I cannot be ur own
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
23 พฤศจิกายน 2551
 
 
เป็นอะไรไปนะเรา

หลังจากที่คืนวันพุธตกลงว่าจะไปงานงานนึงกัน พอไปถึงตอนแรกเราตั้งใจจะไม่โทรหาเค้า

เพราะไม่อยากรบกวนตอนเค้าทำงาน แต่พอเราไปถึงงานเรางงไปไหนไม่ถูก ก็เลยคิดถึงเค้าทันที

แต่พอเราโทรหา เค้ากลับไม่รับโทรศัพท์ เราก็เลยเดินพิมพ์ msg หาเพื่อนไปเรื่อยๆ จนมีคนมาทักเรา

"เมื่อกี้โทรหาใช่มั๊ย" เราก็สะดุ้งเงยหน้าขึ้นไป ปรากฏว่าเป็นเค้ายืนอยู่ที่บู๊ทบริษัทเค้าพอดี

เค้าก็บอกว่าเราว่าเมื่อกี้เค้าติดคุยกับนักข่าวอยู่ แล้วเรากับเค้าก็ยืนคุยกันเกือบชั่วโมง

แล้วเค้าก็บอกให้เราลองไปเดินดูรอบๆงานดูก่อน เพื่อจะสนใจอะไร ((ไม่เห็นน่าสนใจสักนิด))

ก่อนที่เราจะแยกตัวออกมาเค้าจะฝากซื้อ burger ซึ่งเค้าก็ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะกินอะไร

เราเลยบอกว่าเดี๋ยวเราถึงที่ร้านแล้วโทรถามแล้วกัน เค้าก็ตกลงตามนั้น


พอเราออกมาสักพัก เค้าก็โทรมาบอกว่า เค้ากลัวว่าเราจะเอาอาหารเข้าไปในงานไม่ได้

แต่เราสามารถเอาใส่กระเป๋าได้นะ แต่เค้าบอกว่าเค้ากินที่บู๊ทไม่ได้ เดี๋ยวจะลงมากินกับเรา

ตอนที่เค้าลงมา เค้าลงมากับเพื่อน เราก็แปลกใจแล้วถามว่าทำไมไม่ไปกินกับเพื่อน

เค้าก็ส่ายหัว แล้วก็สนใจว่าจะกินอะไรมากกว่า สุดท้ายลงเอยด้วย ราเมงญี่ปุ่นตรงข้าม burger king

มื้อนี้เค้าเป็นคนเลี้ยงเรา ด้วยเหตุผลที่ว่า เรายังไม่ได้ทำงาน หาเงินเองไม่ได้ o_o"

คุ้มจริงๆกับค่าน้ำที่จ่ายให้เค้าเมื่อวันพุธ 20 บาท (อิอิ) หลังจากกินข้าวกันเสร็จ

ก็มาฟังบรรยายกัน แต่ไม่มีที่นั่งก็เลยต้องยืนกันเกือบชั่วโมง ยืนแทบจะเบียดกัน

แล้วพอเค้าจะคุยกับเราแต่ละครั้งก้มหน้ามาลงแทบจะติดกับหน้าเราอยู่แล้ว เราทำตัวไม่ถูกเลย

เขินก็เขิน แต่แกล้งทำเฉยๆ ไม่รู้ไม่ชี้ พอฟังไปได้สักพัก เค้าก็พาเราออกมานอกงานเพราะเค้าจะเข้าห้องน้ำ

แต่พอเค้าออกมาจากห้องน้ำ ดันไม่ยอมให้เรากลับบ้านเลย แต่ชวนคุยต่ออีกสักพัก

หลังจากนั้นเค้าก็บอกให้เรากลับบ้านได้แล้ว กลัวว่ารถจะติดแล้วจะกลับบ้านลำบาก

แล้วเค้าก็เดินมาส่งเราที่หน้าลิฟต์


เฮ้ออออ ถอนหายใจอีกสักที ช่วงนี้จิตใจว้าวุ่นมากเลย

พรุ่งนี้ค่อยมาเขียนต่อของวันศุกร์ วันที่ไม่คิดว่าจะเจอก็เจอ




Create Date : 23 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2551 1:12:59 น. 4 comments
Counter : 443 Pageviews.

 


โดย: CrackyDong วันที่: 23 พฤศจิกายน 2551 เวลา:1:44:58 น.  

 
ขอให้รักกันานๆน่ะค่ะ

น่ารักกันจัง


โดย: Girl_lov_Star วันที่: 23 พฤศจิกายน 2551 เวลา:2:13:57 น.  

 
อืม น่ารักๆดี ตื่นเต้นนิดๆ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 23 พฤศจิกายน 2551 เวลา:9:43:46 น.  

 
แอบลุ้นตาม


โดย: บุษบาหน้าจอ วันที่: 23 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:54:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

มดโตะ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add มดโตะ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com