I cannot be ur own
<<
มกราคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
14 มกราคม 2552
 
 

ขอบคุณทุกคำอวยพรในวันเกิด


ไม่รู้เรียกว่าโชคดีหรือร้ายกันแน่ วันเกิดเราดันอยู่ในช่วงสอบพอดี

แต่ก็ถือว่าเป็นอีกปีที่ผ่านไปได้ด้วยดี และมีความสุขอีกวัน

แต่ตอนนี้สอบเสร็จแล้วเลยมีเวลาว่างๆเลยอยากจะขอบคุณกันซักหน่อย

อยากขอบคุณใครหลายๆคนที่อวยพรเราในวันเกิด โดยเฉพาะคนที่เราคาดไม่ถึง


คนแรก คนที่เรารักและสนิทด้วยมากที่สุด ฝากของขวัญวันเกิดและของขวัญวันปีใหม่มาให้

ตั้งแต่ช่วงคริสมาส พร้อมกับการ์ดหนึ่งใบ เขียนได้ซึ้งมากๆทำเอาเกือบน้ำตาไหล

ของขวัญปีใหม่ก็ใส่ติดตัวตลอด ส่วนของขวัญวันเกิดก็นอนกอดทุกวัน

รู้จักกันมาเกือบ 3 ปี เป็นคนที่ทำให้เรามีความสุขและเสียใจมากที่สุดในคนคนเดียวกัน

สำหรับคนนี้คำว่า"ขอบคุณ"คงจะน้อยเกินไป


คนที่สอง คนที่ทำให้เรา surprise มากที่สุดดดด โทรมาหาเราก่อนวันเกิดหนึ่งวัน

และโทรมาช่วงตอนกลางคืนซะด้วย (เอ๊ะ ยังไงๆอยู่) เค้าโทรมาโดยบังเอิญมาก

โทรมาเพื่อที่จะเล่าให้เราฟังเรื่องที่เค้า admit โรงพยาบาลไป 6 วัน

(แต่เพื่อนเค้าบอกว่า เค้าอยากอ้อน อยากให้มีคนเป็นห่วง) เหอๆ เราก็เป็นห่วงจริงๆนะ

และยังบอกอีกว่ามีแค่ไม่กี่คนที่รู้ว่าเค้า admit โรงพยาบาล (แต่กลับบอกให้เรารู้)

เราบอกเค้าไปว่าวันที่ 11 วันเกิดเรา เค้ารีบอวยพรให้ใหญ่เลย ขอให้อย่างนู้นอย่างนี้

คิดแล้วก็ตลกดีเหมือนกัน อวยพรให้ไม่หยุดเลย แล้วก็คุยกันเรื่องเราจะเรียนต่อโท

เค้าก็อาสาบอกเลยว่ามีอะไรปรึกษาเค้าได้ มีอะไรก็โทรมาได้ (ถ้าคิดถึงจะโทรหาได้มั๊ยอ่ะ)

อิอิ


และเพื่อนๆอีกหลายๆคนที่อวยพรเราทั้งทาง sms และข้อความใน hi5 ขอบคุณจากใจจริงๆ

ที่สำคัญที่สุดคือ ป๊ากะม๊า พร้อมมากับเค้กก้อนโต

ขอให้ทุกคนที่อวยพรเรา ขอให้มีแต่สิ่งดีๆกลับไปด้วยเช่นกัน

ปอลอ ทุกคนขอให้เรา lucky in love แล้วคนที่สองโทรมา อย่างนี้เรียกว่า lucky มั๊ยอ่ะ



ตอนนี้เราชอบเพลง ระหว่างทาง ของปนัดดาที่ร้องคู่กับหมอโอ๊คมากๆอ่ะ

"ติดอยู่ในช่วงเวลาระหว่างทาง ฉันไม่ได้เป็นคนรัก แต่ฉันเป็นมากกว่าคนรู้จัก"




 

Create Date : 14 มกราคม 2552
3 comments
Last Update : 14 มกราคม 2552 22:41:41 น.
Counter : 749 Pageviews.

 

มาร่วมอวยพรด้วยคนครับ
ขอให้มีความสุข

 

โดย: I love Thailand 14 มกราคม 2552 22:53:44 น.  

 

เบิร์ดเดย์ย้อนหลังน้า

 

โดย: นายแมมมอส 25 มกราคม 2552 0:06:12 น.  

 

ดีจร้ามาทักทายอ่าค่ะ ขอบคุณที่ไปเยี่ยมที่บล๊อคนะค่ะ

 

โดย: ยัยหมู 4 เมษายน 2552 7:29:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

มดโตะ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add มดโตะ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com