ระทมศักดิ์ สลักทรวง
Group Blog
 
<<
กันยายน 2548
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
3 กันยายน 2548
 
All Blogs
 
ปลายทางของความรัก---->อีกมุมที่คนมักมองข้าม

นั่งฟังเพลงเก่าๆ (ความจริงไม่มีเพลงใหม่ๆฟังต่างหาก)
อยู่ดีๆเพลง ปลายทางของบอดี้แสลม ก็ดังขึ้น
ฟังเพลงนี้แล้ว ถึงกับต้องหยุดทุกอย่าง
แล้วเล่นใหม่อีกรอบเลยแหละ

“ปลายทางที่ฉันรอเธอ ที่สุดก็จบตรงนี้
ไปดีเถอะนะคนดี ไม่ต้องคิดอะไร”

แค่เริ่มเพลงก็สะอึกแล้ว ฟังแล้วรู้สึกเหมือน
ตัวเอง เป็นพระเอกจังเนอะ
สิ่งที่มีค่าที่สุด ที่คนๆนึงจะมอบให้คนที่เรารักได้
ฉันว่านั่นก็คือความสุข แม้ว่าความสุขนั้น
คือการยอมให้คนที่ตนรักจากไปก็ตาม

“อยากขอบใจที่เคยรักฉัน ที่เคยร่วมทางกันมา
…..จากวันนี้ฉันก็จะขอ ให้โชคดี”

บางครั้งเราต้องเชื่อในคำที่ว่า
ถ้าเราเป็นของกันและกันจริง
ปล่อยเขาไป ถ้าเขาย้อนคืนมา
นั่นคงเป็นคำตอบของความสัมพันธ์

“คนเราต่อให้รักเพียงใด
จะรักแทบเป็นแทบตายก็คงไม่สำคัญ
ปลายทางเราต้องแยกจากกัน ไม่เหมือนอย่างฝัน”

ยิ่งฟังท่อนนี้ แล้วยิ่งใจจะขาด
ในความสัมพันธ์ ความรักอาจไม่ใช่คำตอบ
หรือสูตรสำเร็จ
มันยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่ทำให้
ความสัมพันธ์นั้นดำเนินไปอย่างราบรื่น

แม้ความสัมพันธ์ของเราอาจจะต้องจบลง
แต่อยากให้มองถึงสิ่งดีๆที่เคยมีร่วมกันมา
ความทรงจำดีๆที่มีต่อกัน มันมีค่าเสมอ
เมื่อใดที่นึกถึง ก็จะทำให้ยิ้มได้

ปลายทางของความรัก ไม่จำเป็นต้องลงเอยด้วยกันเสมอไป
แต่ลงเอยด้วยความเข้าใจ และความความทรงจำที่ดีต่างหาก



Create Date : 03 กันยายน 2548
Last Update : 3 กันยายน 2548 21:48:51 น. 2 comments
Counter : 826 Pageviews.

 
คนเรา แม้รักกัน แต่บางทีก็ไม่อาจอยู่ด้วยกันได้
แต่ถ้าเลิกรากันไป แล้วก็จำอาไว้แต่สิ่ง ดีดี
ก็ดีนะคะ เอาไว้คิดถึง แล้วจะได้มีความสุข


โดย: SANaDa วันที่: 3 กันยายน 2548 เวลา:22:25:19 น.  

 
ปลายทางของความรัก

อยู่ที่หัวใจค่ะ ^^




...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 4 กันยายน 2548 เวลา:20:31:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Vince Da Prince
Location :
Las Vegas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






"ชอบเขียน หาคนรู้ใจมาชอบอ่านอยู่
บางทีก็เขียนแล้วไม่ค่อยจะตรงกับ
ความคิดเห็นชาวบ้านเค้า
แต่มันก็เป็นความคิดเห็นของเราเนอะ

ถ้าบางบทความที่เขียนไป
สามารถเป็นกำลังใจให้ใครบางคน
ก็ขอมอบคุณค่าที่ดีเหล่านั้น
ให้กับผู้ที่โอบอุ้มเรามา
และดูแลเรายามเจ็บช้ำ
เพราะถ้าไม่มีคนคนนั้น
ก็คงไม่มีโอกาสมานั่งเขียน
อะไรที่มันไร้สาระแบบนี้

ถ้าข้อความใด ทำให้ใคร
ขัดข้องหมองใจ ฉันก็
ขออภัย และกราบงามๆ
ด้วยน้ำชาสามจอกตรงนี้นะ

บุญรักษา"








Friends' blogs
[Add Vince Da Prince's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.