ดีใจที่มีเธอ
ในโลกที่มีความวกวน
ในโลกที่ทุกคนต้องดิ้นรน
ที่สับสนร้อนรนจนใจนั้นแสนเหนื่อย
ในโลกที่ความทุกข์...ความท้อใจได้เดินผ่านเข้ามาเรื่อยๆ
จนบางครั้ง ไม่รู้ว่าจะข้ามไปอย่างไร

แต่ยิ่งชีวิต ยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบ ยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันคิดในใจ
ฉันดีใจที่มีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ

เธอคือกำลังใจเดียว ที่มี ไม่ว่านาทีไหนไหน
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้ต้องพบอะไร ฉันก็รู้
ฉันก็ยังอุ่นใจ เพราะฉันจะมีเธออยู่ตรงนี้

ในอุปสรรคที่มากมาย
ในความหวาดหวั่นที่วุ่นวาย
ในอนาคต ปัจจุบัน อดีต
ในความเจ็บปวดที่ต้องเจอ ที่ไม่เคยพ้นไปสักที
ยังไม่รู้ว่าพรุ่งนี้ต้องเจอกับเรื่องใด

แต่ยิ่งชีวิต ยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบ ยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันคิดในใจ
ฉันดีใจที่มีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียว ที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ

ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบอะไร ฉันก็รู้
ฉันก็ยังอุ่นใจ เพราะฉันจะมีเธออยู่ตรงนี้


** เพลงดีใจที่มีเธอ
...............................................



ทางข้างหน้าจะยาวไกล หรือแม้มันจะไปไม่ถึงไหน

อยากจะบอกว่า ดีใจที่ได้รัก

ได้เรียนรู้ว่า....รักคือความเข้าใจ

รักต้องใช้ความอดทน

สิ่งหนึ่งที่อยู่ในใจ

จะรัก...ตลอดไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ ที่รักกัน

.........................................



Create Date : 14 กันยายน 2549
Last Update : 15 กันยายน 2549 11:57:19 น.
Counter : 485 Pageviews.

1 comments
  
ความหมายดีจังเลยค่ะ
โดย: ~ONe PeAcH~ วันที่: 29 กันยายน 2549 เวลา:11:27:39 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เขียวหวานจ้า
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กันยายน 2549

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
14 กันยายน 2549