I cannot be ur own
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
23 พฤศจิกายน 2551
 
 

วันสุข วันศุกร์


เขียน blog ย้อนหลังไปหลายวัน วันศุกร์หรือจะเรียกว่า วันสุข ดี

ตอนแรกเค้าบอกว่าเค้าจะไม่มาที่งานวันศุกร์ เพราะเค้าติดนัดลูกค้า

เราก็เลยไม่ได้คุยอะไรกันเท่าไหร่นัก เพราะยังไงวันศุกร์เราก็ต้องไปกับเพื่อนเหมือนกัน

พอวันศุกร์เราก็ไปที่งานเหมือนเดิม เลยแกล้งๆเดินผ่านบู๊ทที่บริษัทเค้า

เห็นพี่คนนึงที่เป็นเพื่อนเค้า ดันจำเราได้เค้ายิ้มให้เรา เราก็เลยได้แต่ยิ้มเขินๆ

เดินผ่านมาอีกมุมนึง เห็นเค้ายืนคุยกับลูกค้าอีกคนอยู่ ((อ้าว ไหนว่าจะไม่มางานไง))

เราก็ทักเค้านิดนึงแล้วก็เดินไปกับเพื่อน เพื่อไปฟังสัมนา พอนั่งฟังอยู่สักพักใหญ่ๆ

เค้าก็โทรมาชวนให้ไปกินข้าวกลางวันด้วยกัน แต่เราไม่อยากทิ้งเพื่อนให้อยู่คนเดียว

เลยปฏิเสธไป ((คุณเพื่อนตัวดี พยายามยัดเยียดให้เราไปกับเค้า)) แต่พอตอนนี้ก็มานั่งคิดว่า

เค้าต้องไปกินข้าวคนเดียวหรือเปล่าเนี่ย เราก็เลยรู้สึกผิดนิดหน่อย T^T

อีกคนก็เพื่อน อีกคนก็..... ไม่สามารถที่จะทิ้งใครคนใดคนหนึ่งให้อยู่คนเดียวได้

ขอโทษด้วยจริงๆ เดี๋ยวเจอหน้ากันต้องถามว่า สรุปแล้วว่าวันศุกร์ไปกินข้าวคนเดียวหรือเปล่า


พอตอนใกล้จะกลับ เพื่อนเราอีกคนก็อยากปรึกษาเค้าเรื่องหุ้น เราก็ยืนฟังด้วย

ยืนๆฟังก็คิด ทำไมเค้าถึงเก่งจัง รู้ไปหมดซะทุกเรื่อง แต่เค้าจะรู้หรือเปล่านะว่า

เราชอบเค้าอยู่ เดือนหน้าคริสมาสแล้วก็จะปีใหม่ ไม่รู้ว่าจะให้อะไรเค้าดี

อยากจะทำ cake ให้ แต่ก็ดูเค้ากลัวอ้วนเหลือเกินจริงๆ




 

Create Date : 23 พฤศจิกายน 2551
0 comments
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2551 14:02:13 น.
Counter : 618 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

มดโตะ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add มดโตะ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com