มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
 
 
22 มกราคม 2553
อย่าทำน้อง
พี่ : อ้วนร้านนี้มีอ่ะ แต่มีตัวเดียวเอง
โร่: อืมม ไปดูร้านอื่นก่อนมั้ยแล้วค่อยเดินกลับมา
พี่ :อืมๆๆ

เราสองคนแวะมาดูเจ้าตัวเล็กเพื่อที่จะหาสมาชิกใหม่ของบ้านค่ะ
เดินดูมาหลายๆร้านเราก็มาหยุดอยุ่ที่ร้านแรกที่เราเดินผ่านมาเพราะร้านนี้
ค่อนข้างจะดูแลเจ้าตัวน้อยได้สะอาด แล้วก็ดูเหมือนคัดคุณภาพมากกว่า
ที่จะเน้นขายเยอะๆ

เราเข้าไปเล่นและก็ดูเขาอยุ่นานค่ะกว่าจะตัดสินใจว่าจะเอามา
ระหว่างการตัดสินใจเกือบโดนแย่งไปแล้วนะเนี่ย
(มานึกอีกทีแย่งไปเลยก็ดีนะเนี่ย55555)

"พี่ๆเอาตัวนี้แหละค่ะ ลดหน่อยไม่ได้หรอ" เราต่อรองราคาหลังจากยืนเล่นกะเจ้าตัวน้อยอยุ่กว่าครึ่งชั่วโมง
"ได้ๆ เดี๋ยวพี่ให้ราคาพิเศษเลย เห็นว่าเป็นคนรักหมาจริงๆนะเนี่ยถึงให้"
ขอบคุณนะคะใจดีจัง

ระหว่างที่เราสองคนไปกดเงิน มีคนมาขอซื้อตัดหน้าด้วยค่ะ
ดีนะที่พี่คนขายไม่ได้ให้ไป ไม่งั้นชีวิตเราคงสงบสุขมากกว่านี้5555

"กลับบ้านกันนะเจ้าอ้วน" คนรักเราพูดขึ้น
"จ้า" เราตอบ
"จ้าทำไม เค้าบอกเจ้าตัวนี้ต่างหาก"
""เค้าโดนแย่งชื่อแล้วหรอ

"อ้วน เราจะตั้งชื่อว่าไรกันดีคะ"
"แล้วแต่พี่สิคะ ไรก็ได้"
"เค้าจะตั้งชื่อที่เป็นเงินๆทองๆอ่ะ"
"จ้า"

เจ้าตัวเล็กนั่งมาในรถวุ่นวายนิดหน่อย (ยังไม่ออกลายล่ะสิ)
ตลอดทางก็มีแต่เสียงเจื้อยแจ้ว ของสาวคนข้างๆที่วุ่นวายอยุ่กับการตั้งชื่อสมาชิกใหม่

"อ้วนว่า ขาว ลาย ปาน มันจะยอมมั้ยอ่ะ"

ขาว ลาย ปาน คือแมวที่เปนมรดกของบ้านหลังนี้ค่ะ

"เราก็ค่อยๆบอกมันไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวก็ชินเองค่ะ"
"แต่คงต้องเอาน้องให้ดมด้วย ไม่งั้นเดี๋ยวตีกัน"
"พวกนั้นจะไม่รังแกน้องหรอ "
"ไม่หรอกค่ะ" (มั้ง)

ตอนแรกเรากลัวกันมากว่า เจ้าตัวเล็กจะโดนแมงที่บ้านรังแกและตบตาบอดค่ะ เลยคิดหาวิธีต่างๆนาๆว่าจะทำไงให้เค้ายอมรับกันได้

"อ้วนปล่อยได้เลยหรอ จะไม่ตีกันหรอ"
"อือ" "ปล่อยเลยถ้าตบกันค่อยวิ่งไปช่วย"


"ฟู่ๆๆๆๆๆๆๆๆ แง๊วววววววววววววว เงี๊ยวววววววววว"

"อย่าทำน้องนะ เดี๋ยวน้องตาบอด อย่างแกล้งน้องนะ"

นี่เป็นเสียงที่เราสองคนพร่ำบอกเจ้าสามตัวที่อยุ่มาก่อนเพราะกลัวว่าเจ้าหูยาวจะโดนตีตาบอด เวลาที่ไม่มีคนอยุ่บ้าน

แต่หารุ้ไม่ว่า นี่เป็นการห้ามปรามที่ทำให้เจ้าเหมียวสามตัว มีภัยมหันต์

-------------------------------------------------------------------------






Create Date : 22 มกราคม 2553
Last Update : 30 มกราคม 2553 11:38:54 น.
Counter : 370 Pageviews.

1 comments
  
แล้วไงต่ออยากอ่านแล้ว
โดย: รัก IP: 125.27.71.208 วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:16:41:53 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แสนนาน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments