missjayj
Location :
CA United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello!ชื่อแยมจ้าอยู่เมกามาได้10ปีแล้ว

I love art and music..

I am an adventurer ...
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
18 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add missjayj's blog to your web]
Links
 

 
แค่สิ่งที่เราวางแผนไว้มันไม่ได้เป็นไปตามนั้น

ไม่ได้อับบล็อกมานาน ก็มันแบบขี้เกียกด้วย แล้วเวลากลับจากเรียนและทํางานถึงบ้านก็นอน

เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ออกไปไหนๆเหมือนเมื่อก่อน คิดว่าเราเป็นผู้ใหญ่ขึ้น

เราก็รู้สึกว่าเราน่าจะเรียนจบตั้งนานแล้วแต่ที่ยังเรียนอยู่

พราะสองปีแรกที่เรียนมหาลัยที่นี่เรายังรอใบเขียวอยู่เลย เลยเรียนที่community

collegeแทน แล้วพอได้ใบเขียวเราก็เลยย้ายมาเรียนCal state san

bernardino ตอนนี้รัฐที่นี่จ่ายค่าเรียนให้ แต่เราอยากจะเรียนวิศวะ

นั่นคือสิ่งที่เราอยากทํา เลยเริ่มต้นกันใหม่

เรากําลังย้ายไปเรียนที่อีกมหาลัยนึงที่มีคณะวิศวะ คงอีกไม่กี่ปีก็จบเราทนต่อไป

เราอยู่ที่นี่ไม่แคเท่าไหร่เวลาคนถามเรื่องเรียน แต่ไม่อยากให้ครอบครัว

ที่เมืองไทยมาอายเพราะเรายังเรียนอยู่ เราเบื่อมากๆ

เราไม่ได้เป็นเด็กเกเรียนหรือทําอะไรเสียหาย แค่สิ่งที่เราวางแผนไว้มันไม่ได้เป็นไปตามนั้น

ตอนนี้เราทํางานพิเศษสองที่ เราไม่ใด้อยู่เฉยๆ เรียนฟูลทาม

ซื้อรถเอง จ่ายค่ามือถือเอง ค่าประกันรถเอง ภูมใจมาก

เราเป็นคนดีไม่เคยคิดร้ายกับใครแต่แค่ยังเรียนไม่จบก็มาดูถูกกัน เซ็งๆๆๆ

เราเลยพยามenjoy ระหว่างนี้ก็กินๆเรียนๆไปเทียวให้ทั่วก่อนเรียนจบ


Create Date : 18 เมษายน 2550
Last Update : 18 เมษายน 2550 1:07:02 น. 4 comments
Counter : 325 Pageviews.

 
อย่าคิดมากเลยค่ะ สนุกกับสิ่งที่ทำดีกว่า เพราะว่าสิ่งที่ทำอยู่นั้น ไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อน เอ็นจอยกะตัวเราดีกว่าจะไปเก็บเอาเรื่องไร้สาระมาคิดให้ปวดหมองนะคะ

เรายังยอมรับว่าคุณเก่งเลยค่ะ ที่ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย นับถือๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: Malee30 วันที่: 18 เมษายน 2550 เวลา:1:22:45 น.  

 
It's ok to be different เอามาจากบลอกคุณ someone like me คับ


โดย: frank3119 วันที่: 18 เมษายน 2550 เวลา:1:37:26 น.  

 
ไม่เป็นไรค่ะ

เรียนจบช้า แต่มากมายด้วยความรู้

สักวันนึงพ่อแม่จะภูมิใจมากๆค่ะ

และฝนคิดว่าตอนนี้พ่อแม่ก็ภูมิใจจะแย่แล้ว ^^

สู้ๆๆ


โดย: fonejank วันที่: 18 เมษายน 2550 เวลา:21:18:42 น.  

 
แก เพื่อนเราที่เมืองไทยยังเรียนอยู่ก็มี แถมไม่ได้ทำงานอย่างแกด้วย ยังขอตังค์พ่อแม่กันอยู่เล้ย
อยู่นู่น ทำงานไปเรียนไปอ่ะดีออก เก่งดี


โดย: NooNink (n_nink ) วันที่: 21 เมษายน 2550 เวลา:17:14:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.