@ เด็กชายภูมิใจ แอนด์ มั๊มม๊ะจอมเปิ่น @
Group Blog
 
 
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
13 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
ครอบครัวเล็กๆของ "เรา"

เชื่อว่าวันนึงทุกๆ คนก็ถึงเวลาที่จะต้องแยกตัวออกมาจากครอบครัวใหญ่เพื่อมาสร้างครอบครัวเล็กๆของเราเอง และแล้ววันนั้นก็เดินทางมาถึงมั๊มม๊ะจอมเปิ่น

ครอบครัวเล็กๆ ของมั๊มม๊ะจอมเปิ่น เริ่มต้นอาจจะไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่องนัก เพราะปั๊ปป๊ะและมั๊มม๊ะอยู่ห่างไกลกันคนละฟากฟ้า ถึงแม้แต่งงานจนมีเจ้าตัวแสบอยู่ในท้องแล้วมั๊มม๊ะก็ยังคงเลือกที่จะคลอดลูกที่เมืองไทย ด้วยเหตุผลของคนที่กำลังจะเป็นแม่ คือ อยากอยู่ใกล้ๆกับแม่ อยากให้แม่เห็นหน้าหลานคนแรกที่จะเกิดมา เพิ่งรู้ซึ้งถึงคำว่ารักของคนที่เป็นแม่ ว่ามันยิ่งใหญ่แค่ไหนก็วันนี้นี่เอง

เมื่อถึงเวลาอันสมควรมั๊มม๊ะก็ต้องเลือกเดินทางที่ครอบครัวควรจะต้องดำเนินไป คือพาเจ้าตัวแสบย้ายมาปักหลักใช้ชีวิตอยู่ที่นี่.....สวีเดน

ครอบครัวที่มั๊มม๊ะและปั๊ปป๊ะสร้างมาด้วยความรัก ความเข้าใจ และความซื่อสัตย์ซึ่งกันและกัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่วันนึงเราจะต้องมาบริหารดูแลครอบครัวของเราเอง แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องยากซะจนเราทำไม่ได้ มันเป็นความสุขที่ไม่รู้ว่าจะบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้อย่างไรกับการที่เราได้ดูแลเอาใจใส่คนที่เรารักด้วยความรัก.....เชื่อว่าเมื่อวันนั้นของคุณมาถึงคุณๆก็คงจะเข้าใจเรามากขึ้น

จากที่ต้องแยกกันอยู่มาเกือบสองปี วันนี้ครอบครัวของเราจึงได้เริ่มต้นจริงๆซะที.......



Create Date : 13 กันยายน 2549
Last Update : 13 กันยายน 2549 18:24:07 น. 2 comments
Counter : 477 Pageviews.

 
น้องตัวเล็กในรูปข้างบนน่ารักจังค่ะ


โดย: Blomster_DK (Blomster_DK ) วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:3:58:19 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ครอบครัวน้อยๆแต่ผมว่ามันยิ่งใหญ่ในหัวใจของผู้ที่อยู่ในนั้น ปลื้มแทนจัง


โดย: lighthumpty~dumpty วันที่: 13 กันยายน 2549 เวลา:9:35:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Meza i Sverige
Location :
Södertälje, Sweden

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Me คือตัวข้าพเจ้าและลูกชายจอมซน
Za คืออาการซ่า แสบ สารพัดที่เราสองคนแม่ลูกได้สร้างวีรกรรมไว้
i คือ in
Sverige คือ ประเทศสวีเดน
Friends' blogs
[Add Meza i Sverige's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.