เดช Rampage

ทริปที่ 11 - ปากช่อง

ทริปนี้จะว่าลุยเดี่ยวก็ไม่ใช่ ไปเป็นกลุ่มก็ไม่เชิง
คือบริษัทผมเค้ามีจัด Rally ไปแถวเขาใหญ่กัน(ปากช่อง) พัก 1 คืน แผนกผมก็ไปกันเยอะ ผมน่ะเฉยๆให้นั่งรถไปด้วยผมคงไม่ไป แต่ถ้าให้ผมขี่รถมอเตอร์ไซค์คู่ชีพไปด้วย โอเคเลย

คิดได้ดังนั้น ผมก็เลยจะขี่ไป แต่มีคนปรามไว้เยอะนะว่าทำไมไม่ไปรถเก๋ง ว่างๆก็เยอะ รถตู้บริษัทมีที่ว่างอีกเยอะแยะ ผมก็ยืนยันเหมือนเดิมว่าถ้าให้ผมขี่ไปผมจะไป แต่ถ้าให้ผมนั่งเก๋งหรือรถตู้ไป ผมก็ไม่ไปด้วย แต่จะไปของผมคนเดียว (คือไม่ติดตามขบวน Rally ไปด้วยน่ะว่างั้น ต่างคนต่างไป ผมก็ไปคนเดียวเหมือนที่ผ่านมาน่ะแหละ) เพราะเจตนาผมคือ ต้องการไปขี่รถเล่น ไม่ได้อยากไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศอะไรนักหรอก นั่นมันถือเป็นของแถม

เอาล่ะ ทริปนี้เดินทางกันวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค.2548 เวลา 8.40 จากบริษัทแถวๆแจ้งวัฒนะ

ระหว่างทางไม่ค่อยได้ถ่าย รูปนี้ถ่ายก่อนจะเลี้ยวเข้าเขาใหญ่ครับ

รูปนี้อยู่แถวเขาใหญ่แล้ว แต่เข้าไปไม่ลึกเพราะที่พักอยู่ช่วงต้นๆ

บรรยากาศก่อนถึ งที่พักครับ อากาศดีมากเลย

โรงแรมที่มาพักครับ

หลังจากพักผ่อนชั่วโมงนึง 4 โมงเย็นแล้ว ก็ได้เวลาออกร่อนครับ

ถ่ายไว้เป็นที่ระลึกหน่อย

มีวัวด้วย

จากนั้น ขี่ไปจนถึงทางเข้าเขาใหญ่ แต่ไม่ได้เข้าไปหรอก ไปมายาคีรีต่อ เพราะได้ข่าวว่ามีคอนเสิร์ตน่ะ

นอนก่อนละครับ ไม่ไหวแล้ว ง่วง

Last Update : 16 ตุลาคม 2549 15:20:55 น. 6 comments

รถสวยมากเลยค่ะ ทำไมไม่ลงรูปคนขับด้วยละคะ

โดย: เกด IP: 163.1.21.111 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:23:18:36 น.

ไม่ค่อยกล้าลงครับ ไม่ค่อยจะน่าดู อายเค้าน่ะครับ

โดย: Mr.Submarine วันที่: 1 มีนาคม 2549 เวลา:0:33:11 น.

แวะเข้ามาชมครับ รูปสวยดีครับ

โดย: pooly_a IP: 202.12.97.100 วันที่: 2 มีนาคม 2549 เวลา:11:49:59 น.

สุดยอดพี่...เอาไว้นุ๋ลางานได้ นุ๋จะไปบบพี่มั่งคะ

เออ....รูปสวยดีคะ

โดย: aon sparrow IP: 125.26.190.65 วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:20:28:18 น.

รูปสวย ดี เขาใหญ่ ไปประมาณกี่โลอะ

ไปสักพัก มอไชย์เกือบพัง

โดย: Natt ครับ HONDA Wave 100 เที่ยวทริปต่างจังหวัด IP: 10.22.61.61, 119.160.218.136 วันที่: 4 มกราคม 2553 เวลา:13:56:59 น.

จาก กทม. ก็ร้อยกว่าโล ไม่น่าถึง 200 ครับ

โดย: Mr.Submarine วันที่: 14 มกราคม 2553 เวลา:17:14:37 น.

*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Mr.Submarine

เดช หลักสี่ RAMPAGE
[Add Mr.Submarine's blog to your web]