นผู้เขียนนะครับ





Create Date : 22 มิถุนายน 2553
Last Update : 23 มิถุนายน 2553 6:38:59 น. 0 comments
Counter : 227 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ทิฐิเป็นพิษร้ายต่อความรัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

ห้ามนำบทความ ข้อความ และรูปภาพที่เขียน และสร้างโดยเจ้าของบล็อกนี้ ไม่ว่าทั้งหมด หรือส่วนหนึ่งส่วนใด
ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของบล็อก


Love is around us, if we just decide to see it.
ความรักอยู่รอบๆตัวเรา ขอเพียงเราเลือกที่จะมองเห็นความรักเท่านั้น
Friends' blogs
[Add ทิฐิเป็นพิษร้ายต่อความรัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.