กันยายน 2561

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
แก้ปัญหาผมร่วงแบบพรีเมี่ยมจากเกาหลี Daeng Gi Meo Ri Yellow Blo ssom Anti-Hair Loss ★ Misasaki


สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ
หลาย ๆ คนก็น่าจะมีปัญหาเรื่องผมร่วงกันบ้างนะคะ
แล้วก็เรื่องผมเสีย ผมชี้ฟู แห้ง ไม่เงา
โดยเฉพาะคนที่ทำสีผมบ่อย ๆ นี่ปัญหามาครบเลยค่ะ
วันนี้มิกิก็เลยมีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบบพรีเมี่ยมที่ช่วยเรื่องแก้ปัญหาผมร่วงมาฝากค่ะ

รีวิว Daeng Gi Meo Ri Yellow Blossom Anti-Hair Loss:

Deang Gi Meo Ri Yellow Blossom (แทงกีโมรี เยลโล บลอสซั่ม)
สูตรป้องกันผมร่วง

จุดเด่นของเขาคือ สารสกัดจากน้ำมันดอกยูแช เกาะเชจู มีสารอาหารที่บำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง
แล้วก็ลดการหลุดร่วงของเส้นผม นอกจากนี้ช่วยให้ผมดูเงา สร้างชั้นผมให้แข็งแรง

มีสารประกอบจากพืชพันธุ์ธรรมชาติและสมุนไพรเกาหลีกว่า 15 ชนิด

Rosemary ป้องกันการหลุดร่วงของเส้นผม ลดรังแค ทำให้ผ่อนคลาย
Sage บำรุงหนังศีรษะที่แห้งให้ชุ่มชื่นขึ้น
Lavender ผ่อนคลายความตึงเครียดให้หนังศีรษะ
Aloe ให้ความชุ่มชื่น
Pine Cone  บำรุงหนังศีรษะ
Apple บำรุงเส้นผมให้ดกดำ
Lemon ขจัดความมันส่วนเกิน เพิ่มวิตามินให้เส้นผม
Grapefruit ต่อต้านอนุมูลอิสระ
Colx ปลอบประโลมหนังศีรษะ บำรุงผมให้นุ่ม ยืดหยุ่น
Calendula ป้องกันผมขาดหลุดร่วง
และยังมี โสมเกาหลี , หวงเหลียน , เห็ดหลินจือ , ใบกิงโกะ , พลูคาว

คัดสรรกลิ่นน้ำหอมจากฝรั่งเศส ด้วยกลิ่นดอกแรฟซีด กับ อโรม่า ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย


ทั้งแชมพู กับ ทรีตเม้นท์ ผ่านการรับรองจาก MFDS ประเทศเกาหลีว่าเป็น
ผลิตภัณฑ์เวชสำอางสำหรับป้องกันผมหลุดร่วง เส้นผมขาดง่ายค่ะ


Daeng Gi Meo Ri Yellow Blossom Hair Loss Care Shampoo

เนื้อแชมพู สีเหลืองใส
กลิ่น หอมดอกไม้ สมุนไพรอ่อน ๆ

รู้สึกว่าสระแล้วผมสะอาด หนังศีรษะก็สะอาดดี

ตัวแชมพูไม่มีสารอันตราย 4 ชนิด ที่เป็นสาเหตุของการระคายเคืองหนังศีรษะด้วยค่ะ
Sulfate surfactants เป็นสารลดแรงตึงผิว อาจทำให้เกิดการระคายเคือง
Silicone ถ้าใช้นาน ๆ จะทำให้ผมร่วง ผมมัน ลีบแบน หรือเกิดเนื้องอก
Artificial colors อาจจะมีสารหนักเจือปน ทำให้เกิดมะเร็ง
Oxybenzone เป็นสารเคมีที่อาจจะทำให้ผิวระคายเคืองได้


Daeng Gi Meo Ri Yellow Blossom Hair Loss Care Treatment

เนื้อครีม เข้มข้นมาก
กลิ่น หอมอ่อน ๆ

ด้วยความที่เนื้อครีมเขาเข้มข้นมาก ก็เลยใช้ปริมาณไม่ต้องมาก
แล้วก็ล้างออกง่ายค่ะ


เปรียบเทียบจำนวนเส้นผมที่ร่วงช่วงก่อนใช่ / หลังใช้ 1 สัปดาห์
ผมร่วงน้อยลงระดับนึงเลย 


หลังใช้รู้สึกว่าผมเงาขึ้น ทิ้งตัวได้ดีขึ้น แต่ให้ความรู้สึกเบาสบาย
หนังศีรษะไม่มันเร็วด้วยค่ะ
ประมาณว่าไม่สระ 3 วันแล้วยังรอดอยู่


สำหรับคนที่กังวลเรื่องผมร่วง หนังศีรษะมัน Daeng Gi Meo Ri Yellow Blossom
ช่วยลดปัญหาที่กังวลลงได้ค่ะ
แต่ผลที่ได้ไม่ใช่ว่าผมจะไม่ร่วงเลยนะคะ เพราะว่าผมของเราต้องร่วง ผลัด เป็นปกติอยู่แล้ว


สำหรับมิกิ คิดว่าการที่เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี กับร่างกาย เป็นการลงทุนที่คุ้มค่านะคะ
ร่างกายต้องอยู่กับเราไปเรื่อย ๆ อย่างเส้นผม จัดเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราดูดีขึ้น
ถ้าเส้นผมดูดี เราก็ดูดีขึ้นไปด้วย ความมั่นใจก็เพิ่มขึ้นด้วย
ซึ่งการใช้ของที่มีส่วนผสมไว้ใจได้ เป็นของพรีเมี่ยม ในราคาที่จับต้องได้เนี่ย
เป็นอะไรที่คุ้ม น่าลงทุนมาก ๆ ค่ะ

และตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่ด้วยนะคะ

แชมพู 400 ml ราคาขวดละ 1,390 บาท (Promotion 899 บาท)
ครีมนวด 300 ml ราคาขวดละ 1,390 บาท (Promotion 899 บาท)

เพื่อน ๆ ที่สนใจตอนนี้เขามีวางจำหน่ายแล้วที่
EVEANDBOY , Beautrium , Beauty Market  , Konvy.com , Beautycool , Shop24

แล้วเจอกันใหม่ค่ะ



Create Date : 05 กันยายน 2561
Last Update : 11 มกราคม 2562 4:04:24 น.
Counter : 1375 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Tisiny
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 88 คน [?]



ติดต่องาน : misasaki.in.wonderland@gmail.com

วีดีโอใหม่ ❤

สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International.