สิงหาคม 2562

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
All Blog
ลองใช้ครีมปิดผมขาว กลิ่นหอม ไม่ฉุน ไม่แสบ แคทเธอรีน V8 ครีมปิดผมขาวธรรมชาติ
วันนี้มาว่ากันเรื่องวิธีแก้ผมหงอกกันนะคะ . . .
หลาย ๆ คนเนี่ยอาจจะเริ่มมีผมขาวขึ้นมากันบ้างแล้ว เลยทำให้ความมั่นใจหายไปนิดหน่อยเวลาที่ต้องออกไปนอกบ้าน
ก็อยากจะหาวิธีที่ปิดผมส่วนที่ขาวให้ดูเนียนธรรมชาติแบบสีผมปกติกันใช่ไหมคะ
ตอนนี้ก็มีให้เลือกหลายวิธีนะ แต่ว่าวันนี้มิกิเลือกวิธีที่คิดว่าง่ายที่สุดมาฝากค่ะ

รีวิวครีมปิดผมขาว สมุนไพรปิดผมขาว

เรื่องของเรื่องเนี่ย อาอี้ของมิกิ อายุใกล้ 60 ละ ปกติก็มีผมขาวแทรกมานิด ๆ อยู่บ้างนะ ถ้าไม่สังเกตก็อาจจะไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่
แต่ปีนี้มีผมขาวขึ้นมาให้เห็นแบบชัดมาก ไม่ใช่ผมขาวสไตล์ไฮไลท์แนวแฟชั่นด้วยนะ



จะเป็นแบบในรูปเลย คือ มีสีผมขาวเป็นแถบใหญ่ ๆ ตรงข้างหู แล้วก็มีไฮไลท์ขาวแซมทั่วเลย
เวลามัดผมจะเห็นชัดมาก ทำให้ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ ต้องปล่อยผมตลอด
เลยคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว  . . . ใช้เป็นครีมสมุนไพรปิดผมขาวน่าจะดีที่สุดนะ



ก็เลยได้อันนี้มาค่ะ
แคทเธอรีน วี8 ครีมปิดผมขาวธรรมชาติ

เป็นครีมปิดสีผมขาวที่เขาช่วยทำให้สีผมเข้มขึ้น บำรุงผมด้วย ส่วนผสมก็จะมาจากธรรมชาติ
ที่น่าสนใจคือ ไม่มีพวกสารอันตรายที่อาจจะทำให้เกิดอาการแพ้ใส่ลงมาด้วยค่ะ

• ไม่มีไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์
สารที่ใช้กัดสีผม ทำให้ผิวระคายเคือง ผมแข็งกระด้าง ใช้บ่อยผมจะยิ่งหงอก
• ไม่มีแอมโมเนีย
กลิ่นฉุน ทำให้เกิดอาการแสบ คัน ละคายเคือง รากผมไม่แข็งแรง ผมร่วง
• ไม่มีพาราเบน
สารกันเสีย ที่อาจจะทำให้เกิดอาการแพ้
• ไม่มีสารอันตรายต้องห้าม

คนที่ผิวแพ้ง่าย ก็ใช้ได้ ( แต่แนะนำว่าลองเทสต์อาการแพ้ก่อนใช้ทุกครั้งก็ดีนะคะ )



ส่วนผสมอื่น ๆ ก็มี
• เชจู โวลคานิค แอช  จะช่วยดูดสิ่งสกปรก ความมันที่เส้นผม กับ หนังศีรษะ ชะลอการเกิดผมหงอก
• สารสกัดจากผักและผลไม้ 8 ชนิด ที่ดูคุณสมบัติแล้วก็น่าสนใจดี
Almond ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งให้ชุ่มชื้น
Chestnuts ชะลอความชราของเส้นผม
Cocoa ลดการอักเสบ ลดรอยแดง
Indian Gooseberry ช่วยให้ผมดำ นุ่ม
Coffee Seed ลดผมร่วง
Tamarind ช่วยกระตุ้นการผลิตเซลล์
Reishi ชะลอการร่วงของผม
Perilla ช่วยให้หนังศีรษะนุ่ม ชุ่มชื้น

ตอนนี้มีอยู่ 2 สี
สีดำธรรมชาติ กับ สีน้ำตาลเข้ม



อาอี้เลิือกเป็น สีน้ำตาลเข้ม ( Dark Brown ) มาค่ะ
เพราะว่าอยากจะให้ผมไม่ดำสนิทมากเกินไป เดี๋ยวหน้าจะดูดุ
( อันนี้ก็แล้วแต่นะคะ เพราะว่าบางคนทำสีผมแบบดำสนิทแล้วดูสวยมากก็มี )

ที่นี้เดี๋ยวมาดูกันก่อนว่าในกล่องเขาให้อะไรมาบ้างนะคะ



เปิดมาแล้วแพ็คเกจด้านในกล่องดูดีเลยค่ะ





อุปการณ์ที่ให้มาในกล่อง

• แคทเธอรีน แฮร์ คัลเลอร์ เอสเซ้นส์   • คู่มือการใช้งาน
• แคทเธอรีน แฮร์ ครีม   •ไม้พาย   • ถุงมือ   • หมวกคลุมผม
 
อุปกรณ์เพิ่มเติมที่ควรมีเวลาทำสีผม
• กระดาษทิชชู่ เผื่อเอาไว้เช็ดตอนครีมเลอะหน้า หรือ ส่วนอื่น ๆ
• หวีสาง ผมจะได้ไม่พันกัน
• กิ๊ฟปากเป็ด เอาไว้แบ่งช่อผม
• ผ้ากันเปื้อน สีจะได้ไม่เลอะที่เสื้อ ( ถ้าไม่มีจริง ๆ ให้ใช้ถุงดำแล้วเจาะหัว กับ แขน ใช้แทนได้เหมือนกัน )

ก่อนจะใช้ครีมปิดผมขาว ให้เช็คตามคำเตือนนี้ก่อนนะคะ

• ไม่ควรใช้กับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 3 ปี
• อาจจะทำให้เกิดการแพ้
• ห้ามใช้กับขนคิ้ว และ ขนตา
• ใส่ถุงมือเวลาใช้ทุกครั้ง
• ห้ามใช้ถ้ามีแผลบนศีรษะ

มาถึง ขั้นตอนการปิดผมขาว ที่ทำด้วยตัวเองได้เลยง่าย ๆ ค่ะ



สระผมให้สะอาด ไม่ต้องใช้ทรีทเม้น แล้วเช็ดให้หมาด ๆ



ใส่ถุงมือก่อน มือจะได้ไม่เปื้อน



เปิดฝาแฮร์ครีม แล้วบีบ Hair Color Essence ในซองออกมาให้หมด แล้วใช้ไม้พายกวนจนเป็นเนื้อเดียวกัน
( ถ้าใช้ไม่หมด เก็บในตู้เย็นช่องธรรมดาได้นะ )



พอผสมเรียบร้อยแล้วจะได้เป็นแบบนี้ค่ะ
สี น้ำตาลเข้มเกือบดำ
กลิ่น หอมดอกไม้อ่อน ๆ ค่ะ กลิ่นดีนะ ไม่ฉุนแสบเลย
เนื้อครีม ค่อนข้างที่จะเข้มข้นมาก แต่ปาดง่าย



หวีผมให้ไม่พันกัน แล้วแบ่งผมให้เป็นหลาย ๆ ช่อ หนีบกิ๊ฟเอาไว้





เริ่มชะโลมครีมปิดผมขาวลงที่เส้นผม เน้นจุดที่มีสีขาวก่อนเพราะสีจะติดยาก
แล้วชะโลมบนผมให้ทั่วทั้งหมด

ถ้าช่วงที่กำลังลงครีมปิดผมขาวอยู่แล้วปลายผมเริ่มแห้ง อาจจะใช้ฟ็อกกี้ฉีดน้ำลงไปที่ปลายผมให้พอหมาด ๆ
จะได้ทำให้ตอนที่เกลี่ยเนื้อครีมง่าย ลื่นค่ะ



คลุมผมด้วยหมวดที่ให้มา ประมาณ 45 - 60 นาที 



ล้างออกด้วยน้ำเปล่า ไม่ต้องใช้แชมพู
เช็ด เปาผมให้แห้ง
เท่านี้ก็ปิดผมขาวได้เรียบร้อย



มาดู Before & After

ก่อนทีสีผมจะเป็นประกายน้ำตาลอ่อน แล้วมีสีขาวแทรกค่ะ
พอทำเสร็จแล้วสีผมดูเข้มขึ้น เป็นสีน้ำตาลเข้ม ส่องกับแดดแล้วพอมีประกายน้ำตาลให้เห็น
อันนี้ใช้เวลาตอนคลุมผมรอประมาณ 40 นาที ตรงส่วนที่เป็นผมขาวก็มีสีเข้มขึ้นมาเป็นน้ำตาลกลาง ๆ
คืออาจจะยังไม่เป็นสีเดียวกับผมสีปกติเป๊ะ ๆ แต่ก็ถือว่ากลมกลืนกันได้ดี
ไม่มีอาการแพ้ คัน แสบ แล้วผมก็มีกลิ่นหอมติดมาด้วยค่ะ



อาอี้บอกว่า ชอบที่สุดของ
แคทเธอรีน วี8 คือเรื่องกลิ่นค่ะ
กลิ่นหอมดี แล้วตอนที่ลงครีมบนศีรษะก็รู้สึกเย็น ๆ ดีด้วย สบาย ๆ ไม่แสบตาเหมือนที่เคยทำมา
สีที่ได้ก็โอเค ดูกลมกลืนกันดีด้วย

ถ้าเพื่อน ๆ ที่มีผมขาว แล้วอยากจะใช้ครีมปิดผมขาวที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย
หรือไม่ชอบกลิ่นแรง ๆ แสบตา มิกิคิดว่า
แคทเธอรีน วี8 เป็นตัวเลือกที่ดีเลยนะคะ
หาซื้อง่ายด้วย

ร้านสมุนไพร    ร้านสุขภาพและความงามชั้นนำทั่วประเทศ    สยามพารากอน
 เดอะมอลล์บางแค    เดอะมอลล์ท่าพระ    เดอะมอลล์บางกะปิ    ร้านสบายใจ
 ร้านภูมิใจไทย    ร้านคิวเฮิร์บ    ร้านตั้งฮั่วเส็ง


Catherine Natural Grey Hair Cover Cream ราคา 350 บาท

สั่งซื้อออนไลน์ หรือ ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้จากลิ้งค์ด้านล่างเลยนะคะ

FB : Catherine Inter
Line : @catherine_inter
IG : catherine inter
twitter : Catherine Inter

 

Misasaki's Social

IG  Mikittykat
Youtube  Miki Misasaki
Twitter  MikiMisasaki
Fanpage  https://www.facebook.com/Misasaki.in.wonderland


 



Create Date : 29 สิงหาคม 2562
Last Update : 6 กันยายน 2562 14:22:32 น.
Counter : 3698 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Tisiny
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 88 คน [?]



ติดต่องาน : misasaki.in.wonderland@gmail.com

วีดีโอใหม่ ❤

สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International.